Để tăng cường “bản lĩnh đàn ông”

Minh Đăng

Yếu sinh lý luôn là nỗi ám ảnh trong chuyện chăn gối của nam giới. Bệnh không chỉ khiến cho đời sống phòng the không viên mãn mà còn ảnh hưởng đến sự tự tin, tinh thần, sức khỏe và hạnh phúc gia đình phái mạnh. Do đó việc nắm rõ thông tin tình trạng, triệu chứng về bệnh từ sớm sẽ giúp “một nửa thế giới” chủ động phòng tránh và có hướng điều trị kịp thời.

Nỗi ám ảnh của cánh mày râu

Theo TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện (Nguyên trưởng Khoa Nội thuộc Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung Ương): Yếu sinh lý (có tên tiếng Anh là Erectile Dysfunction) là tình trạng suy giảm ham muốn quan hệ ở nam giới. Tình trạng này xuất hiện cùng các vấn đề liên quan đến đời sống tình dục khác bao gồm: Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, chất lượng tinh trùng kém, giảm ham muốn quan hệ… Yếu sinh lý có thể xuất hiện ở mọi nam giới, tỷ lệ người mắc căn bệnh này cũng gia tăng theo độ tuổi.

Hiện nay, bệnh xuất hiện ở cả những người trẻ, nam giới dưới 30 tuổi cũng có nguy cơ mắc bệnh rất cao. Theo thống kê, tình trạng nam giới gặp trục trặc về vấn đề sinh lý tại Việt Nam ngày càng tăng, có đến 20 - 30% nam giới mắc chứng xuất tinh sớm. Ngoài ra trên 50% nam giới xuất hiện tình trạng rối loạn cương dương trong độ tuổi từ 40 - 70 tuổi.

Để tăng cường “bản lĩnh đàn ông”  - Ảnh 1

Nguyên nhân yếu sinh lý do cả yếu tố bên trong và bên ngoài tác động lên hoạt động của thận, khiến chức năng thận suy yếu. Lúc này, hormone testosterone cũng giảm sút nhanh chóng gây rối loạn chức năng sinh lý.

Cụ thể, có những nguyên nhân chính khiến sinh lý nam suy giảm bao gồm:

- Stress: Hệ thần kinh căng thẳng ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe sinh lý nam giới, khiến cho ham muốn tình dục cũng giảm dần.

- Béo phì: Nhiều nghiên cứu đã cho thấy thừa cân tác động xấu đến sức khỏe tim mạch - yếu tố ảnh hưởng trực tiếp để nam giới đạt được và duy trì “bản lĩnh”.

- Sử dụng chất kích thích: Liên tục sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, ma túy trong thời gian dài sẽ làm suy giảm hormone testosterone, gây yếu sinh lý.

- Chế độ dinh dưỡng không khoa học: Chế độ ăn uống hàng ngày có thể ảnh hưởng đến quá trình sản xuất tinh trùng, làm suy giảm số lượng và chất lượng tinh trùng. Nam giới thiếu dinh dưỡng, thiếu cân cũng ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản, thiếu kẽm, canxi cùng nhiều dưỡng chất sẽ dẫn đến tình trạng yếu sinh lý và xuất tinh sớm.

- Do bệnh lý: Một số bệnh lý nền về thận, đường tiết niệu, bệnh tim mạch… cũng khiến dây thần kinh tại cơ quan sinh dục bị tổn thương. Lúc này, người bệnh dễ bị rối loạn cảm giác hưng phấn khi quan hệ tình dục, cần nâng cao sức khỏe để cải thiện tình trạng này.

- Tuổi tác: Tuổi càng cao nguy cơ mãn dục nam sẽ càng tăng lên và đây chính là nguyên nhân phổ biến gây yếu sinh lý. Tuổi tác cao, lượng hormone nam testosterone giảm dần theo thời gian…

Bởi vậy, chỉ khi xác định được nguyên nhân gây yếu sinh lý mới có thể giúp nam giới tìm được giải pháp điều trị phù hợp đồng thời phòng tránh bệnh hiệu quả hơn.

Giải pháp cứu cánh cho phái mạnh

Giải đáp câu hỏi: “Bị yếu sinh lý có chữa được không?”, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cho biết, bệnh yếu sinh lý hoàn toàn có thể điều trị nếu người bệnh phát hiện sớm và thực hiện đúng liệu trình chỉ định của bác sĩ. Tuy nhiên, trên thực tế rất nhiều người bệnh lại lựa chọn im lặng khi nhận thấy cơ thể có các dấu hiệu “yếu”.

