Bắc Ninh cũng sắp có AEON Mall trị giá 190 triệu USD

Tổng giám đốc AEON Mall Việt Nam cho biết dự án sẽ tạo ra khoảng 3.000 việc làm.

Theo biên bản ghi nhớ vừa được ký kết giữa UBND tỉnh Bắc Ninh và Công ty TNHH AEON Mall Việt Nam, doanh nghiệp này sẽ đầu tư xây dựng dự án trung tâm thương mại quy mô lớn tại Bắc Ninh với tổng số vốn đầu tư dự kiến 190 triệu USD vào năm 2022.

Lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh nhấn mạnh đây là dự án quan trọng, tạo động lực để tỉnh phát triển đầu tư trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ. 

Tổng giám đốc AEON Mall Việt Nam Nakagawa Tetsuyuki khẳng định dự án sẽ tạo ra khoảng 3.000 việc làm. Ngoài ra, các sản phẩm nông nghiệp, truyền thống của Bắc Ninh sẽ có cơ hội được đưa vào hệ thống phân phối, tiêu thụ trong trung tâm thương mại. Những mặt hàng phù hợp cũng có thể được xuất khẩu sang Nhật thông qua các kênh phân phối của AEON.

Hiện AEON Mall có 6 trung tâm thương mại ở Việt Nam. Doanh nghiệp này đặt mục tiêu phát triển và vận hành 20 trung tâm thương mại AEON Mall tại Việt Nam đến năm 2025. 

Gần đây nhất, ngày 25/2, AEON Mall Việt Nam và UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã ký kết biên bản ghi nhớ về việc đầu tư dự án trung tâm thương mại AEON Mall tại địa phương này. Tổng vốn đầu tư dự kiến khoảng 150-160 triệu USD.

Tin Cùng Chuyên Mục