Yến sào Song Yến: Bổ phẩm tinh tuý từ thiên nhiên

Khánh Ngân

Song Yến là một thương hiệu mạnh trong ngành yến sào, sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng, được người tiêu dùng đánh giá tốt như: Nước yến nguyên chất, nước yến Nhân Sâm, nước yến Hoa Cúc, cháo tổ yến Sò điệp, cháo tổ yến Thịt bằm… Ngoài ra, Song Yến còn là nơi cung cấp tổ yến chất lượng cao được nhiều người tin cậy.

Sản phẩm uy tín, chất lượng…

Được thành lập năm 2007, Hoàng Nam International JSC, LTD  hoạt động trong lĩnh vực đầu tư bất động sản. Năm 2009, nhận thấy tiềm năng của thị trường thực phẩm dinh dưỡng, Công ty đã cho ra mắt thương hiệu Yến sào Song Yến – “Thương hiệu vì sức khỏe” chuyên sản xuất và kinh doanh yến sào và các sản phẩm từ yến sào.

Sau hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm dinh dưỡng, Song Yến đã trở thành thương hiệu được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin cậy.

Yến sào Song Yến: Bổ phẩm tinh tuý từ thiên nhiên  - Ảnh 1

Để khẳng định được chất lượng sản phẩm thương hiệu, Yến sào Song Yến không chỉ quan tâm đến việc tạo ra sản phẩm mà còn tạo ra các giải pháp chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Bởi Song Yến nhận thấy sức khỏe là gốc rễ của mọi sự tốt đẹp. Từ sự thành công trong công việc, hài hòa trong các mối quan hệ, cho đến một cuộc sống viên mãn, tất cả đều khởi đầu từ một cơ thể khỏe mạnh.

Nhưng mỗi cá nhân, sống ở các môi trường khác nhau, hoạt động trong điều kiện khác nhau sẽ cần những giải pháp chăm sóc sức khỏe riêng biệt. Do đó, Song Yến luôn nỗ lực tìm kiếm và cung cấp các giải pháp tốt nhất qua các sản phẩm mà Song Yến tạo ra.

Yến sào Song Yến: Bổ phẩm tinh tuý từ thiên nhiên  - Ảnh 2

Để làm được điều đó, Yến sào Song Yến rút ra những kinh nghiệm sau: Lắng nghe ý kiến nhiều hơn để thấu hiểu vấn đề con người gặp phải; Nói chuyện với chuyên gia thường xuyên để có được giải pháp tốt nhất; Tìm kiếm các đối tác uy tín để mua được nguyên liệu tốt nhất.

Với tầm nhìn trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu về cung cấp các sản phẩm yến sào cao cấp tại thị trường trong nước và thế giới mang thương hiệu Việt Nam, Yến Sào Song Yến nhận thấy sứ mệnh của mình là luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng, dược mỹ phẩm chất lượng, an toàn dựa trên giá trị cốt lõi đúc kết được suốt quá trình hình thành, phát triển từ trước đến nay; Trách nhiệm cao cả với cộng đồng và môi trường; Tinh thần hợp tác cùng phát triển; Tôn trọng các chuẩn mực đạo đức; Không ngừng học hỏi và sáng tạo; Tạo giá trị bền vững cho tập thể nhân viên, doanh nghiệp, cộng đồng và toàn xã hội. Đặc biệt, Yến Sào Song Yến đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng tin tưởng bởi chất lượng và hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe.

Hiện tại, Yến sào Song Yến đã có mặt tại hầu hết các siêu thị lớn và cửa hàng, showroom trên toàn quốc. Hơn thế nữa, Yến sào Song Yến không chỉ chinh phục được người tiêu dùng trong nước và còn xuất khẩu sang các nước như: Úc, Đài Loan, Myanmar, Lào, Campuchia… Với sự nỗ lực và cố gắng của mình, Yến sào Song Yến đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng từ các tổ chức có uy tín trong và ngoài nước như: Giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng 2016” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng; Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Asean” năm 2017 do Hội hữu nghị Việt Nam – Singapore, Hội người Việt Nam tại Singapore và Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trao tặng.

