WORLD SUN TRAVEL: Cùng bạn khám phá thế giới

Hải Long

WORLD SUN TRAVEL – một thương hiệu đã dần tự khẳng định mình trên hành trình phát triển của ngành du lịch bởi sự chuyên nghiệp, điểm đến đa dạng và dịch vụ từ tâm. Được thành lập từ năm 2013 bởi một CEO và những cộng sự đam mê, nhiệt huyết với nghề, WORLD SUN TRAVEL từ khi còn là công ty chỉ tập trung vào lĩnh vực du lịch nước ngoài và du lịch nội địa thì những năm gần đây đã mở rộng và phát triển mảng visa các nước, và đặc biệt là cung cấp vé máy bay trong và ngoài nước.

Luôn bên cạnh khách hàng…

Từ nhỏ, Phạm Thị Thùy Ninh đã rất thích mảng du lịch và khát khao được khám phá các vùng đất mới, tìm hiểu các nền văn minh trên thế giới. Để biến mơ ước ấy trở thành sự thực, chị đã thành lập Công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Mặt trời Hoàn Cầu (WORLD SUN TRAVEL) sau nhiều năm làm quản lý cho một công ty du lịch của Nhà nước.

WORLD SUN TRAVEL cung cấp nhiều các loại hình du lịch khác nhau như: Tour du lịch tự do, trọn gói, nghỉ ngơi, mạo hiểm, tour trăng mật, tour riêng cho gia đình, du lịch kết hợp thăm thân hoặc kết hợp kinh doanh… tại Mỹ, châu Âu, Nam Mỹ, châu Á, châu Úc cũng như các điểm đến trong nước, phục vụ đa dạng nhu cầu của khách du lịch trong và ngoài nước.

WORLD SUN TRAVEL: Cùng bạn khám phá thế giới - Ảnh 1

Để thuận tiện hơn cho khách hàng trong việc đi lại, WORLD SUN TRAVEL đã mở rộng và phát triển mảng visa các nước và đặc biệt là cung cấp vé máy bay trong và ngoài nước. Xác định là một đơn vị cung cấp dịch vụ, WORLD SUN TRAVEL đề ra 5 tiêu chí phục vụ. Đây cũng là cam kết của thương hiệu luôn đau đáu, quan tâm và sát sao thực hiện, đó là: Vì lợi ích của khách hàng; Luôn cam kết chất lượng dịch vụ; Luôn đồng hành cùng quý khách hàng; Hỗ trợ khách hàng tối đa; Luôn tử tế và tận tâm với khách hàng.

Với tiêu chí luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, WORLD SUN TRAVEL chú trọng xây dựng một đội ngũ ticketing chuyên nghiệp và cực kỳ kinh nghiệm luôn tìm được các chặng bay trong và ngoài nước với mức giá hợp lý nhất, giờ bay đẹp nhất nhằm đáp ứng nhu cầu cao nhất của khách hàng.

WORLD SUN TRAVEL: Cùng bạn khám phá thế giới - Ảnh 2

Sự khác biệt của Phòng vé WORLD SUN đó chính là luôn bên cạnh khách hàng 24/24h, bất kỳ trong tình huống phát sinh nào WORLD SUN TRAVEL cũng có thể xử lý nhanh nhất, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất và đáp ứng được đúng nhu cầu của khách hàng.

“Chỉ cần bạn muốn, chúng tôi sẽ thực hiện!”

Theo doanh nhân Phạm Thị Thùy Ninh – Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Mặt trời Hoàn Cầu: “Phương châm mà WORLD SUN TRAVEL luôn xuyên suốt là: “Just you want, we will do” – “Chỉ cần bạn muốn, chúng tôi sẽ thực hiện”. WORLD SUN TRAVEL cam kết niềm tin khách hàng đặt vào thương hiệu là hoàn toàn đúng đắn, bởi có được nụ cười hài lòng của khách hàng chính là tâm huyết mà chúng tôi luôn nỗ lực theo đuổi!”.

