Ba lợi ích hoàn hảo khi lựa chọn đầu tư tại The Beverly Solari

Thành Trung

Phân khu The Beverly Solari (Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức) được giới đầu tư coi như “gà đẻ trứng vàng” khi vừa sở hữu nhiều ưu thế khác biệt với các dự án khác, vừa có thể khai thác kinh doanh thu lợi nhuận ngay và gia tăng tài sản trong tương lai. 

Dòng tiền sinh lời “không độ trễ” 

Theo báo cáo 6 tháng đầu năm của Viện nghiên cứu Kinh tế - Tài chính - Bất động sản Dat Xanh Services, thị trường bất động sản đang có những tín hiệu tích cực. Tại TP HCM, tỷ lệ hấp thụ rổ hàng đạt 40-50%, tăng mạnh so với mức 10-25% của năm ngoái. Trong đó, các sản phẩm có thể đưa vào khai thác ngay đang chiếm ưu thế lớn, dù nguồn cung tiếp tục khan hiếm.

Tại thị trường phía Đông TP HCM, phân khu The Beverly Solari tại Vinhomes Grand Park đang thu hút giới đầu tư sành sỏi.  

“Sản phẩm có nhiều ưu thế vượt trội, trong đó có pháp lý đầy đủ, tiến độ hoàn thiện nhanh, nhiều tiện ích, tòa tháp căn hộ, shop thương mại đã sẵn sàng bàn giao. Khách hàng có thể nhanh chóng đưa vào khai thác, thu lợi nhuận sớm”, anh Trọng Nguyên - đại diện một sàn giao dịch bất động sản ở TP Thủ Đức, cho biết

The Beverly Solari là quỹ căn hiếm hoi sẵn sàng bàn giao, khai thác tại khu Đông TP HCM  
The Beverly Solari là quỹ căn hiếm hoi sẵn sàng bàn giao, khai thác tại khu Đông TP HCM  

Cũng theo anh Nguyên, giới đầu tư có thể mua căn hộ để ở hoặc cho thuê homestay. Không gian sống cao cấp của các căn hộ “Luxury Sky-living” giúp The Beverly Solari dễ dàng ghi điểm, thu hút khách hàng. Trong khi đó, các shop chân đế cũng mở ra nhiều cơ hội kinh doanh thịnh vượng khi kế cận một loạt tiện ích nội khu, vị trí dễ dàng tiếp cận dòng khách vãng lai, bên cạnh nguồn khách hiệu hữu là hơn 60.000 cư dân Vinhomes Grand Park .

Nhẹ gánh tài chính nhờ chính sách siêu ưu đãi

Giới đầu tư cũng chọn The Beverly Solari vì nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn của chủ đầu tư. Đây là dự án hiếm hoi thời điểm này được hỗ trợ vay tối đa đến 100% giá bán với lãi suất 0% trong 18 tháng. Khách hàng được ân hạn nợ gốc kể từ ngày giải ngân đầu tiên lên đến 48 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn. 

Nếu lựa chọn vay 80%, khách hàng cũng được hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 2 năm. Với phương án thanh toán theo tiến độ, khách mua cũng chỉ phải trả 50% giá trị căn hộ trong 12 tháng với 4 lần, mỗi lần 10-15%.

Anh Nguyễn Văn Tâm, chủ một chuỗi nhà hàng ở TP HCM, vừa xuống tiền mua một căn shop chân đế ở tiểu khu The Tropical cho biết, chính sách ưu đãi, tạo điều kiện thuận lợi để anh xoay vòng vốn kinh doanh.  

“Với chính sách này tôi không phải chịu nhiều áp lực tài chính khi chỉ cần bỏ số tiền nhỏ là đã có thể sở hữu nhà đưa vào kinh doanh ngay. Số tiền còn lại để quay vòng vốn tiếp tục sinh thêm lời, công việc kinh doanh không bị ảnh hưởng”, anh Tâm nói.

