Vì sao giới thượng lưu Việt ưu tiên chọn điện thoại Vertu khi tặng quà đối tác?

An An

Giới mộ điệu luôn chọn điện thoại Vertu làm quà tặng để biểu thị tâm ý đến bạn bè, đối tác, chính khách… nhưng lý do không chỉ đến từ vị thế và giá trị của thương hiệu lâu đời.

Vertu hiện diện trong tâm thức của người dùng như một tượng đài về sự xa xỉ, sang trọng và đẳng cấp. Từ giá trị thương hiệu, giá trị độc bản nâng tầm cá nhân hóa đến chất liệu làm nên mỗi chiếc điện thoại, câu chuyện chế tác, công nghệ bảo mật hàng đầu thế giới… tạo nên phiên bản “độc nhất vô nhị”, biến mỗi chiếc Vertu trở thành một món trang sức vô giá mà ai cũng muốn sở hữu. 

Ghi nhận tại Vertu Việt Nam - đơn vị nhập khẩu, phân phối và bán lẻ độc quyền của Vertu, khách hàng của Vertu đang mở rộng đáng kể, cả về đối tượng lẫn độ tuổi. Trong đó, có 4 mẫu điện thoại Vertu được lòng giới mộ điệu Việt Nam nhất. Đây cũng là 4 chiếc Vertu được khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu tìm món quà giá trị và ý nghĩa gửi đến đối tác hay những mối quan hệ quan trọng.

Giới mộ điệu, chính khách, doanh nhân… rất ưa chuộng chọn điện thoại Vertu làm quà tặng đối tác.
Giới mộ điệu, chính khách, doanh nhân… rất ưa chuộng chọn điện thoại Vertu làm quà tặng đối tác.

Metavertu 2

Mẫu điện thoại thông minh được mệnh danh là “siêu bảo mật” chỉ vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 6 đã lập tức trở thành siêu phẩm được nhiều doanh nhân ưa chuộng. 

Kế thừa những tinh hoa của sản phẩm tiền nhiệm, Metavertu 2 tiếp tục khiến giới mộ điệu trầm trồ bởi công nghệ bảo mật cao cấp bậc nhất thế giới, khó có thiết bị nào có thể so sánh. 

Với mức giá rất hấp dẫn, chỉ từ 135 triệu đồng đến những phiên bản hơn 1,4 tỷ đồng, Metavertu 2 đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng trẻ thu nhập cao, những doanh nhân trẻ thành đạt, những người thích trải nghiệm công nghệ hiện đại nhưng vẫn có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ và thời trang, có nhu cầu thể hiện hình ảnh - vị thế của bản thân trong xã hội.

Vertu Signature V

Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa, những chiếc Vertu đời cũ - Signature S sẽ chính thức chỉ còn là món trang sức, mất chức năng nghe gọi vì Việt Nam sẽ tắt sóng 2G hoàn toàn. Vì vậy, đây được xem là thời điểm vàng để chọn Signature V 4G làm quà tặng. Nếu đối tượng bạn muốn tặng quà là người yêu thích vẻ đẹp cổ điển hoặc đang dùng Vertu đời cũ thì Signature V sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Đây là món quà có thể biểu thị sự tinh tế, tâm lý, hơn hết rất đúng thời điểm. 

Chiếc Signature được chế tác từ vàng nguyên khối với giá hơn 2,2 tỷ đồng vừa về hàng tại Vertu Việt Nam.
Chiếc Signature được chế tác từ vàng nguyên khối với giá hơn 2,2 tỷ đồng vừa về hàng tại Vertu Việt Nam.

Vertu Signature không chỉ là biểu tượng của sự xa xỉ, cao cấp, thượng lưu… mà còn là ước mơ và là mục tiêu mà nhiều người từng hướng đến cách đây 10 - 20 năm trước. Thời điểm đó, bất kỳ ai lúc sở hữu được Vertu thì đã là một minh chứng cho thành công, giàu có, đẳng cấp và địa vị xã hội. Với ý nghĩa đặc biệt, giá trị từ vài trăm triệu lên đến hàng tỷ đồng tùy phiên bản, dù đã có rất nhiều dòng điện thoại thông minh ra đời, Signature V vẫn là chiếc điện thoại không thể thay thế với giới chơi Vertu sành điệu. 

Aster P

Nếu dòng Metavertu thu hút các tín đồ công nghệ thì Aster P lại là dòng điện thoại khiến những người yêu thích thời trang, chú trọng đến thiết kế, tính thẩm mỹ… không thể rời mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Mỗi chiếc Aster P đều mang nét đặc trưng riêng với phần khung lắp đặt sim được thiết kế như cánh chim, lấy cảm hứng từ những mẫu siêu xe hạng sang.

Aster P gây ấn tượng đặc biệt với thiết kế, mức giá từ 138 triệu đồng.
Aster P gây ấn tượng đặc biệt với thiết kế, mức giá từ 138 triệu đồng.

Mỗi chiếc Aster P cũng được tạo nên vô cùng cầu kỳ bởi bàn tay của các nghệ nhân chế tác thủ công hàng đầu thế giới. Tùy cá tính và phong cách của người sở hữu, có thể chọn những phiên bản phù hợp với những chất liệu cao cấp, quý hiếm bậc nhất thế giới. Với thiết kế đạt đến độ hoàn mỹ, Aster P cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt Nam trong những năm gần đây. 

iVertu 

iVertu là “siêu phẩm” dành cho tệp người dùng cần một chiếc điện thoại thông minh để có thể sử dụng mọi tính năng phục vụ công việc nhưng vẫn yêu thích vẻ đẹp cổ điển của Vertu. Cũng với mức giá hấp dẫn, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, những chiếc iVertu được chế tác từ những vật liệu như da cá sấu trắng Himalaya, vàng khối, kim cương… luôn làm giới mộ điệu mê mẩn. 

Vertu Việt Nam còn có rất nhiều sản phẩm phụ kiện cao cấp, phù hợp để khách hàng chọn làm quà tặng.
Vertu Việt Nam còn có rất nhiều sản phẩm phụ kiện cao cấp, phù hợp để khách hàng chọn làm quà tặng.

Ngoài ra, khách hàng đang tìm kiếm một món quà tinh tế và cao cấp gửi đến đối tác cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm thuộc hệ sinh thái của Vertu như Vertuwatch, các phiên bản túi xách Vertu Folded V, phụ kiện cao cấp… Các sản phẩm đều được phân phối chính hãng, chính thống và chính ngạch vào Việt Nam, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, cam kết về chất lượng đúng chuẩn của hãng. Đặc biệt, sản phẩm sau khi nhập khẩu đã được Cục Viễn thông kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo tuyệt đối quyền lợi của khách hàng. 

2 cửa hàng Vertu Việt Nam với không gian chuẩn Vertu England tại TP. HCM.
2 cửa hàng Vertu Việt Nam với không gian chuẩn Vertu England tại TP HCM.

Vertu hiện chỉ phân phối độc quyền chính hãng, chính ngạch và chính thống tại thị trường Việt Nam thông qua 2 cửa hàng tại TP HCM: Khách sạn Caravelle Saigon 19-23 Công Trường Lam Sơn, Quận 1 và 71 Đồng Khởi, Quận 1. 

 

Thông tin liên hệ:

- 71 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM 

- Caravelle Saigon 19-23 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TP HCM

- Fanpage: Vertu chính hãng Việt Nam 

- Website: https://vertuvietnam.vn/

- Email: support@vertuvietnam.vn

- Hotline: 0877999979

 

Tin Cùng Chuyên Mục