Cơ hội đầu tư và định cư tại tiểu bang New South Wales - Australia

Minh Châu

Nhằm hỗ trợ khách hàng có thể biết chi tiết về quy trình Đầu tư – Định cư tại tiểu bang New South Wales, công ty Tiến Thịnh International tổ chức hội thảo: “Xây dựng lộ trình định cư Úc diện Doanh nhân & Nhà đầu tư 2019".

New South Wales – thủ phủ chính là thành phố Sydney với chất lượng cuộc sống cao đã trở một trong những thành phố đáng sống nhất toàn cầu. Theo thống kê từ Bộ Nội Vụ Úc tính trong năm tài chính 2017 – 2018, Việt Nam hiện là quốc gia đứng thứ 2 trên thế giới về số lượng hồ sơ nộp vào tiểu bang NSW xin bảo lãnh visa diện Doanh nhân và Nhà đầu tư (Subclass 188/888 & 132).

Cơ hội đầu tư và định cư tại tiểu bang New South Wales - Australia - Ảnh 1

 

NSW có nền kinh tế phát triển đứng đầu của nước Úc (Đạt mức giá trị $556 tỷ chiếm 33% GDP nước Úc trong năm 2016 - 2017); Hệ thống y tế chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới (NSW được xem là bang có nền y học đi đầu của Úc cũng như toàn cầu. Người dân có thể sử dụng những dịch vụ y tế với giá cả phải chăng); Miễn 100% học phí tại các trường công lập từ lớp 1 đến lớp 12; Tập trung những trường đại học danh tiếng của thế giới; Thời tiết khí hậu ôn hòa, dễ chịu

Nhằm hỗ trợ khách hàng có thể biết chi tiết về quy trình Đầu tư – Định cư tại tiểu bang New South Wales, Công ty Tiến Thịnh International tổ chức hội thảo: “Xây dựng lộ trình định cư Úc diện Doanh nhân & Nhà đầu tư 2019".

Tại buổi hội thảo, các Nhà đầu tư có thể trao đổi trực tiếp về những thắc mắc đang gặp phải với ông Long Phan - Cố vấn Di trú của Công ty Tiến Thịnh International để được giải đáp những vấn đề xoay quanh các điều kiện định cư Úc diện Doanh nhân & Nhà đầu tư, cùng với sự hỗ trợ của Công ty Tiến Thịnh International đối với khách hàng khi hòa nhập cuộc sống tại Australia.

Đặc biệt tại hội thảo, sẽ có sự tham dự của Đại diện Chính phủ tiểu bang New South Wales để giải đáp thắc mắc về các chính sách và những hỗ trợ của tiểu bang NSW dành cho Nhà đầu tư Việt Nam muốn định cư tại Úc.

Ngoài ra, tại sự kiện ở TP.Hồ Chí Minh có sự tham gia của Quỹ đầu tư Moelis Australia sẽ tổng quan chương trình định cư diện 188C - Nhà đầu tư trọng yếu (Significant Investor Stream)

Sau khi đã có tấm visa Tạm trú/Thường trú Nhân Úc, ông Lê Thanh Tùng - Giám đốc Công ty Tiến Thịnh International sẽ giải đáp cho khách hàng những thắc mắc như: Quy trình mua nhà ở tại Úc để quý vị chọn được căn nhà ưng ý với mức giá phù hợp; Quy trình mua, mở mới và vận hành doanh nghiệp tại Úc để đi lên thường trú 888; Hỗ trợ của Công ty Tiến Thịnh International trong quá trình khách hàng vận hành doanh nghiệp tại Úc.

Đặc biệt, trong buổi hội thảo ông Lê Thanh Tùng cũng sẽ giải đáp và tư vấn cho các khách hàng doanh nghiệp đang có nhu cầu xuất khẩu hàng hóa sang Úc về các vấn đề: Tiêu chuẩn để xuất khẩu hàng hóa sang Úc; Các chính sách thương mại và thuế của Úc; Xây dựng kênh phân phối và tìm kiếm đối tác tiềm năng ở Úc.

Thời gian và địa điểm tổ chức hội thảo:

Tại Hà Nội: Ngày 21/5/2019 

Tại TP.Hồ Chí Minh: Ngày 22/5/2019 

Đăng ký tham dự Hội thảo: http://bit.ly/hoithaonsw_thang5

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Công ty Tiến Thịnh International:

Website: https://tienthinhgroup.com

Facebook: https://www.facebook.com/TienThinhInternational/

Youtube: http://bit.ly/thongtindinhcuUc

Hotline: 1800 2069

Email: info@tienthinhgroup.com

Tin Cùng Chuyên Mục