Hội thảo Giao thương Việt – Úc: Cơ hội giao thương, đầu tư vào nước Úc

Linh An

Đầu tháng 6 tới, Tiến Thịnh International sẽ tổ chức Hội thảo Giao thương Việt - Úc với mục đích giúp các doanh nghiệp Việt Nam nắm được các quy trình, phương thức hợp tác với các đối tác Úc trong bối cảnh hội nhập toàn cầu đang diễn ra ngày càng sâu rộng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu hợp tác, kết nối, giao thương mạnh mẽ của các doanh nghiệp Việt - Úc trong nền kinh tế ngày một biến động và yêu cầu tính hội nhập cao, Tiến Thịnh International tổ chức Hội thảo Giao thương Việt - Úc với sự tham gia của rất nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp đến từ Việt Nam và Australia cùng đại diện Chính phủ tiểu bang New South Wales và đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp NSW.

Hội thảo diễn ra tại 3 thành phố lớn là TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội lần lượt vào các ngày 04, 06 và 07/06/2018, với sự đồng hành xuyên suốt của Diễn giả Gary Dawes – Cố vấn cấp cao về Xúc tiến Thương Mại đại diện cho Hiệp hội Doanh nghiệp Úc.

Trong suốt hơn 12 năm qua, ông Gary Dawes đã hỗ trợ cho những công ty vừa và lớn ở Úc đạt được thành công trong thương mại quốc tế thông qua việc cung cấp tư vấn, hỗ trợ kế hoạch phát triển chiến lược, kế hoạch xuất khẩu và thực thi cũng như liên kết với những thị trường nước ngoài. 

Hội thảo Giao thương Việt – Úc: Cơ hội giao thương, đầu tư vào nước Úc - Ảnh 1

 

Thường xuyên làm diễn giả và tham luận viên trong những diễn đàn kinh doanh về thương mại quốc tế, ông Gary thường chia sẻ về những chiến lược phát triển đối tác chiến lược về Thương mại & Đầu tư trong Chính phủ tiểu bang NSW cũng như Austrade – Phòng Thương mại & Đầu Tư của Úc. Ông cũng đã thiết lập được đối tác quốc tế với những Chính phủ như Nhật, Hàn và Việt Nam và từng nắm giữ trong vị trí quản lý bao gồm: National Procurement, Business Development, Marketing and Supply Chain Management.

Đồng hành cùng Hội thảo Giao thương Việt - Úc sắp diễn ra do Tiến Thịnh International tổ chức, ông Gary Dawes sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích liên quan đến các vấn đề: Giao thương, mua bán hai chiều Việt – Úc; Các cơ hội đầu tư vào nước Úc; Hiệp định thương mại tự do; Các phương thức để thành lập và vận hành doanh nghiệp tại Úc như mở mới/mua lại doanh nghiệp tại Úc, xây dựng thương hiệu, nhượng quyền kinh doanh.

Thông qua Hội thảo, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ nắm được các quy trình, phương thức hợp tác với các đối tác Úc và sẽ có cơ hội gặp gỡ, trao đổi thông tin, tìm kiếm cơ hội hợp tác trong thương mại, đầu tư…với các doanh nghiệp Úc và đại diện Chính phủ tiểu bang New South Wales, Hiệp hội Doanh nghiệp NSW.

Khách hàng doanh nghiệp có những câu hỏi cần được giải đáp hoặc có mong muốn kết nối giao thương với những thành viên thuộc phòng thương mại tiểu bang New South Wales, vui lòng đăng ký thông tin tại: http://bit.ly/ketnoigiaothuong. Xem thông tin toàn bộ sự kiện tại: http://bit.ly/2K2Egz1

Thông tin liên hệ:

Tiến Thịnh International Migration & Investment Consulting

Email: info@ttimigration.com.au

Hotline: 18002069

Website: www.ttimigration.com.au

Fanpage: www.facebook.com/TienThinhInternational/

Tin Cùng Chuyên Mục