Đại gia Trung Quốc "chơi lớn", tuyên bố mời cả Donald Trump tham dự bữa ăn triệu đô cùng Warren Buffett

Hiếu Nguyễn (Tổng Hợp)

(Doanhnhan.vn) - Trước đó, doanh nhân người Trung Quốc bất ngờ thông báo dời lịch hẹn ăn trưa với tỷ phú Warren Buffett chỉ 3 ngày trước cuộc gặp dự kiến.

Justin Sun, doanh nhân Trung Quốc từng "nổi đình nổi đám" khi bỏ 4,57 triệu USD để có cơ hội diện kiến tỷ phú Warren Buffett, mới đây đã cập nhật thông tin mới nhất về buổi hẹn này.

Không chỉ có Warren Buffett, anh tuyên bố sẽ mời cả Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng với 7 người bạn đồng hành khác.

Justin Sun đăng trên trang Twitter cá nhân: “Thưa ngài tổng thống, ông vẫn bị đánh lừa bởi truyền thông tin giả. Bitcoin và công nghệ Blockchain đều là cơ hội tốt nhất cho Mỹ! Tôi chân thành mời ông đến tham gia bữa trưa với các lãnh đạo trong lĩnh vực tiền điện tử và với ngài Warren Buffett… Tôi đảm bảo rằng sau bữa trưa này thì không ai có thể hiểu về tiền điện tử hơn ông đâu”. Ông Trump chưa công khai đáp lại lời mời này.

Đại gia Trung Quốc

 

Các vị khách mời khác đều là những nhà điều hành trong lĩnh vực tiền điện tử, bao gồm CEO của Ethereum, Litecoin, Binance, Circle, Huobi, eToro và một số công ty tiền điện tử khác. Họ vẫn chưa xác nhận đầy đủ. Đại diện của Tron cho rằng để có cuộc hẹn phù hợp với lịch trình của tất cả sẽ là một thách thức lớn.

Cliff Edwards, Giám đốc truyền thông của Tron, nói: "Mất khoảng hai tháng để chúng tôi đưa tất cả khách mời có mặt tại San Francisco, ngồi 5 giờ cùng với tỷ phú Warren Buffett. Chúng tôi vẫn đang thu xếp để sắp xếp lại để các khách mời quay lại bữa ăn một lần nữa theo kế hoạch”.

Trước đó, doanh nhân người Trung Quốc bất ngờ thông báo dời lịch hẹn ăn trưa với tỷ phú Warren Buffett chỉ 3 ngày trước cuộc gặp dự kiến.

Cụ thể, theo chia sẻ trên Weibo của nhà sáng lập 29 tuổi, anh đã phải nhập viện vì "sỏi thận bất ngờ", tuy nhiên tình trạng của anh vẫn ổn định. Sau thông báo trên, hai bên đã nhất trí lên lại lịch hẹn vào một ngày khác.

Chưa hết, trên trang Weibo cá nhân, Justin Sun đăng bài viết xin lỗi công chúng vì đã hành động chưa thực sự chín chắn và làm gương xấu cho công chúng khi phô trương quá mức về sự kiện. Anh cũng cho biết, chiến dịch Marketing "quá lố" này đã thất bại và vượt ngoài tầm kiểm soát, kéo theo nhiều hậu quả không ngờ tới. Mặc dù vậy, doanh nhân trẻ không nói cụ thể những hậu quả đó là gì.

Nhiều luồng thông tin ở thời điểm đó khẳng định Justin Sun thực chất đang bị cấm xuất cảnh do dính líu tới các phi vụ rửa tiền, huy động vốn trái phép, và thậm chí cả các hoạt động cờ bạc và mại dâm.

Tin Cùng Chuyên Mục