“Xây dựng thương hiệu uy tín không khó, nếu xuất phát từ cái Tâm”

Minh Châu

Yêu thích mỹ phẩm và làm đẹp từ nhỏ, chị Hồ Nguyệt Minh đã xây dựng M Beauty trở thành một điểm đến, một thương hiệu làm đẹp, thẩm mỹ cao cấp tại Hà Nội - và hơn hết là nơi khách hàng sẵn sàng “chọn mặt gửi vàng” giữa một biển thông tin chưa mấy tích cực về lĩnh vực thẩm mỹ.

Hiện thực hóa giấc mơ ấp ủ 20 năm

Từ khi 12 tuổi, Hồ Nguyệt Minh đã rất ý thức việc phải giữ gìn da dẻ nên thường hay chia sẻ với bạn bè về các sản phẩm dưỡng da, các phương pháp làm đẹp hữu ích. Sau khi sinh con thứ nhất, chỉ số cân nặng chạm mốc 75kg thì chị lại càng nhận thấy việc giữ gìn vóc dáng quan trọng thế nào đối với phụ nữ. Chị hiểu rõ, khi có thân hình dẻo dai, khoẻ mạnh, người phụ nữ sẽ càng tự tin hơn, toả sáng hơn. Mất 20 năm cùng rất nhiều thời gian, công sức để thử những phương pháp“giữ da giữ dáng” khác nhau, chị Nguyệt Minh tự nhủ tại sao không “chuyên nghiệp hoá” những phương pháp mình vẫn thường chia sẻ với bạn bè, và M Beauty đã ra đời.

“Xây dựng thương hiệu uy tín không khó, nếu xuất phát từ cái Tâm” - Ảnh 1

Chị Hồ Nguyệt Minh - Người sáng lập và điều hành M Beauty (Medical Spa & Cosmetic Surgery)

Từ bỏ công việc Nhà nước ổn định để tự kinh doanh, Nguyệt Minh đã gặp phải những ánh mắt nghi ngờ từ bạn bè và đồng nghiệp. Chính bản thân chị cũng từng suy nghĩ liệu mình có nên thử sức trong một lĩnh vực mới, hay cứ hài lòng với cuộc sống an bình như từ trước tới nay?

Có 3 con, gia đình cũng tạm ổn về tài chính, chị không phải áp lực phải kiếm thật nhiều tiền, và cũng không thấy cần phải chứng tỏ bản thân với ai. “Bạn thân tôi bảo cứ ăn ngon mặc đẹp, rồi chăm sóc con cái là đủ hết ngày rồi! Thế nhưng, tôi tự nhủ với mình, không phải bây giờ thì bao giờ. Mình may mắn có cơ hội để thử sức, thì tại sao lại không?” - Người sáng lập M Beauty chia sẻ.

Là một người phụ nữ hiện đại, chị Hồ Nguyệt Minh luôn tin rằng phụ nữ thời nay phải “biết làm, biết chơi”, làm hết mình, tận hưởng cuộc sống cũng phải hết mình. Nữ doanh nhân trẻ muốn sau này, khi con cái nghĩ về mẹ, chúng sẽ thấy hình ảnh của một người phụ nữ văn minh, biết cách làm đẹp cho bản thân, và gia đình, xã hội.

“Hữu xạ tự nhiên hương”

M Beauty ra đời trong bối cảnh thị trường thẩm mỹ cạnh tranh khốc liệt và còn nhiều “bát nháo”, càng đòi hỏi người đứng đầu phải làm thế nào để tạo được niềm tin cho khách hàng, là nơi họ sẵn sàng “chọn mặt gửi vàng” giữa một biển thông tin chưa mấy tích cực về lĩnh vực thẩm mỹ.

“Xây dựng thương hiệu uy tín không khó, nếu xuất phát từ cái Tâm” - Ảnh 2

 

 
Luôn tin vào phương châm “hữu xạ tự nhiên hương”, M Beauty không chọn cách quảng cáo hay làm truyền thông hoành tráng mà đầu tư vào sản phẩm và dịch vụ để chính khách hàng, chứ không phải những ngôi sao, sẽ là những người mang M Beauty gần hơn tới thị trường…

