DIC Star Hotel & Resort Vĩnh Phúc: Dấu ấn resort 5 sao tiên phong tại Vĩnh Phúc

Mai Hiên

DIC Star Hotel & Resort Vĩnh Phúc là bản giao hưởng tự nhiên giữa đường nét kiến trúc hiện đại với sự mềm mại của thiên nhiên khu vực hồ Đầm Vạc. Với tiện nghi sang trọng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, DIC Star Hotel & Resort Vĩnh Phúc tiên phong đem lại dịch vụ đẳng cấp, hoàn hảo cho khách hàng.

Du lịch nghỉ dưỡng tại các khu vực ven đô đang trở thành xu thế và sự lựa chọn hoàn hảo với đại đa số người dân hiện nay. Sở hữu nhiều điểm tham quan, du lịch nổi tiếng, tỉnh Vĩnh Phúc được đánh giá có tiềm năng lớn để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng. Ra đời trong bối cảnh Vĩnh Phúc có nhiều bước phát triển về kinh tế cũng như du lịch, DIC Star Hotel & Resort Vĩnh Phúc trở thành điểm đến thú vị của các gia đình, các nhóm bạn trẻ ham mê du lịch trải nghiệm trong những dịp cuối tuần.

DIC Star Hotel & Resort Vĩnh Phúc: Dấu ấn resort 5 sao tiên phong tại Vĩnh Phúc - Ảnh 1

 

Mang dáng hình khối elip và vành khăn mềm mại đầy sáng tạo, tất cả các phòng của DIC Star Hotel & Resort Vĩnh Phúc đều có ban công hướng hồ đầm Vạc hoặc khu đô thị, thành phố Vĩnh Yên. Do đó, trong mỗi chuyến công tác hay nghỉ dưỡng, đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng và thư giãn dành cho khách lưu trú.

Nằm ngay tại cửa ngõ TP. Vĩnh Yên, DIC Star Hotel & Resort Vĩnh Phúc tọa lạc tại vị trí trung tâm trong khu đô thị Nam Vĩnh Yên hiện đại nhất tỉnh, bên đầm Vạc - lá phổi xanh của thành phố. Nơi đây cách thủ đô Hà Nội khoảng 50 phút chạy xe, cách sân bay Nội Bài 30 phút chạy xe, giáp với quốc lộ 2A đã được đầu tư nâng cấp cải tạo. DIC Star Hotel & Resort Vĩnh Phúc cũng nằm gần tuyến đường cao tốc Hà Nội – Việt Trì (trong hệ thống đường xuyên Á). Bên cạnh đó, DIC Star Hotel & Resort Vĩnh Phúc liền kề sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế Heron Lake Side, cách Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên và Tam Đảo 20 phút lái xe.

Trải dài trên một khu đất rộng hơn 25.000m², DIC Star Hotel & Resort Vĩnh Phúc được kiến tạo bởi các kiến trúc sư của EPEL Architecture – thương hiệu thiết kế đến từ Pháp nổi tiếng với nhiều công trình khách sạn và trường học 5 sao tại Việt Nam. Mang dáng hình khối elip và vành khăn mềm mại đầy sáng tạo, tất cả các phòng đều có ban công hướng hồ đầm Vạc hoặc khu đô thị, thành phố Vĩnh Yên. Do đó, trong mỗi chuyến công tác hay nghỉ dưỡng, đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng và thư giãn dành cho khách lưu trú.

Ngoài ra, DIC Star Hotel & Resort Vĩnh Phúc còn được trang bị những tiện ích cao cấp như bể bơi bốn mùa ngoài trời, phòng gym hiện đại, nhà hàng sang trọng với ẩm thực đa dạng Âu – Á, quầy bar với âm nhạc đầy cảm hứng và menu đồ uống đẳng cấp trên tầng thượng.

DIC Star Hotel & Resort Vĩnh Phúc: Dấu ấn resort 5 sao tiên phong tại Vĩnh Phúc - Ảnh 2

 

Nhà hàng Sunrise được xem là một tiện ích nổi bật của DIC Star Hotel & Resort Vĩnh Phúc, với tường kính ôm trọn tầm nhìn ra cảnh quan đầm Vạc, phục vụ buffet sáng hàng ngày và phục vụ ăn gọi món với thực đơn phong phú, có thể phục vụ cùng lúc hơn 300 khách. Phòng tiệc lớn đầm Vạc có sức chứa lên tới 1.000 khách, lớn nhất tại Vĩnh Yên hiện nay, sở hữu thiết kế linh hoạt cho khả năng chia tách thành 3 phòng hội thảo nhỏ hơn và sân khấu di động với trang thiết bị âm thanh, ánh sáng tối tân. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho một lễ cưới sang trọng mà ấm cúng, hay lễ kỷ niệm nhiều ý nghĩa hoặc hội nghị khách hàng, team building sôi nổi của công ty, ghi lại những sự kiện mang dấu ấn đặc biệt trong cuộc sống.

Với đội ngũ nhân sự cấp cao kinh nghiệm lâu năm trong ngành dịch vụ, DIC Star Hotel & Resort Vĩnh Phúc là một điểm sáng mới, mang lại những trải nghiệm khác biệt và vô cùng đáng nhớ cho khách hàng. Cho dù bạn là khách trong nước hay nước ngoài, đi công tác hay du lịch, lưu trú ngắn ngày hay dài ngày, bạn  sẽ cảm nhận được sự nồng nhiệt, tận tình, thoải mái thư giãn nghỉ ngơi tại đây. 

DIC Star Hotel & Resort Vĩnh Phúc: Dấu ấn resort 5 sao tiên phong tại Vĩnh Phúc - Ảnh 3

 

Như vậy “bản giao hưởng thiên nhiên” khách sạn DIC Star Hotel & Resort Vĩnh Phúc là đơn vị đầu tiên chuyển tải ý tưởng hòa nhập cùng thiên nhiên của chuỗi thương hiệu DIC Star Hotel & Resort. Với tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, khách sạn và resort chuẩn 5 sao DIC Star Vĩnh Phúc không chỉ đáp ứng được nhu cầu của người dân địa phương, giới kinh doanh và khách du lịch hiện tại mà về lâu dài, đây sẽ là nhân tố thúc đẩy một lượng khách lớn từ Hà Nội và vùng lân cận về du lịch, nghỉ dưỡng tại Vĩnh Phúc.

Tin Cùng Chuyên Mục