Khảo sát kinh doanh và đời sống thực tế tại Úc cùng Tiến Thịnh International

Huy Quang

Nhằm kết nối các doanh nghiệp việt Nam với các đối tác thông qua các sự kiện giao lưu tại thị trường Úc, Công ty Tiến Thịnh International tổ chức đoàn Khảo sát kinh doanh và đời sống thực tế tại Úc từ ngày 06/09/2019 - 14/09/2019.

Tiến Thịnh International (TTI) là công ty chuyên về lĩnh vực tư vấn định cư Úc diện Doanh nhân và Nhà đầu tư (Subclass 188/888 & 132), tư vấn Bất động sản Úc và Xuất nhập khẩu hai chiều Việt - Úc.

Nhằm kết nối các doanh nghiệp Việt Nam với các đối tác thông qua các sự kiện giao lưu tại thị trường Úc, Công ty Tiến Thịnh International tổ chức đoàn Khảo sát kinh doanh và đời sống thực tế tại Úc. Ngoài việc tìm hiểu các vấn đề kinh doanh và tìm đối tác Úc, khách hàng còn có cơ hội hiểu được đời sống thực tế của người Việt ở Úc từ đó hỗ trợ cho việc đưa sản phẩm của mình thâm nhập vào thị trường này.

Khảo sát kinh doanh và đời sống thực tế tại Úc cùng Tiến Thịnh International - Ảnh 1

 

Tham gia tour, khách hàng có cơ hội: Gặp gỡ trực tiếp Hiệp hội Doanh nghiệp NSW Business Chamber, Bộ Công nghiệp và Đầu tư tại Sydney; Tham gia BUSINESS MATCHING với những doanh nghiệp Úc tại Sydney; Tham dự triển lãm FINEFOOD AUSTRALIA 2019; Gặp gỡ đại diện Bộ Công thương của Chính phủ tiểu bang Victoria; Xem trực tiếp những buổi đấu giá nhà tại các khu vực người Việt; Tham quan khu người Việt lớn nhất tại Sydney – Cabramatta & Bankstown. Tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Sydney và MelBourne như: Cầu Cảng Sydney, Tháp Sydney, Nhà hát Opera Sydney, Darling Harbour, Chợ Nữ hoàng Victoria…

Độc giả quan tâm, vui lòng đăng ký thông tin tại:  http://bit.ly/Toukhaosat_FB

Tin Cùng Chuyên Mục