FLC Holiday: "Nghỉ dưỡng thả ga" không lo về giá

Quang Hiếu

Vừa qua, tại Hà Nội, Tập đoàn FLC phối hợp với hai kênh đại lý lớn nhất của Tập đoàn là Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Lộc Sơn Hà (Lộc Sơn Hà Land) và Hoàng Tùng Land đã tổ chức thành công buổi lễ giới thiệu sản phẩm nghỉ dưỡng FLC Holiday theo mô hình chia sẻ kỳ nghỉ.

Là dịch vụ nghỉ dưỡng theo mô hình “timeshare”, FLC Holiday được thiết kế với sự tối ưu về giá, chính sách đặt phòng cũng như thời gian nghỉ dưỡng linh hoạt dựa trên các thói quen du lịch và nghỉ dưỡng đặc thù của khách hàng Việt Nam. Với giá phòng đặc biệt hấp dẫn cho kỳ nghỉ 8 ngày 7 đêm tại tất cả các hệ thống nghỉ dưỡng 5 sao của Tập đoàn FLC đã khiến các vị khách mời không chần chừ nắm bắt lấy cơ hội sở hữu kỳ nghỉ cho gia đình.

FLC Holiday:

 Ông Nguyễn Ngọc Long, Giám đốc kinh doanh của tập đoàn FLC

Nói về sản phẩm FLC Holiday, ông Nguyễn Ngọc Long - Giám đốc kinh doanh của Tập đoàn FLC khẳng định, FLC mong muốn xây dựng cộng đồng sở hữu kỳ nghỉ lớn nhất tại Việt Nam với phong cách nghỉ dưỡng hiện đại, chất lượng tại các điểm nghỉ dưỡng 5 sao đồng bộ của FLC và hàng ngàn các khách sạn trên thế giới. Với các chính sảch ưu đã riêng biệt cho từng hạng thẻ của gói sản phẩm FLC Holiday, FLC cam kết mang lại cho các khách hàng những sản phẩm nghỉ dưỡng theo đúng tiêu chuẩn 5 sao với giá siêu hợp lý. FLC Holiday hy vọng sẽ nhận được nhiều yêu mến và ủng hộ từ quý khách hàng, để có thể tạo nên nhiều hơn giá trị tinh thần, giúp gắn kết gia đình bằng những chuyến đi, bằng những kỷ niệm và phút giây hạnh phúc.

FLC Holiday:

 Vợ chồng cô Hoàng Lan đang ký hợp đồng mua kỳ nghỉ FLC Holiday

Đến tham dự buổi ra mắt, cô Hoàng Lan (Hà Nội) cho hay: “Là người hay đi du lịch, tôi thấy rằng ở sản phẩm FLC Holiday có những điều kiện vượt trội so với rất nhiều loại hình kỳ nghỉ du lịch khác. Với sản phẩm này của Tập đoàn FLC chúng tôi thấy rất hài lòng với độ rủi ro rất thấp. Việc sử dụng kỳ nghỉ một cách linh hoạt, nhiều tiện ích vượt trội và điều quan trọng nhất đó là giá cả hoàn toàn hợp lý với mọi đối tượng là điều mà tất cả những người yêu thích du lịch như chúng tôi cảm thấy đáng để đầu tư”.

FLC Holiday là gói sản phẩm nghỉ dưỡng hoàn toàn mới của Tập đoàn FLC. Sản phẩm cung cấp hai loại thẻ hội viên sử dụng dịch vụ phòng với dạng căn hộ khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng. Đội ngũ các chuyên gia nghiên cứu của Tập đoàn FLC đã thiết kế ra các gói sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng.

FLC Holiday:

 Chuyên gia bất động sản Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch HĐQT Lộc Sơn Hà Land chia sẻ về sản phẩm FLC Holiday

Chuyên gia bất động sản Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch HĐQT Lộc Sơn Hà Land nhận định: “Gói sản phẩm FLC Holiday chính là một sản phẩm tuyệt vời cho mọi gia đình và cá nhân. Theo thống kê, Việt Nam có khoảng 121 ngày nghỉ, lễ Tết, và chúng ta lại đi du lịch vào đúng những khoảng thời gian “nóng” như vậy. Việc đặt phòng cho kỳ nghỉ của gia đình trở nên căng thẳng khi phải cân đo đong đếm về kinh tế. Một nguyên nhân nữa mà nhiều người quan ngại chính là sự chặt chém, hay đông đúc người đi nghỉ. Tuy nhiên, khi sở hữu kỳ nghỉ FLC Holiday, Tập đoàn FLC đã giải quyết toàn bộ nỗi lo của khách hàng với chính sách ưu đãi vượt trội”.

FLC Holiday:

 Ông Nguyễn Ngọc Long trao quà cho khách hàng sở hữu kỳ nghỉ FLC Holiday

Cô Xuân (Đào Tấn, Hà Nội), một trong những khách hàng may mắn của buổi lễ, sau khi sở hữu kỳ nghỉ đã bốc thăm trúng thưởng một bếp từ trị giá gần 30 triệu, cùng với đó việc sở hữu kỳ nghỉ ngay trong tối ngày 13/12 được Tập đoàn FLC ưu ái riêng biệt và tặng kèm một kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại tất cả các khu nghỉ dưỡng của FLC ngay trong tháng 12 này. Không giấu được nỗi vui mừng, cô Xuân chia sẻ: “Tôi đã sử dụng nhiều dịch vụ từ nhà ở đến các kỳ nghỉ của Tập đoàn FLC, tôi thấy việc sở hữu kỳ nghỉ với giá trị ưu đã lâu dài là điều quá tuyệt vời. Tính kinh tế rất cao, từ giờ gia đình tôi không cần phải suy nghĩ xem đi đâu, chơi gì vào mỗi dịp lễ Tết, đó là điều hết sức may mắn”.

FLC Holiday:

 Những khách hàng đầu tiên sở hữu kỳ nghỉ

Buổi lễ ra mắt của hai đơn vị chính phân phối sản phẩm nghỉ dưỡng FLC Holiday là Lộc Sơn Hà Land và Hoàng Tùng Land đã thành công rực rỡ với 70% các khách hàng tham dự đều đăng ký mua sản phẩm nghỉ dưỡng. 

Trong thời gian tới, FLC Holiday sẽ gia nhập mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ quốc tế - tổ chức liên kết trao đổi kỳ nghỉ hàng đầu thế giới. Với FLC Holiday, khách hàng sẽ trải nghiệm dịch vụ 5 sao tại hệ thống resort và khách sạn đẳng cấp của FLC, nhưng chỉ với mức giá 2 sao, đồng thời nhận thêm các chiết khấu từ 10 - 50% khi sử dụng các dịch vụ tại đây.

Sản phẩm FLC Holiday được phân phối chính thức bởi Lộc Sơn Hà Land. 

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Lộc Sơn Hà:

Tầng 17 toà nhà VCCI số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline:

Lộc Sơn Hà Hà Nội: 0943 556 828

Lộc Sơn Hà Hồ Chí Minh: 0905 210 911

Lộc Sơn Hà Quy Nhơn: 0982 836 469

Tin Cùng Chuyên Mục