Khi được hỏi làm thế nào từ một người chưa hề có khái niệm về kinh doanh lại có thể xây dựng được một thương hiệu spa uy tín, chất lượng, người sáng lập M Beauty chia sẻ: “May mắn của M Beauty là những vị khách đầu tiên của chúng tôi chính là những người bạn thân thiết. Họ là những phụ nữ thành đạt, đi đây đi đó nhiều, có điều kiện tiếp xúc với những công nghệ làm đẹp hàng đầu. Tuy nhiên, họ vẫn tin tưởng đến với M Beauty, mặc dù tại thời điểm bấy giờ, tất cả mọi thứ đều còn rất mới và bản thân tôi cũng còn nhiều bỡ ngỡ. Tôi luôn tự nhắc nhở, khi làm đẹp cho mình, mình phải cố gắng một; Khi làm đẹp cho bạn, mình phải cố gắng mười; Và khi làm đẹp cho khách hàng, mình phải cố gắng một trăm. Kết quả là các bạn tôi đều rất hài lòng với dịch vụ và các liệu trình; Họ trở thành những nhân tố tiếp thị nhiệt tình nhất cho M Beauty. Đến tận bây giờ, họ vẫn là những vị khách thân thiết đồng hành cùng tôi”.

Không xa hoa lộng lẫy như những gì khách hàng thường nghĩ về các địa điểm chăm sóc sắc đẹp, M Beauty khiêm tốn tọa lạc tại một con ngõ nhỏở trung tâm Hà Nội, nhưng khi đã bước qua cánh cửa, khách hàng có thể thấy sự khác biệt trong phong cách của đội ngũ nhân viên, quy trình tư vấn, cũng như thiết bị, phòng ốc… Luôn tin vào phương châm “hữu xạ tự nhiên hương”, M Beauty không chọn cách quảng cáo hay làm truyền thông hoành tráng mà đầu tư vào sản phẩm và dịch vụ, để  chính khách hàng, chứ không phải những ngôi sao, sẽ là những người mang M Beauty gần hơn tới thị trường…

M Beauty tự hào tiên phong đưa những công nghệ và máy móc tối tân nhất của các cường quốc thẩm mỹ như Hoa Kỳ, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản… về với khách hàng Việt Nam. Không chỉ vậy, M Beauty còn thường xuyên mời chuyên gia hàng đầu để trực tiếp tư vấn, thực hiện các quy trình làm đẹp và phẫu thuật cho khách hàng. Từ khi M Beauty đi vào hoạt động vào năm 2015 đến nay, cô Ahn Byung Choon - một chuyên gia phun thêu thẩm mỹ nổi tiếng ở Hàn Quốc cứ 1 tháng lại tới Hà Nội một đợt để làm việc với khách hàng của M Beauty. Chị Hồ Nguyệt Minh mong muốn xây dựng những mối quan hệ lâu dài như vậy để khách hàng một khi đã tới M Beauty thì sẽ hài lòng và an tâm quay lại những lần sau.

“Xây dựng thương hiệu uy tín không khó, nếu xuất phát từ cái Tâm” - Ảnh 3

 

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, trong thời gian tới, M Beauty sẽ tiếp tục đầu tư chiều sâu, phát triển thế mạnh là thẩm mỹ công nghệ cao bằng việc đưa các thiết bị và công nghệ mới về với khách hàng Việt Nam. Bên cạnh đó, M Beauty sẽ phát triển mảng phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, vóc dáng, được thực hiện trực tiếp bởi các giáo sư, tiến sỹ, bác sỹ đầu ngành của Hàn Quốc, Thái Lan; Đồng thời kết hợp với các Viện chăm sóc sức khoẻ và thẩm mỹ uy tín tại Nhật Bản, Hàn Quốc… để đưa ra các chương trình chăm sóc sức khoẻ toàn diện.

Sắp tới, chị Hồ Nguyệt Minh cũng sẽ may mắn được lựa chọn là đối tác tin cậy của 3 vị bác sỹ là những viện trưởng, giáo sư, tiến sỹ uy tín. Việc này sẽ giúp M Beauty hoàn thiện hơn nhu cầu làm đẹp của khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nói riêng và của M Beauty nói chung.

Dưới sự dẫn dắt của Doanh nhân Hồ Nguyệt Minh, M Beauty hy vọng sẽ như một người bạn chân thành, có kiến thức, chuyên môn, kinh nghiệm, nhưng quan trọng nhất là cái tâm sáng để đồng hành cùng chị em trên chặng đường làm đẹp của mình. Câu chuyện xây dựng thương hiệu từ một spa non trẻ trở thành một điểm đến uy tín của M Beauty là minh chứng cho câu nói của người đứng đầu Hồ Nguyệt Minh: “Xây dựng thương hiệu uy tín không khó, nếu xuất phát từ cái Tâm”.

Tin Cùng Chuyên Mục