The Beverly Solari được thiết kế độc đáo, mang phong cách miền Tây nước Mỹ tự do, phóng khoáng
The Beverly Solari được thiết kế độc đáo, mang phong cách miền Tây nước Mỹ tự do, phóng khoáng

Ngoài ra, chủ đầu tư còn bổ sung gói “Hỗ trợ về ở sớm”, chiết khấu đến 2% tổng giá trị giao dịch trước. Khách hàng về ở sớm còn nhận suất học bổng Vinschool hỗ trợ các cư dân nhí trên hành trình trở thành những công dân toàn cầu. Thực tế, hiếm có khu đô thị nào ở TP HCM có tới 24 điểm trường, cơ sở giáo dục được quy hoạch bài bản ngay trong dự án như Vinhomes Grand Park.

Tiềm năng tăng giá không giới hạn 

Giới đầu tư đánh giá, The Beverly Solari chính là “bảo vật” xứng tầm cho những chủ nhân am hiểu, có tầm nhìn xa bởi sở hữu tiềm năng tăng giá không giới hạn. Phân khu này nằm ngay cửa ngõ phía Đông, tiếp giáp đường Phước Thiện và đường vành đai 3, mở ra tâm điểm thương mại của thành phố Thủ Đức. Vị trí đắc địa cho phép tiếp cận 10.000 cư dân nội khu The Beverly Solari cùng 120.000 cư dân trong cả khu đô thị tương lai.

Nơi đây còn là “bảo vật” đầu tư chắc thắng bởi chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp, mang đậm phong cách miền Tây nước Mỹ. Đó là Quảng trường trung tâm Golden Eagle mới khai trương, đại lộ “triệu đô” Rodeo, 3 bể bơi mang 3 phong cách riêng biệt… đều lấy cảm hứng từ xứ sở cờ hoa.

The Beverly Solari sở hữu “tam giác vàng” giao thương, gồm đại lộ Rodeo, Quảng trường trung tâm Golden Eagle và TTTM Vincom Mega Mall  
The Beverly Solari sở hữu “tam giác vàng” giao thương, gồm đại lộ Rodeo, Quảng trường trung tâm Golden Eagle và TTTM Vincom Mega Mall  

Chưa kể, The Beverly Solari còn hưởng trọn hệ sinh thái all-in-one hiện đại, sẵn có của đại đô thị Vinhomes Grand Park. Một “vũ trụ” tiện ích vui chơi, mua sắm, thể thao, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, văn phòng… đã và sẽ hội tụ trong lòng dự án, như TTTM Vincom Mega Mall (khai trương kỹ thuật 1/6), công viên 36 ha hàng đầu Đông Nam Á, sân golf 2 tầng 36 slots (sẽ ra mắt vào 13/7), hay các tiện ích đang dần thành hình như công viên giải trí VinWonders đầu tiên tại TP HCM, bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec đang thi công.... Tất cả tạo nên chốn sống hoàn hảo cho cư dân, tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư, đồng thời là bảo chứng gia tăng giá trị bền vững của The Beverly Solari.

Tiềm năng gia tăng giá trị trong dài hạn của The Beverly Solari còn được bảo chứng bởi uy tín của chủ đầu tư khi các dự án trước đó của Vinhomes Grand Park đều có tính thanh khoản cao như The Rainbow, The Origami, The Manhattan… Do đó, The Beverly Solari hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên các kỳ tích mới cho thị trường phía Đông TP HCM.

 

Từ nay đến 31/7/2024, khách hàng mua căn hộ The Beverly Solari có cơ hội nhận các suất học bổng Vinschool để con được tận hưởng môi trường giáo dục chất lượng quốc tế. Số lượng học bổng có hạn và tùy thuộc vào từng loại hình căn hộ. Cụ thể:

- Căn hộ 1 PN, 2PN và 3PN lần lượt nhận 1 suất, 2 suất, 3 suất học bổng Vinschool. Khách hàng được tặng định danh (không cho phép chuyển nhượng) và áp dụng cho con hợp pháp;

- Mỗi suất học bổng tương ứng với việc miễn 100% học phí cho 1 năm học/1 học sinh theo hệ nâng cao (đối với Mầm non) và theo hệ chuẩn (đổi với Cấp 1,2,3). Thời gian áp dụng tối đa không quá năm học 2026 - 2027;

- Chương trình chỉ áp dụng khi đăng ký học tại Vinschool Vinhomes Grand Park và không áp dụng với Hệ Cambridge.

Tin Cùng Chuyên Mục