Để tăng cường “bản lĩnh đàn ông”  - Ảnh 2

Một vài trường hợp quý ông có để tâm nhưng lại chỉ sử dụng một vài loại thuốc có tác dụng tức thời được bày bán trên thị trường hay thậm chí trên các kênh quảng cáo online không rõ nguồn gốc xuất xứ. Những loại thuốc này đa phần đều có tác dụng nhanh, một số là thuốc kích dục... song hầu hết chỉ giải quyết được phần ngọn mà không thể điều trị được tận gốc các triệu chứng bệnh. Không ít trường hợp các quý ông cho biết họ đã gặp phải nhiều tác dụng phụ đáng lo ngại khi dùng các sản phẩm “tàu nhanh” này.

Ngoài ra, chữa yếu sinh lý còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tuổi tác, sức khỏe người bệnh, thời gian bị bệnh và cơ địa riêng của từng người. Vì thế, càng sớm phát hiện các “dấu hiệu bất ổn” của cơ thể, cơ hội điều trị dứt điểm bệnh của bạn sẽ càng cao.

Để tăng cường “bản lĩnh đàn ông”  - Ảnh 3

Hiện nay, có rất nhiều giải pháp điều trị yếu sinh lý khác nhau, có thể kể đến phổ biến nhất là các loại sản phẩm hỗ trợ sinh lý, mẹo dân gian và phương pháp Đông y và Tây y. Trong đó sản phẩm Men Hoàng Sơn dù mới được ra mắt cách đây không lâu song đã chiếm được cảm tình của cánh mày râu về tính hiệu quả và an toàn. Đây được coi là bước đột phá trong việc hỗ trợ tăng cường sinh lý cho phái mạnh.

Là dòng sản phẩm chức năng bổ sung dành cho nam giới, Men Hoàng Sơn cung cấp giải pháp hỗ trợ tăng cường sinh lực và khả năng sinh lý với hiệu quả an toàn vượt trội. Men Hoàng Sơn đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm chất lượng và được các chuyên gia nam học đánh giá cao.

Sản phẩm có nguồn gốc 100% tự nhiên với công thức kết hợp đặc biệt các loại dược liệu thiên nhiên quý giá bao gồm: Nhân sâm, đông trùng hạ thảo, dâm dương hoắc, ba kích, bạch tật lê, kẽm Gluconat và các nguyên tố vi lượng như canxi, magie, natri, kali… Được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại và kiểm soát chất lượng theo quy chuẩn quốc tế, Men Hoàng Sơn mang lại tác dụng bổ thận tráng dương; Tăng cường sinh lực và khả năng sinh lý nam giới; Cải thiện sinh lực và sức bền trong quá trình quan hệ.

Không chỉ hỗ trợ các chức năng sinh lý của nam giới, các hoạt chất vi lượng có chứa trong thành phần của Men Hoàng Sơn còn giúp cân bằng các hoạt động trao đổi chất trong cơ thể, chống lão hóa và nâng đỡ thể trạng một cách toàn diện. Với 2 viên mỗi lần, ngày 1 - 2 lần, các quý ông còn có thể giảm stress và tình trạng mệt mỏi sau khi hoạt động sinh lý, các quý ông không còn đau lưng, mỏi gối sau mỗi lần quan hệ. Chính những yếu tố này sẽ góp phần cân bằng cuộc sống, đem lại tự tin sung mãn hơn trong chuyện ái ân và gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Sản phẩm có kết cấu dạng viên nhai sẽ giúp người sử dụng dễ hấp thu tinh chất và đặc biệt an toàn đối với cơ thể. Khi người dùng trực tiếp nhai, các dưỡng chất sẽ được chắt lọc qua đường tiêu hoá và được đào thải tự nhiên qua đường bài tiết, đồng thời cơ thể không bị lệ thuộc sau khi ngừng sử dụng.

 

Là dòng sản phẩm chức năng bổ sung dành cho nam giới, Men Hoàng Sơn cung cấp giải pháp hỗ trợ tăng cường sinh lực và khả năng sinh lý với hiệu quả an toàn vượt trội. Men Hoàng Sơn đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm chất lượng và được các chuyên gia nam học đánh giá cao.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tin Cùng Chuyên Mục