Xiaomi hào phóng tặng mỗi nhân viên 1.000 cổ phiếu sau khi lọt vào danh sách Fortune 500

Theo Chíp/Trí Thức Trẻ

Rõ ràng nếu không có sự cố gắng của các nhân viên thì Xiaomi khó có thể thành công như hiện tại.

Xiaomi hào phóng tặng mỗi nhân viên 1.000 cổ phiếu sau khi lọt vào danh sách Fortune 500 - Ảnh 1

 

Mới đây, Xiaomi lần đầu tiên lọt vào danh sách Fortune Global 500, một thành tích rất đáng nể. Với doanh thu trong năm tài chính vừa rồi đạt mức 26.443,5 triệu USD và lợi nhuận ròng 2.049,1 triệu USD, Xiaomi xếp ở vị trí 468.

Ngoài ra, hãng điện tử Trung Quốc còn hé lộ rằng họ xếp thứ 7 trong danh mục Dịch vụ và Bán lẻ Internet toàn cầu. Xiaomi cũng là công ty có tuổi đời thấp nhất trong số 500 công ty có doanh thu cao nhất năm 2019.

Trong một bức thư gửi tới nhân viên nhân sự kiện này, sáng lập kiêm CEO Lei Jun cho biết ông đánh giá cao nỗ lực của các nhân viên. Bên cạnh đó, ông còn có một món quà đặc biệt dành cho 20.538 đồng nghiệp và thành viên quan trọng của các nhóm cộng tác.

Món quà đặc biệt này chính là phần thưởng 1.000 cổ phiếu dành cho mỗi nhân viên. Trong đó, 500 cổ phiếu tặng cho mỗi nhân viên để ăn mừng cột mốc lọt top 500 doanh nghiệp toàn cầu và 500 cổ phiếu còn lại được tặng cho gia đình và người thân của họ, những người luôn hỗ trợ họ.

"Chúng ta sẽ không ngừng theo đuổi chỉ vì đã đạt được thành tích này, đây chỉ đơn giản là một khởi đầu mới. Chúng ta vẫn cam kết tạo ra những sản phẩm tuyệt vời và có tính sáng tạo vpwos mức giá trung thực giống như triết lý đã đề ra là nỗ lực hết mình để Mi Fans, người dùng và nhà đầu tư tận hưởng một cuộc sống tốt đẹp hơn", ông Lei Jun viết.

Tin Cùng Chuyên Mục