Để có được những thành công ngày hôm nay, nữ doanh nhân cho biết, đội ngũ WORLD SUN TRAVEL đã không ngừng nỗ lực và phấn đấu, không ngừng tạo niềm tin bằng những dịch vụ chất lượng và thực sự đúng với nhu cầu của khách hàng. “2 năm dịch bệnh Covid-19 bùng phát đã có những ảnh hưởng nhất định tới hoạt động của công ty, đặc biệt trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vé máy bay vì hàng không ngưng trệ, ngành dịch vụ trên thế giới có những thời điểm gần như đóng cửa… Nhưng giờ đây, sau khi dịch bệnh tạm lắng, mọi sự bình thường trở lại, chúng tôi – cùng với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề sẽ tiếp tục đồng hành và cùng nhau tạo ra những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng của mình!” – Giám đốc WORLD SUN TRAVEL khẳng định.

Doanh nhân Phạm Thị Thùy Ninh – Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Mặt trời Hoàn Cầu
Doanh nhân Phạm Thị Thùy Ninh – Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Mặt trời Hoàn Cầu

Đối với ngành dịch vụ, kỹ năng mềm là rất quan trọng, bởi vậy WORLD SUN TRAVEL luôn chú trọng đào tạo, tập huấn phong cách ứng xử cho từng nhân sự, đặc biệt là nhân viên phòng vé. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng cập nhật, ứng dụng các phần mềm vào hoạt động, giúp khách hàng nhanh chóng tra cứu, lựa chọn các dịch vụ mà mình mong muốn. Phương thức thanh toán cũng đa dạng hóa và áp dụng công nghệ tiện lợi cho khách hàng khi thanh toán. Không chỉ vậy, WORLD SUN TRAVEL còn xây dựng cho mình một môi trường văn hóa đặc biệt. Để rồi, khi đến với ngôi nhà chung WORLD SUN TRAVEL, “thượng đế” nào cũng muốn quay trở lại, để được hòa mình vào không gian ấm áp, chan hòa và đầy sôi động.

Nhận thấy nhu cầu đi du lịch trong nước sẽ tăng mạnh sau đại dịch, WORLD SUN TRAVEL đã có sự chuẩn bị trước và sẵn sàng bùng nổ sau dịch bệnh. Chỉ trong 2 tháng qua, WORLD SUN TRAVEL đã cung cấp gần 2.000 vé máy bay trong nước đến tay khách hàng cũng như tổ chức đa dạng tour du lịch trong nước và một số tour quốc tế tại các quốc gia mở cửa cho du lịch (châu Âu, Singapore, Dubai…). Để nâng cao chất lượng phục vụ, WORLD SUN TRAVEL thường xuyên giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm cùng các đối tác, doanh nghiệp cùng ngành như: Vista Hà Nội, Câu lạc bộ du lịch Unessco Hà Nội…

Không ngừng nỗ lực, cố gắng và không ngừng vươn lên là những điều chúng tôi cảm nhận được khi tiếp xúc với đội ngũ nhân lực của WORLD SUN TRAVEL. Từ Ban lãnh đạo đến từng nhân viên là một bầu nhiệt huyết và tinh thần cháy sáng vì khách hàng, cộng đồng. Và hơn hết, họ luôn hướng về ánh sáng, về mặt trời, như cái tên người sáng lập ra thương hiệu đã đặt “WORLD SUN TRAVEL”.

 

Với tiêu chí luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, WORLD SUN TRAVEL chú trọng xây dựng một đội ngũ ticketing chuyên nghiệp và cực kỳ kinh nghiệm luôn tìm được các chặng bay trong và ngoài nước với mức giá hợp lý nhất, giờ bay đẹp nhất nhằm đáp ứng nhu cầu cao nhất của khách hàng.

Chỉ trong 2 tháng qua, WORLD SUN TRAVEL đã cung cấp gần 2.000 vé máy bay trong nước đến tay khách hàng cũng như tổ chức đa dạng tour du lịch trong nước và một số tour quốc tế tại các quốc gia mở cửa cho du lịch (châu Âu, Singapore, Dubai…).

Tin Cùng Chuyên Mục