Xu hướng Bespoke xuất hiện trên các mẫu đồng hồ triệu đô

Theo R.R

6 thương hiệu đồng hồ đẳng cấp chuyên chế tác riêng cho khách hàng, nói lên tính cách, phong thái, niềm đam mê của chủ sở hữu …

Patek Philippe

Xu hướng Bespoke xuất hiện trên các mẫu đồng hồ triệu đô - Ảnh 1
Xu hướng Bespoke xuất hiện trên các mẫu đồng hồ triệu đô - Ảnh 2

Thương hiệu xa xỉ này luôn cung cấp dịch vụ bespoke riêng cho từng khách hàng, đã tạo nên nhiều cỗ máy thời gian độc nhất cho các thành viên hoàng tộc lẫn nhiều ông trùm tư bản trên toàn thế giới, những chiếc đồng hồ đặc biệt khắc huy hiệu hoàng tộc, 1 thông điệp hoặc chân dung thu nhỏ.

HYT

Xu hướng Bespoke xuất hiện trên các mẫu đồng hồ triệu đô - Ảnh 3
Xu hướng Bespoke xuất hiện trên các mẫu đồng hồ triệu đô - Ảnh 4

Dù theo phong cách thiết kế hướng về tương lai, HYT vẫn có thể biến mơ ước của khách hàng thành hiện thực. Các tùy chọn bespoke của hãng gồm tùy chọn cá nhân hóa dựa trên mẫu có sẵn hoặc chế tạo hoàn toàn mới. HYT có thể đảm bảo mọi bí quyết công nghệ, khoa học và nghệ thuật đều hội tụ vào sản phẩm.

Vacheron Constantin

Xu hướng Bespoke xuất hiện trên các mẫu đồng hồ triệu đô - Ảnh 5
Xu hướng Bespoke xuất hiện trên các mẫu đồng hồ triệu đô - Ảnh 6

Với truyền thống bespoke hàng thế kỷ, thương hiệu này tạo ra những siêu phẩm thỏa mãn giấc mơ hoang dại nhất của giới sưu tầm. Một trong những tạo vật nổi tiếng nhất, Philosophia, chỉ có 1 kim và chức năng điểm chuông cùng cỗ Tourbillon và mặt hiển thị chu kỳ trăng tinh xảo.

Jaquet Droz

Xu hướng Bespoke xuất hiện trên các mẫu đồng hồ triệu đô - Ảnh 7
Xu hướng Bespoke xuất hiện trên các mẫu đồng hồ triệu đô - Ảnh 8
Xu hướng Bespoke xuất hiện trên các mẫu đồng hồ triệu đô - Ảnh 9
Xu hướng Bespoke xuất hiện trên các mẫu đồng hồ triệu đô - Ảnh 10
Xu hướng Bespoke xuất hiện trên các mẫu đồng hồ triệu đô - Ảnh 11

Là thương hiệu gắn liền với nghệ thuật chế tác đồng hồ cổ xưa, bao hàm các kỹ thuật độc đáo: tráng men, khảm vỏ trứng và chế tạo mặt đồng hồ bằng đá cứng, kết hợp với những viên đá quý. Đồng hồ trang trí bằng bức tranh thu nhỏ và chi tiết chạm khắc nổi ấn tượng luôn được giới mộ điệu ưa chuộng.

IWC Schaffhausen

Xu hướng Bespoke xuất hiện trên các mẫu đồng hồ triệu đô - Ảnh 12
Xu hướng Bespoke xuất hiện trên các mẫu đồng hồ triệu đô - Ảnh 13

Dù không có lịch sử bespoke huy hoàng, song IWC đã cung cấp thêm dịch vụ này để tiếp cận các khách hàng muốn sở hữu những mẫu đồng hồ chức năng siêu phức tạp của hãng. Ra mắt vào năm 2014, Siderale Scafusia đi kèm với 1 hộp sơn mài chứa những bộ phận cần thiết, cho phép khách chọn lựa chất liệu bộ vỏ, màu sắc mặt đồng hồ, màu kim và số giờ, vật liệu và màu cho dây đeo. Khi Portugieser Constant-Force Tourbillon ra mắt, khách có thể tùy biến cỗ máy này.

Bovet

Xu hướng Bespoke xuất hiện trên các mẫu đồng hồ triệu đô - Ảnh 14
Xu hướng Bespoke xuất hiện trên các mẫu đồng hồ triệu đô - Ảnh 15

Với truyền thống Metiers d’Arts đỉnh cao, Bovet hoàn toàn làm thỏa mãn khách hàng khi cá nhân hóa chiếc đồng hồ, từ chất liệu, kiểu dáng, thiết kế mặt số và cỗ máy, lẫn dây đeo ôm lấy cổ tay một cách hoàn hảo. Trong hình là chiếc Virtuoso VIII đậm nét di sản kiến trúc thế kỷ 19 với bề mặt chạm khắc tinh xảo, mặt số ngày tháng có phông chữ độc đáo theo phong cách Art Deco, các chi tiết chạm trổ và những đường uốn lượn công phu.

 

Tin Cùng Chuyên Mục