Doanh nhân Lê Lan Hương: Luôn đổi mới, sáng tạo đưa thương hiệu Quạt trần MR.VŨ vươn xa

Minh Phương

Là một người đam mê sáng tạo và rất thức thời trong kinh doanh, doanh nhân Lê Lan Hương - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quạt trần Cho Người Giàu đã luôn nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm quạt phù hợp với thực tế người tiêu dùng. Cũng chính nhờ sự nhạy bén này của chị mà thương hiệu Quạt trần MR.VŨ ngày càng khẳng định được vị thế trên thương trường.

Những dấu son rực rỡ…

Bản thân chị Lan Hương là một người rất thích vẽ, thích tìm hiểu những câu chuyện văn hóa và yêu thích kiến trúc đẹp… Năm 2011, chị bắt đầu khởi nghiệp với quạt trần trang trí cao cấp - một khái niệm hoàn toàn mới đối với Việt Nam lúc đó. Năm 2014, chị bắt đầu tự sản xuất quạt theo ý tưởng riêng, mang những câu chuyện - nét văn hóa của Việt Nam vào từng mẫu quạt. Năm 2018, thương hiệu Quạt trần MR.VŨ do chị xây dựng và phát triển được xem là một năm bùng nổ vì được đông đảo người tiêu dùng, các dự án cao cấp, người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn. Đồng thời, thương hiệu còn nhận được rất nhiều lời mời ghi hình từ các chương trình liên quan tới kiến trúc đẹp - sống xanh, tiêu biểu như “Vui sống mỗi ngày” - VTV3; “Vẻ đẹp cuộc sống” - VTV1; Tạp chí kiến trúc đăng tải ý tưởng thiết kế mới… Năm 2023, bằng những nỗ lực và sự bền bỉ, doanh nhân Lê Lan Hương đã xây dựng và duy trì thương hiệu MR.VŨ một cách bền vững - Quạt trần Cho Người Giàu tròn 12 tuổi và hiện nay đang từng bước mở rộng ra thị trường Cambodia và Singapore…

Doanh nhân Lê Lan Hương trên bìa ấn phẩm DN&PL số đặc biệt kỷ niệm 16 năm ra mắt.
Doanh nhân Lê Lan Hương trên bìa ấn phẩm DN&PL số đặc biệt kỷ niệm 16 năm ra mắt.

Doanh nhân Lê Lan Hương chia sẻ: “Tôn chỉ của Quạt trần MR.VŨ luôn là định hướng xây dựng sản phẩm xanh và phát triển doanh nghiệp bền vững. Và khi thương hiệu được khẳng định thì càng phải tiếp tục nỗ lực để giữ uy tín và tạo ra nhiều sản phẩm có ý nghĩa hơn như thổi hồn cho các mẫu quạt bằng các câu chuyện văn hóa Việt; Sử dụng quạt phổ biến để tốt cho sức khỏe và tiết kiệm điện; Tích hợp thêm công nghệ tân tiến mới”.

Quạt trần MR.VŨ được ghi nhận tại các giải thưởng về sản phẩm chất lượng tốt.
Quạt trần MR.VŨ được ghi nhận tại các giải thưởng về sản phẩm chất lượng tốt.

Không ngừng đổi mới và sáng tạo

Cùng với tầm nhìn chiến lược của mình, doanh nhân Lê Lan Hương tiếp tục mục tiêu định hướng phát triển quạt trần MR.VŨ ra thị trường nước ngoài... Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn phát triển sản phẩm quạt cho các lĩnh vực Nông nghiệp - Công nghiệp: Nhà máy, kho xưởng, nông trại chăn nuôi, nhà kính trồng trọt… Đồng thời, phát triển quạt có tính năng tích hợp lọc không khí, tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, sản phẩm cũng được tích hợp sẵn công nghệ Smart wifi phù hợp với tiêu chí hướng tới chuyển đổi số hiện tại.

Doanh nhân Lê Lan Hương bên cạnh sản phẩm mới - Quạt trần công nghiệp tốc độ cao của thương hiệu MR.VŨ.
Doanh nhân Lê Lan Hương bên cạnh sản phẩm mới - Quạt trần công nghiệp tốc độ cao của thương hiệu MR.VŨ.

