Kết nối đầu tư định cư Úc cùng Tiến Thịnh International tại Hà Nội

Nguyên An

Giữ lời hứa với khách hàng thủ đô Hà Nội cũng như quý khách hàng tại các tỉnh thành lân cận khu vực phía Bắc, Tiến Thịnh International đã tổ chức thành công hội thảo “CƠ HỘI ĐẦU TƯ - ĐỊNH CƯ ÚC” tại Trung tâm tiệc và sự kiện Sapphire, Ba Đình, Hà Nội.

Với kinh nghiệm thực tế và chuyên môn được xây dựng trong nhiều năm qua, Tiến Thịnh International đã và đang hỗ trợ các doanh nhân chọn lựa diện đầu tư phù hợp nhất, đảm bảo an toàn cho lộ trình định cư tại Úc.

Kết nối đầu tư định cư Úc cùng Tiến Thịnh International tại Hà Nội - Ảnh 1

 Tiến Thịnh International chụp hình kỷ niệm cùng các chủ doanh nghiệp tại thủ đô Hà Nội

Là doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam tiên phong trong việc cung cấp các gói dịch vụ tư vấn thị thực, xúc tiến thương mại, tư vấn mua bán bất động sản và hỗ trợ hòa nhập cuộc sống mới, Tiến Thịnh International mang đến sự an tâm cho khách hàng và gia đình khi quyết định bắt đầu một cuộc sống mới tại đất nước xinh đẹp – Australia.

Kết nối đầu tư định cư Úc cùng Tiến Thịnh International tại Hà Nội - Ảnh 2

 Ông Lê Thanh Tùng – Giám đốc Tiến Thịnh International, chủ trì Hội thảo Đầu tư – Định cư Úc

Đến tham dự buổi Hội thảo, doanh nhân Huyền Jones – Giám đốc Trung tâm Anh ngữ Homeschool English Center chia sẻ: “Hiện tại tôi đang điều hành Trung tâm Anh ngữ và chồng tôi đã đưa gia đình sang Úc để định cư. Sau thời gian sinh sống tại Úc, tôi nhận thấy Úc là một đất nước đáng sống với khí hậu trong lành, môi trường tốt…Ngoài ra, Úc cũng là nơi mà các bậc phụ huynh gửi gắm con cái vì hệ thống giáo dục của Úc được quản lý nghiêm ngặt và bằng cấp của Úc được cả thế giới công nhận. Chắc chắn đây sẽ là nơi tôi nuôi dạy con cái và giành hết phần cuối đời để an yên hưởng thụ cuộc sống lúc tuổi già”.

Kết nối đầu tư định cư Úc cùng Tiến Thịnh International tại Hà Nội - Ảnh 3

Doanh nhân Huyền Jones – Giám đốc Trung tâm Anh ngữ Homeschool English Center chia sẻ trải nghiệm sinh sống tại Úc

Với nhiều năm thuộc top quốc gia đáng sống nhất thế giới cùng các lợi thế về đất đai, tài nguyên, chính sách thuế và luật pháp minh bạch, chất lượng giáo dục cùng môi trường sống, y tế, an sinh xã hội và an ninh tạo điều kiện thuận lợi khiến người nhập cư Úc ngày càng nhiều. Ngoài việc được hưởng các chế độ về phúc lợi và an sinh xã hội thì các nhà đầu tư có thể tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn trong việc chi trả học phí cho con cái vì các con của nhà đầu tư sẽ được học miễn phí đến hết Trung học tại tất cả các trường công của Úc, học phí Đại học cũng giảm thiểu gần 70% so với các du học sinh. Có thể nói, đầu tư định cư Úc diện doanh nghiệp và nhà đầu tư là con đường không những đem đến tương lai cho bản thân mà còn cho con cái và gia đình của chính mình.

Có trụ sở chính tại Úc, văn phòng chi nhánh được đặt tại các thành phố lớn của Úc và Việt Nam, Tiến Thịnh International luôn nỗ lực để trở thành tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn định cư, đầu tư và xúc tiến thương mại tại Úc. Với giá trị cốt lõi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Tiến Thịnh International mong muốn xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.

Với thế mạnh có nhiều mối quan hệ với doanh nghiệp và chính phủ tại Úc, sắp tới Tiến Thịnh International sẽ có buổi Hội thảo: "Cơ hội đầu tư và định cư Úc" cùng sự tham gia của Giám đốc trung tâm Di trú Chính phủ Tiểu bang Tây Úc vào ngày 24/4/2018 tại Sheraton Saigon. Hơn thế nữa, vào đầu tháng 6/2018 Tiến Thịnh International sẽ tiếp tục gặp gỡ quý khách hàng tại Hà Nội cùng với sự tham gia của đại diện Chính phủ tiểu bang New South Wales. Đến với Tiến Thịnh International, quý khách hàng sẽ tìm được người bạn đường đáng tin cậy, an tâm cùng với gia đình tiến đến một tương lai hạnh phúc hơn và thịnh vượng hơn tại Úc.

Doanh nghiệp Việt Nam có mong muốn đầu tư, xúc tiến thương mại, định cư Úc liên hệ tư vấn:

Công ty TNHH Tiến Thịnh Migration & Investment Consulting

Website: ttimigration.com.au

Fanpage: https://www.facebook.com/TienThinhInternational

Địa chỉ tại Việt Nam: Suite 1702, Lầu 17, Ruby Tower, 81 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM. Hotline: 1800 2069

Tin Cùng Chuyên Mục