Đa dạng về mẫu mã và sản phẩm

Từ lâu, yến sào được đánh giá là một món ăn quý, có giá trị dinh dưỡng cao và rất tốt cho sức khỏe của con người. Trong yến sào chứa những loại axit amin mà cơ thể không tự tổng hợp được do đó việc bổ sung yến là cách giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Vì vậy, việc sử dụng yến sào hiện nay rất được mọi người quan tâm và trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian để ngồi sơ chế yến sào phục vụ cho đời sống của mình hàng ngày. Xuất phát từ đó, các chuyên gia dinh dưỡng Hoàng Nam không ngừng nỗ lực để cho ra đời các dòng sản phẩm thương hiệu Yến sào Song Yến vô cùng bổ dưỡng, đa dạng về sản phẩm, mẫu mã đẹp và tiện ích cho việc sử dụng của khách hàng như: Yến hộp; Yến tổ; Nước yến lon; Ngũ Diệp Sâm; Cháo tổ yến; Chiết xuất giảo cổ lam, Hộp quà Tết…

Trong đó: Yến hộp gồm có các dòng sản phẩm như: Nước Yến Collagen; Tổ yến chưng Saffron nhụy hoa Nghệ Tây 15%; Tổ yến chưng Đông trùng Hạ thảo Kỷ Tử; Tổ yến chưng đường phèn 15%; Nước yến Kids Dream; Nước yến Hoa Cúc; Nước yến Nhân Sâm; Nước Yến Isomalt; Nước yến đường phèn hương Vanilla; Nước yến nguyên chất; Imperial tổ yến nguyên chất (Tổ yến chưng 70%).

Yến sào Song Yến: Bổ phẩm tinh tuý từ thiên nhiên  - Ảnh 3

Về dòng Yến tổ gồm có: Yến tổ tinh chế và yến tổ thô. Với dòng yến tổ, Song Yến cũng cho ra các mẫu mã khác nhau và trọng lượng khác nhau để thuận tiện cho việc sử dụng của người tiêu dùng. Còn về cháo tổ yến, Yến sào Song Yến có 2 dạng mẫu mã đóng gói khác nhau: 1 loại là cháo tổ yến dạng ly và cháo tổ yến dạng gói được kết hợp với thịt bằm, sò điệp thuận tiện cho việc sử dụng của khác hàng cũng như hương vị dễ ăn và bổ dưỡng. Đặc biệt, để thuận tiện cho việc sử dụng của khách hàng, Yến sào Song Yến còn có một dạng yến sào được đóng lon dạng nước vừa bổ dưỡng và dễ sử dụng cho khách hàng.

Ngoài những dòng sản phẩm khá quen thuộc với khách hàng ra thì Song Yến còn có các dòng sản phẩm khác như: Ngũ diệp sâm, Chiết xuất giảo cổ lam; Hộp quà Tết đáp ứng nhu cầu sử dụng cho khách hàng về mọi mặt. Tất cả các sản phẩm của Yến sào Song Yến đều sử dụng yến sào thật 100%,  kết hợp với các nguồn nguyên liệu chất lượng cao nhập khẩu từ châu Âu và được chế biến trên dây chuyền sản xuất hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm để tạo nên các sản phẩm chất lượng phù hợp với nhiều đối tượng. Tất cả các sản phẩm của Song Yến đều được cấp chứng nhận ISO 22000 và HACCP. Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Song Yến với mục đích cho ra đời những sản phẩm uy tín, chất lượng phục vụ cho người tiêu dùng.

 

Hiện tại, Yến sào Song Yến đã có mặt tại hầu hết các siêu thị lớn và cửa hàng, showroom trên toàn quốc. Hơn thế nữa, Yến sào Song Yến không chỉ chinh phục được người tiêu dùng trong nước và còn xuất khẩu sang các nước như: Úc, Đài Loan, Myanmar, Lào, Campuchia…

Tin Cùng Chuyên Mục