Á hậu Doanh nhân hoàn vũ khai trương Sophie Beauty tại Hà Nội

Mai Châu

Được biết đến trong vai trò là Chủ thương hiệu Sophie Beauty, Á hậu Doanh nhân 2017, nữ doanh nhân đa tài Sophie Thảo tiếp tục khai trương trung tâm chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp và uy tín tại Hà Nội.

Á hậu Doanh nhân hoàn vũ khai trương Sophie Beauty tại Hà Nội - Ảnh 1

Chủ thương hiệu Sophie Beauty, Á hậu Doanh nhân 2017, Sophie Thảo 

Sau hơn ba năm kể từ khi chính thức đi vào hoạt động, Sophie Beauty với cơ sở tại Sài Gòn, miền đất phương nam của đất nước đã góp phần làm đẹp và tôn lên các nét đẹp tự nhiên sẵn có của nhiều khách hàng và đào tạo ra nhiều học viên điêu khắc, tạo hình khuôn mặt bằng filler tay nghề vững. Với sứ mệnh là nơi để mọi người sống chậm lại, thể hiện tình yêu với bản thân và nâng niu những vẻ đẹp tự nhiên, Sophie Beauty không ngừng phấn đấu và phát triển để có thể mang đến những dịch vụ tốt nhất cho tất cả các khách hàng.

Á hậu Doanh nhân hoàn vũ khai trương Sophie Beauty tại Hà Nội - Ảnh 2

 Ngày 9/11/2017, Sophie Beauty chính thức khai trương cơ sở mới tại 21/81 Linh Lang, Cống Vị, Ba Đình, HN.

Tại chi nhánh mới này, Sophie Beauty vẫn phát huy những dịch vụ thế mạnh của mình là: Điêu khắc chân mày, Phun môi thảo dược, Làm đẹp không phẫu thuật với filler, botox, Đào tạo phun xăm,...

Với cảm hứng bắt nguồn từ vẻ đẹp tự nhiên và phong cách phương tây, Sophie Beauty chi nhánh mới được kiến tạo với không gian sang trọng, tinh tế, tạo cảm giác dễ chịu cho mỗi một khách hàng ghé thăm.

Á hậu Doanh nhân hoàn vũ khai trương Sophie Beauty tại Hà Nội - Ảnh 3

 

Đặc biệt hấp dẫn, nhân dịp khai trương, Sophie Beauty triển khai chương trình Khuyến mãi lớn chưa từng có dành cho quý khách hàng. Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng cho các khách hàng book lịch làm từ ngày 9/11 đến hết ngày 30/11/2017.

Á hậu Doanh nhân hoàn vũ khai trương Sophie Beauty tại Hà Nội - Ảnh 4

 Giảm ngay 1.000.000Đ cho tất cả các dịch vụ phun xăm và điêu khắc tại chi nhánh Hà Nội

Sophie Beauty được Á Hậu Doanh Nhân Sophie Thảo sáng lập từ năm 2013, với 4 năm kinh nghiệm trong nghề phun xăm thẩm mỹ, 3 năm kinh nghiệm trong điêu khắc chân mày, một trong những đơn vị đầu tiên mang kĩ thuật điêu khắc về Việt Nam, đơn vị duy nhất độc quyền kỹ thuật phun môi thảo dược của Nhật tại Việt Nam. Tôn vinh nét đẹp tự nhiên của khách hàng chính là mục tiêu mà chúng tôi luôn nỗ lực hướng tới, cũng là phong cách đặc trưng của các tác phẩm tại Sophie Beauty.

Á hậu Doanh nhân hoàn vũ khai trương Sophie Beauty tại Hà Nội - Ảnh 5

 

Tin Cùng Chuyên Mục