ASEANWINDOW và Xingfa Quảng Đông tiếp tục khẳng định vị thế tại Vietbuild TP Hồ Chí Minh 2024

Thành Trung

Không chỉ tạo ấn tượng mạnh mẽ với các gian hàng quy mô hàng đầu Vietbuild TP Hồ Chí Minh 2024. ASEANWINDOW tiếp tục khẳng định vị thế với Lễ ký kết hợp tác chiến lược, đưa profile Xingfa hệ Class A, Xingfa hệ 55 ANODIZED-ED phủ song gần hơn đến trực tiếp khách hàng và phối hợp với nhà máy kính SADO tổ chức cho sinh viên khoa Kiến trúc, Trường Đại học Thủ Dầu Một tham quan nhà máy với chương trình Workshop “Nhôm và Kính – Ngôn ngữ kiến trúc hiện đại” và trải nghiệm các gian hàng do SADO - ASEANWINDOW tài trợ chính tại triển lãm Vietbuild, nâng cao trải nghiệm thực tế của sinh viên kiến trúc trong ứng dụng vật liệu xây dựng và mở rộng tầm nhìn nghệ thuật.

Lễ ký kết đối tác chiến lược và những nụ cười rạng rỡ

Hòa nhịp xu hướng sản xuất ANODIZED-ED, ngày 28/6/2024, tại gian hàng Xingfa Quảng Đông, ASEANWINDOW tổ chức Lễ ký kết đại lý - Đơn vị sản xuất chiến lược Xingfa hệ Class A, Xingfa hệ 55 ANODIZED-ED với các Đối tác Công ty TNHH Xây Dựng TMDV Nhân Tâm (Stardoor), Công ty Tiến Hưng, Công ty Tiến Đạt, Công ty TNHH TMDV Xây Dựng Hưng Long; Công ty MD DOOR, Công ty TNHH Xây Dựng Lê Toàn, tiếp tục khẳng định mối quan hệ hợp tác bền vững cùng phát triển giữa các bên.

ASEANWINDOW và Xingfa Quảng Đông tiếp tục khẳng định vị thế tại Vietbuild TP Hồ Chí Minh 2024 - Ảnh 1
ASEANWINDOW và Xingfa Quảng Đông tiếp tục khẳng định vị thế tại Vietbuild TP Hồ Chí Minh 2024 - Ảnh 2
Đại diện các đơn vị ký kết Đối tác chiến lược Xingfa Hệ Class A&Xingfa Hệ 55 Anodized-ED 

Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp với những nụ cười rạng rỡ; đây là dấu mốc mở ra chặng đường phát triển mới cho các bên. Hy vọng trong tương lai, các đơn vị đối tác chiến lược sẽ là “cánh tay nối dài”, là bệ phóng giúp Xingfa hệ Class A, Xingfa hệ 55 ANODIZED-ED xuất hiện khắp mọi miền đất nước, góp phần đưa Xingfa Quảng Đông và ASEANWINDOW giữ vững vị thế “gã khổng lồ” trong ngành vật liệu xây dựng cửa.

Bên cạnh sự thành công của buổi Lễ ký kết hợp tác chiến lược, đưa profile Xingfa hệ Class A, Xingfa hệ 55 ANODIZED-ED phủ song gần hơn, lan rộng hơn, đến trực tiếp khách hàng thì ASEANWINDOW còn tiếp tục phối hợp với nhà máy kính SADO tổ chức cho sinh viên khoa Kiến trúc, Trường Đại học Thủ Dầu Một tham quan nhà máy với chương trình Workshop “Nhôm và Kính - Ngôn ngữ kiến trúc hiện đại” và trải nghiệm các gian hàng do ASEANWINDOW tài trợ chính tại triển lãm Vietbuild, nâng cao trải nghiệm thực tế của sinh viên kiến trúc trong ứng dụng vật liệu xây dựng và mở rộng tầm nhìn nghệ thuật.

 

ASEANWINDOW và Xingfa Quảng Đông tiếp tục khẳng định vị thế tại Vietbuild TP Hồ Chí Minh 2024 - Ảnh 3
AseanWindow đặt tâm thế luôn sẵn sàng tiến bước trong năm mới 2024  

 

Một ngày đi học của sinh viên kiến trúc tại nhà máy kính SADO và các gian hàng ASEANWINDOW trưng bày tại Vietbuild

SADO Group là đơn vị chuyên gia công sản xuất các loại kính số 1 tại Việt Nam, có mặt trên thị trường hơn 14 năm, cung cấp tất cả các chủng loại kính xây dựng, kính trang trí, được đầu tư dây chuyền máy móc hiện đại, nhập khẩu và chuyển giao công nghệ từ các Tập đoàn LiSEC, Glaston, Dip-Tech, Benteler. Thông qua việc tham quan, sinh viên có thể trải nghiệm quy trình sản xuất, quan sát các bước vận hành, tìm hiểu cấu trúc, đặc điểm các loại kính của nhà máy SADO.

Khi đến nhà máy, các bạn sinh viên đã được tìm hiểu, trải nghiệm thú vị về quy trình gia công kính cường lực, kính ép với hầu hết các công đoạn sản xuất đều được tự động hóa, thông qua hệ thống phần mềm quản lý nhà máy chuyên nghiệp từ Tập đoàn LiSEC và KLAES, áp dụng công nghiệp 4.0 theo tiêu chuẩn sản xuất của EU.

     ( Sinh viên tham quan quy mô và dây chuyền sản xuất nhà máy kính SADO )  
     ( Sinh viên tham quan quy mô và dây chuyền sản xuất nhà máy kính SADO )  

Song song đó, các bạn sinh viên được tham quan trải nghiệm các gian hàng do ASEANWINDOW tài trợ chính tại Hội nghị triển lãm Vietbuild Tp. Hồ Chí Minh, nơi mô phỏng những công trình cửa chân thật, thiết kế các bộ cửa mới nhất, xu hướng nhất và cũng chính là nơi sinh viên được hỏi, được nhận biết về các hệ nhôm mới nhất như Xingfa hệ Class A, Xingfa hệ 55 ANODIZED-ED, được nắm bắt những nguyên lý, quy trình sản xuất thành phẩm bộ cửa đi, cửa sổ xu hướng hiện nay.

(Sinh viên lắng nghe những chia sẻ “Nhôm và Kính – Ngôn ngữ kiến trúc hiện đại”)  
(Sinh viên lắng nghe những chia sẻ “Nhôm và Kính – Ngôn ngữ kiến trúc hiện đại”)  

“Trong bụng không có ba vạn quyển sách, trong mắt không có cảnh núi non thì không thể làm thơ”, tương tự với sinh viên kiến trúc, để tạo nên những bản thiết kế giá trị, song song với lý thuyết trên giảng đường, những buổi trải nghiệm thực tế chính là chìa khóa trau dồi khả năng sáng tạo, khả năng thực hành và khả năng giải quyết các vấn đề của sinh viên. Việc tham quan học, hiểu, hỏi, hành tại nhà máy kính SADO hay các gian hàng của SADO, ASEANWINDOW là cơ hội gắn lý thuyết với thực hành, nâng cao khả năng thực hành của sinh viên.

Tin Cùng Chuyên Mục