Bamboo Capital (BCG) lên tiếng việc khẳng định dự án King Crown Infinity có pháp lý minh bạch

An An

Bamboo Capital khẳng định, dự án King Crown Infinity đã thực hiện đầy đủ các thủ tục pháp lý theo luật định và đủ điều kiện ký kết hợp đồng mua bán với khách hàng theo hợp đồng mẫu đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt. Chủ đầu tư vẫn đang nỗ lực thi công dự án để kịp tiến độ bàn giao đã cam kết.

Mới đây, trên mạng xã hội có lan truyền hình ảnh công an có mặt tại văn phòng của BCG Land - thành viên Tập đoàn Bamboo Capital (mã ck: BCG). 

Liên quan tới hình ảnh này, lãnh đạo BCG cho biết, vào chiều ngày 17/08/2023, có một nhóm khách hàng của dự án King Crown Infinity (dự án do BCG Land là nhà phát triển) đến làm việc với Chủ đầu tư Gia Khang và Tổng đại lý Helios tại văn phòng 25 Xuân Thủy, phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM. Đây là buổi làm việc nằm trong kế hoạch từ trước của Gia Khang và Helios với khách hàng.

Trong lúc làm việc, một số khách hàng vì hiểu lầm nên có thái độ to tiếng. Nhận thấy những phản ứng quá khích có nguy cơ gây mất an ninh, Helios đã mời công an khu vực đến để ghi nhận tình hình và hỗ trợ đảm bảo an ninh, trật tự. 

Trong buổi làm việc ngày 17/8, Chủ đầu tư Gia Khang và Tổng đại lý Helios đã ổn định được tình hình, đối thoại và giải đáp thấu tình đạt lý các thắc mắc của khách hàng.

Bamboo Capital khẳng định, dự án King Crown Infinity đã thực hiện đầy đủ các thủ tục pháp lý theo luật định và đủ điều kiện ký kết hợp đồng mua bán với khách hàng theo hợp đồng mẫu đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt. Chủ đầu tư vẫn đang nỗ lực thi công dự án để kịp tiến độ bàn giao đã cam kết. Mọi hoạt động khác của công ty vẫn đang diễn ra bình thường.

Bamboo Capital (BCG) lên tiếng việc khẳng định dự án King Crown Infinity có pháp lý minh bạch  - Ảnh 1

Trên thị trường chứng khoán, cổ phiếu BCG chứng kiến phiên giao dịch giảm điểm, lùi về 10.950 đồng/đơn vị chốt phiên ngày 18/8. Thanh khoản cổ phiếu BCG tăng đột biến với khối lượng giao dịch có thời điểm đạt gần 32 triệu đơn vị.

Tin Cùng Chuyên Mục