Một công ty ở Quảng Ninh chi gần 5 tỷ đồng mua cá song làm quà Tết cho nhân viên

Đoàn Chi

Đây không phải lần đầu tiên Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV (Quảng Ninh) tặng cá song cho nhân viên.

Một công ty ở Quảng Ninh chi gần 5 tỷ đồng mua cá song làm quà Tết cho nhân viên

Công ty Tuyển than Cửa Ông vừa thông báo về kết quả lựa chọn nhà thầu của gói thầu cung cấp cá song biển tươi sống nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Theo đó, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Vận tải Anh Khôi được chọn là nhà thầu cung cấp cá song. Giá trúng thầu là hơn 4,8 tỷ đồng. Số tiền mua cá song được trích từ quỹ phúc lợi của công ty.

Theo đại diện công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông, dịp Tết năm nay, ngoài số tiền chung của toàn Tập đoàn TKV là 8 triệu đồng/người, công ty hỗ trợ mỗi người lao động tháng lương thứ 13 (khoảng 13 triệu đồng) và tiếp tục có thêm các phần quà, trong đó mỗi người sẽ được tặng 5kg cá song tươi sống.

Hiện nay Công ty Tuyển than Cửa Ông có khoảng 3.700 cán bộ, nhân viên. Đây không phải lần đầu tiên công ty này mua cá song tặng cho người lao động.

Hồi năm 2023, đơn vị này vừa chi gần 5 tỷ đồng mua cá song tươi sống cho cán bộ, nhân viên, người lao động nhân dịp Rằm tháng Giêng.

Trước đó, trong dịp Rằm tháng Giêng năm 2021 và 2022, Công ty Tuyển than Cửa Ông cũng chi hơn 4,5 tỷ đồng mỗi năm để mua cá song tươi sống cho cán bộ, nhân viên, người lao động.

Năm 2023, Công ty Tuyển Than Cửa Ông khai thác trên 14,5 triệu tấn than với doanh thu hơn 28.540 tỷ đồng. Mục tiêu trong năm 2024, doanh nghiệp phấn đấu sản xuất 12,88 triệu tấn than sạch, tiêu thụ 13,06 triệu tấn than.

Tin Cùng Chuyên Mục