Hội thảo Tư vấn bất động sản Úc: Hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn!

Anh Huy

Hội thảo Tư vấn bất động sản Úc sẽ diễn ra đầu tháng 6 tới là một trong những hoạt động thuộc chuỗi sự kiện Kết nối Giao Thương - Đầu tư - Định cư Úc  do Công ty Tiến Thịnh International tổ chức.

Bất động sản Úc với đà tăng trưởng không ngừng được đánh giá là một trong những thị trường được ưa chuộng nhất của người Việt. Nhằm giúp khách hàng quan tâm có thêm những thông tin quý báu về thị trường bất động sản đầy tiềm năng này, Tiến Thịnh International sẽ tổ chức Hội thảo Tư vấn bất động sản Úc.

Hội thảo Tư vấn bất động sản Úc là sự kiện nổi bật nhất trong năm 2018 do Tiến Thịnh International tổ chức với sự tham gia của rất nhiều nhà đầu tư & doanh nghiệp Việt Nam đến tìm hiểu về quy trình đầu tư bất động sản tại Úc, cũng như lắng nghe chia sẻ từ chuyên gia tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm đến từ Úc.

Hội thảo Tư vấn bất động sản Úc: Hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn! - Ảnh 1

 

Hội thảo diễn ra tại 3 thành phố lớn là TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội lần lượt vào các ngày 04, 06 và 07/06/2018, với sự đồng hành của ông Lê Thanh Tùng (Chris Le) – Giám đốc Công ty Tiến Thịnh International Migration & Investment Consulting.

Ông Tùng Lê đồng thời cũng là Giám đốc điều hành Công ty Tài chính Flexi Mortgage (Bankstown, Sydney); Từng là Tổng thư ký Câu lạc bộ hỗ trợ kinh doanh VBSC, phụ trách các hoạt động trợ giúp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, có kinh nghiệm nhiều năm là chuyên gia tư vấn tài chính và bất động sản tại ngân hàng ANZ Australia.

Dành cho đối tượng đã được cấp visa và những doanh nhân Việt có mong muốn đầu tư vào bất động sản Úc, Hội thảo sẽ cập nhật những chính sách, quy định, điều kiện khi mua nhà để đầu tư kinh doanh hoặc để ở và Xu hướng mới nhất trong việc kinh doanh bất động sản Úc.

Dưới sự chia sẻ, tham vấn của ông Tùng Lê và các chuyên gia, các nhà đầu tư tại Việt Nam sẽ nắm rõ được quy trình mua bán bất động sản Úc để đầu tư cũng như quý khách hàng đang có ý định định cư và đang tìm hiểu thủ tục mua nhà ở tại Úc

Xem thông tin toàn bộ sự kiện tại http://bit.ly/2K2Egz1

Thông tin liên hệ:

Tiến Thịnh International Migration & Investment Consulting

Email: info@ttimigration.com.au

Hotline: 18002069

Website: www.ttimigration.com.au

Fanpage: www.facebook.com/TienThinhInternational/

Tin Cùng Chuyên Mục