Yến Vynest: Luôn coi trọng chữ “Tín” trong kinh doanh

Trung Hiếu

Vốn rất quan tâm đến sức khỏe của bản thân cũng như các thành viên trong gia đình, cô gái có cái tên khá mĩ miều Triệu Hà Vy đã nghiên cứu và “bén duyên” với sản phẩm yến sào. Hơn ai hết, Yến Vynest luôn coi trọng, đề cao chữ “Tín” trong kinh doanh, chấp nhận thua lỗ chứ không để mất uy tín trong mắt khách hàng! 

 Khởi nghiệp từ ngọn lửa đam mê…

Theo chia sẻ của chủ thương hiệu Yến Vynest Triệu Hà Vy: Đối với cô sức khỏe luôn được đặt nên hàng đầu vì có sức khỏe sẽ có tất cả. Xuất phát từ quan niệm này, Vy luôn quan tâm đến những sản phẩm có lợi cho sức khỏe, cho dù nó đắt đỏ và khó tìm đến mấy.

Cũng do cơ duyên, cô được một người bạn giới thiệu về sản phẩm yến sào. Trước đó, Hà Vy vẫn biết Yến là một thức ăn đầy dinh dưỡng và rất tốt cho sức khoẻ, nhưng sau một thời gian sử dụng trực tiếp, cô mới cảm nhận rõ ràng hiệu quả của loại thực phẩm này. Sau quá trình mày mò nghiên cứu, tìm hiểu về yến sào, Hà Vy bỗng thấy đam mê rồi gắn bó với sản phẩm này lúc nào không hay.

Yến Vynest: Luôn coi trọng chữ “Tín” trong kinh doanh  - Ảnh 1

Từ đam mê, Hà Vy ấp ủ và quyết tâm gây dựng một thương hiệu yến sào uy tín, chất lượng cho riêng mình, và Yến Vynest đã ra đời. Với tình yêu, niềm đam mê, tâm huyết với sản phẩm chăm sóc sức khỏe, hơn 15 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Yến Vynest đã dần chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng Thủ đô và khắp mọi miền đất nước…

Địa chỉ tin cậy của khách hàng!

Yến Vynest tự hào là một trong những nhà cung cấp yến sào chất lượng cao với nguyên liệu rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ; Khâu chế biến đạt đúng quy chuẩn, giám sát kỹ càng từng bước trước khi đến tay khách hàng. Thương hiệu luôn coi trọng, đề cao chữ “Tín” trong kinh doanh, chấp nhận thua lỗ chứ không để mất uy tín trong lòng khách hàng. Tiêu chí hàng đầu, trọng tâm này được nữ doanh nhân xinh đẹp Triệu Hà Vy luôn quán triệt, giáo huấn và đôn đốc, khuyến khích đội ngũ công nhân viên của mình thực hiện.

Mục tiêu xuyên suốt mà Yến Vynest luôn hướng tới là: Cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhằm nâng cao sức khoẻ, để mọi người biết nhiều hơn về các công dụng của loại sản phẩm thực phẩm bổ dưỡng này. Từ đó đẩy mạnh phát triển thương hiệu, đưa thương hiệu đến gần người tiêu dùng hơn. Không chỉ chú trọng về chất lượng, nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm, Yến Vynest cũng rất quan tâm đến khâu tư vấn, chăm sóc khách hàng với phương châm “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Cùng với đó, thương hiệu luôn không ngừng nghiên cứu, đầu tư cho ra đời những mẫu mã mới lạ, độc đáo, sang trọng và tinh tế, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của các “thượng đế”. Ngoài ra, Yến Vynest cũng không ngừng đưa ra những chiến lược maketing đầy sáng tạo, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu người tiêu dùng khắp cả nước.

Yến Vynest: Luôn coi trọng chữ “Tín” trong kinh doanh  - Ảnh 2

Tuy đã có một vị trí “đặc biệt” đối với khách hàng nhưng Triệu Hà Vy cho biết cô sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa thương hiệu của mình. Bởi con đường kinh doanh những sản phẩm, dịch vụ làm đẹp, có ích cho sức khỏe của con người luôn là niềm đam mê to lớn của Hà Vy. Cũng chính bởi vậy, cô đã, đang và sẽ luôn đặt tâm huyết, tình yêu của mình vào từng giọt yến, từng bao bì và trong mỗi sản phẩm.

Trên thị trường hiện nay, có vô vàn thương hiệu yến sào ra đời và cạnh tranh. Bên cạnh những sản phẩm chính hãng, rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ cũng có những mặt hàng “trôi nổi”, được làm nhái, trà trộn một cách tinh vi. Để lựa chọn được những sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn, CEO Hà Vy khuyến cáo khách hàng nên tìm đến những cơ sở chính hãng, có thương hiệu, được cơ quan chức năng chứng nhận, cấp phép. Và cô luôn tin rằng: Là những người tiêu dùng thông minh, họ sẽ biết lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất, độc đáo nhất, chất lượng nhất!

 

Yến Vynest tự hào là một trong những nhà cung cấp yến sào chất lượng cao với nguyên liệu rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ; Khâu chế biến đạt đúng quy chuẩn, giám sát kỹ càng từng bước trước khi đến tay khách hàng. Thương hiệu luôn coi trọng, đề cao chữ “Tín” trong kinh doanh, chấp nhận thua lỗ chứ không để mất uy tín trong lòng khách hàng.

Tin Cùng Chuyên Mục