LEMINO kết hợp cùng NTK Hà Duy: Mang hơi thở hiện đại và sang trọng tạo nên sự đẳng cấp

Nguyên Quang

Tối ngày 27/4, thương hiệu thời trang Lemino đã tổ chức show diễn “DUSK CHIC” - SPRING/SUMMER 24/25 FASHION SHOW tại sảnh Garden – Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông. Sự phù hợp đến hoàn hảo cho outfit được Lemino khéo léo đưa vào thông qua các hoạ tiết Monogram, các món phụ kiện mang tính độc bản và thể hiện cá tính thời trang rõ nét trong show diễn.

Trong fashion show lần này, NTK Hà Duy được nhãn hàng Lemino mời hợp tác với vai trò Fashion Director, đảm nhiệm thiết kế toàn bộ trang phục diễn cho model và ca sĩ. Sự kiện quy tụ dàn người mẫu nổi tiếng và ca sĩ khách mời Hà Nhi đã mang đến cho khán giả môt đêm diễn mãn nhãn và nhiều cảm xúc. Trong các thiết kế dành cho “Dusk Chic” lần này, NTK ưu tiên lựa chọn các kiểu dáng trẻ trung, năng động mang tính ứng dụng cao.

LEMINO kết hợp cùng NTK Hà Duy: Mang hơi thở hiện đại và sang trọng tạo nên sự đẳng cấp - Ảnh 1

"Dusk Chic" không chỉ là sự giao thoa giữa thời gian của ngày và đêm, mà còn là sự giao thoa giữa hơi thở hiện đại cùng bản sắc trứ danh của Lemino Monogram. Với sự kỳ công trong từng đường nét thiết kế và sự chọn lựa cẩn thận về chất liệu, bộ sưu tập này mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho người dùng.

LEMINO kết hợp cùng NTK Hà Duy: Mang hơi thở hiện đại và sang trọng tạo nên sự đẳng cấp - Ảnh 2
LEMINO kết hợp cùng NTK Hà Duy: Mang hơi thở hiện đại và sang trọng tạo nên sự đẳng cấp - Ảnh 3
LEMINO kết hợp cùng NTK Hà Duy: Mang hơi thở hiện đại và sang trọng tạo nên sự đẳng cấp - Ảnh 4
LEMINO kết hợp cùng NTK Hà Duy: Mang hơi thở hiện đại và sang trọng tạo nên sự đẳng cấp - Ảnh 5

Lựa chọn những chất liệu vải Denim, vải Jacquard xử lý cut out khoét sâu vùng cổ hoặc hở vai trần quyến rũ. Họa tiết Monogram được sử dụng chủ yếu cùng các mảng màu trừu tượng ăn khớp. Kiểu tóc bob ngắn gợi lên một cảm giác nhìn về tương lai của thời kỳ hiện đại.

LEMINO kết hợp cùng NTK Hà Duy: Mang hơi thở hiện đại và sang trọng tạo nên sự đẳng cấp - Ảnh 6
LEMINO kết hợp cùng NTK Hà Duy: Mang hơi thở hiện đại và sang trọng tạo nên sự đẳng cấp - Ảnh 7

“Nhận được lời mời làm Fashion Director của nhãn hàng Lemino thực sự Hà Duy rất vui nhưng cũng đôi phần lo lắng. Mình thích làm đồ bồng bềnh, lộng lẫy tuy nhiên đây là show giới thiệu BST phụ kiện thời trang nên bài toán đặt ra là làm trang phục như thế nào để vừa phù hợp với sàn diễn nhưng vẫn phải tôn được các sản phẩm phụ kiện thời trang của nhãn hàng và đặc biệt là phải phối trên nền vải Lemino Monogram. Thời gian gấp rút cũng là một thử thách trong lần này, khi từ lúc chốt các ý tưởng thiết kế, chỉ có gần 2 tuần để hoàn thành 34 look dành cho 34 model và 2 look dành cho ca sĩ Hà Nhi.”- NTK Hà Duy chia sẻ tại show diễn.

LEMINO kết hợp cùng NTK Hà Duy: Mang hơi thở hiện đại và sang trọng tạo nên sự đẳng cấp - Ảnh 8
LEMINO kết hợp cùng NTK Hà Duy: Mang hơi thở hiện đại và sang trọng tạo nên sự đẳng cấp - Ảnh 9

Tại show diễn, khán giả có thể thấy NTK Hà Duy và stylist Duy Nguyễn đã nhấn nhá những món phụ kiện của thương hiệu Lemino vô cùng sáng tạo, mới mẻ và thời trang. Biến tấu những chiếc túi xách nhà Lemino trở thành 1 chiếc thắt lưng sành điệu. 

LEMINO kết hợp cùng NTK Hà Duy: Mang hơi thở hiện đại và sang trọng tạo nên sự đẳng cấp - Ảnh 10
LEMINO kết hợp cùng NTK Hà Duy: Mang hơi thở hiện đại và sang trọng tạo nên sự đẳng cấp - Ảnh 11
LEMINO kết hợp cùng NTK Hà Duy: Mang hơi thở hiện đại và sang trọng tạo nên sự đẳng cấp - Ảnh 12
LEMINO kết hợp cùng NTK Hà Duy: Mang hơi thở hiện đại và sang trọng tạo nên sự đẳng cấp - Ảnh 13

Thông qua BST “Dusk Chic”, nhãn hàng Lemino mong muốn mỗi thiết kế sẽ làm nổi bật vẻ đẹp riêng của mỗi người, bộ sưu tập này hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mỗi bức ảnh, mỗi sự kiện, hành trình cuộc sống tôn nên khoảnh khắc của bạn. Hãy để "Dusk Chic" làm nổi bật phong cách và cá tính của bạn trong mọi dịp.

Tin Cùng Chuyên Mục