Trong những năm gần đây, rất nhiều nhà đầu tư đã chuyển hướng sang Việt Nam xây dựng nhà máy. Ngành nông nghiệp chăn nuôi và trồng trọt của Việt Nam đang rất phát triển, xuất nhiều sản phẩm lương thực thực phẩm có giá trị kinh tế lớn đi nhiều nơi trên thế giới. MR.VŨ nhận thấy đây là lĩnh vực mới tiềm năng nên đã tạo ra mẫu quạt công nghiệp tốc độ cao để sử dụng phù hợp cho các đối tượng khách hàng mới này. Đây là loại quạt giúp tăng tính đồng nhất nhiệt bên trong nhà kính với chi phí tiết kiệm, lắp đặt dễ dàng, vận hành êm ái, giúp cây trồng phát triển tốt. Ngoài ra, quạt công nghiệp tốc độ cao của MR.VŨ còn có tính năng đối lưu không khí, đẩy khí nóng từ bên trong ra bên ngoài, giúp cho nhà kính trồng trọt mát mẻ hơn, độ ẩm phù hợp hơn, đem lại những mùa bội thu cho nhà nông. Được biết, quạt công nghiệp chất lượng cao của MR.VŨ có luồng gió mạnh mẽ - lưu thông nhanh chóng, với tốc độ gió trung bình 0,5 m/s và dẫn được tới khoảng cách xa nhất là 70m. Đối với khu vực trang trại và chăn nuôi, phần khung quạt sử dụng chất liệu thép không gỉ SUS304, có khả năng chống chịu được điều kiện khắc nghiệt của môi trường khí hậu xung quanh. Động cơ có khả năng chống nước và bụi. Động cơ đã được kiểm định thử nghiệm phun muối và IP55, được đánh giá cao có khả năng chống gỉ vượt trội. Quạt công nghiệp tốc độ cao của MR.VŨ đặc biệt sử dụng trục xoay và bạc đạn cao cấp chất lượng tốt, thương hiệu SKF nổi tiếng thế giới. Chính vì vậy, khách hàng và đối tác hoàn toàn tin tưởng, yên tâm khi lựa chọn quạt MR.VŨ.

Hiện nay, vấn đề sức khỏe luôn được mọi người rất quan tâm, nhất là sau đại dịch Covid-19. Nắm bắt được xu hướng đó, quạt trần MR.Vũ đã cho ra đời loại quạt lọc không khí, công nghệ Plasma khử khuẩn, tốt cho sức khỏe.

Tập thể cán bộ, nhân viên Quạt trần MR.VŨ chụp ảnh lưu niệm tại tòa nhà văn phòng Công ty (khu vực phía Nam).
Tập thể cán bộ, nhân viên Quạt trần MR.VŨ chụp ảnh lưu niệm tại tòa nhà văn phòng Công ty (khu vực phía Nam).

Doanh nhân Lê Lan Hương cho biết: “Sau dịch bệnh Covid-19 vấn đề sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu. Nên một chiếc quạt được tích hợp thêm tính năng lọc không khí, công nghệ Plasma khử khuẩn sẽ là một điểm nhấn mới với thị trường. Điểm đặc biệt của chiếc quạt này là có bộ phận phát ra “ion âm”. Ion âm có đặc tính oxy hóa mạnh giúp tiêu diệt vi khuẩn trong khu vực hoạt động, dung hòa cũng như vô hiệu hóa ion dương có hại, thậm chí có thể khử mùi hôi và vi khuẩn trong không khí. Ion âm còn được gọi với cái tên là “vitamin không khí” giúp cho người sử dụng có sức khỏe tốt hơn”. Quạt có tích hợp sẵn công nghệ smart home nên dễ dàng điều khiển trên điện thoại, hoặc bạn có thể tắt quạt ở xa, trong trường hợp ra khỏi nhà quên không tắt để tiết kiệm điện.

Nắm bắt xu hướng, nhạy bén trong kinh doanh cùng những nỗ lực không ngừng sáng tạo, học hỏi, trau dồi chuyên môn, doanh nhân Lan Hương cùng đội ngũ cán bộ, nhân viên MR.VŨ đã đưa thương hiệu Quạt trần MR.VŨ không ngừng vươn xa và đã đạt được nhiều kết quả ấn tượng, khẳng định vị thế trên thị trường.

 

Sau một thời gian dài kinh doanh và phát triển, doanh nhân Lê Lan Hương chiêm nghiệm: “Chỉ có làm nghề bằng cái tâm mới có thể vươn tầm”.

 

Công ty Cổ phần Quạt trần Cho Người Giàu
Hotline : 09.1102.1102 - Website : www.mrvu.vn

Tin Cùng Chuyên Mục