CEO Vương Lê Vĩnh Nhân: xây dựng thương hiệu cá nhân là chìa khóa để phát triển doanh nghiệp

Phong Vân

Sau nhiều năm lăn lộn trên thương trường, CEO Vương Lê Vĩnh Nhân đã đúc rút được nhiều kinh nghiệm quý báu. Đó là kim chỉ nam giúp anh xây dựng thành công các dự án của mình và có được vị trí như ngày hôm nay.

Tạo dựng được một thương hiệu đã khó, tuy nhiên, để giữ gìn và xây dựng nó phát triển lại là điều khó hơn. Một sản phẩm tốt, một thương hiệu bền vững và một lãnh đạo xuất chúng là những gì mà một công ty cần.

Với quan niệm đó, suốt bao năm qua, CEO Vương Lê Vĩnh Nhân liên tục đạt được những thành công đáng mong ước trên con đường sự nghiệp của mình.

CEO Vương Lê Vĩnh Nhân: xây dựng thương hiệu cá nhân là chìa khóa để phát triển doanh nghiệp - Ảnh 1

Hiện tại, anh đang giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị của công ty HVA nhiệm kỳ 2018 - 2023. Công ty hoạt động chính trong lĩnh vực đầu tư và tư vấn tài chính. HVA cũng là cổ phiếu duy nhất chuyên về đầu tư lĩnh vực Công nghệ và các mảng tài chính khác trên sàn chứng khoán hiện nay.

Ba tố chất bất biến mà một người lãnh đạo cần có chính là có tâm, có tầm và có khát vọng. Bởi lẽ, để “sống” được trong một môi trường đầy khắc nghiệt và có tính bài trừ cao như ngành tài chính đòi hỏi mỗi người đều phải có tinh thần của một chiến binh. 

"Với vai trò chủ tịch HĐQT, tôi tự tin mình sẽ dẫn dắt HVA trở thành một công ty lớn mạnh trên sàn chứng khoán, mang lại nhiều lợi nhuận cho công ty, cổ tức cho quý cổ đông, giúp HVA tăng trưởng doanh thu và có những định hướng mới để đầu tư hiệu quả ", Chủ tịch HĐQT HVA chia sẻ.

Là một doanh nhân trong thời đại mới, CEO Vương Lê Vĩnh Nhân luôn đề cao tinh thần trách nhiệm của mình đối với đội ngũ, với khách hàng và với xã hội.

Đặc biệt hơn, vị trí của người đứng đầu cần phải biết nắm bắt tình thế, lúc nào nên thực hiện đồng thời các trách nhiệm, lúc nào nên phân chia theo thứ tự ưu tiên để tạo nên ưu thế tốt nhất.

CEO Vương Lê Vĩnh Nhân: xây dựng thương hiệu cá nhân là chìa khóa để phát triển doanh nghiệp - Ảnh 2

Riêng trong tình hình kinh tế khó khăn do tác động từ dịch bệnh như hiện nay, một chiến lược thông minh, duy trì được tăng trưởng cho doanh nghiệp là điều vô cùng cần thiết.

Theo đó, CEO Vương Lê Vĩnh Nhân luôn chú trọng đầu tư phát triển đời sống tinh thần và phúc lợi đầy đủ cho nhân viên. Cùng với đó là mang đến những giải pháp kinh tế hiệu quả nhất cho các khách hàng và đối tác của mình. Nhờ đó, HVA có thể liên tục duy trì được doanh số và xây dựng thương hiệu uy tín trên thị trường.

Tin Cùng Chuyên Mục