BIM Group - Dấu ấn thương hiệu kết tinh từ kinh nghiệm, uy tín và tầm nhìn phát triển chiến lược

"Lửa thử vàng, gian nan thử sức" – với bề dày kinh nghiệm cùng triết lý kinh doanh bền vững luôn được chú trọng trong quá trình phát triển, BIM Group là thương hiệu đang từng ngày khẳng định uy tín trên thị trường với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

BIM Group – Vững chắc tiến bước và phát triển

Có thể nói “độ già” của doanh nghiệp song hành với không ít những bài học xương máu, những kinh nghiệm quý báu, tích lũy một giá trị vô hình mà lớn lao cho thương hiệu của doanh nghiệp đó, một giá trị không thể chối cãi và cũng không thể dễ dàng đạt được trong ngày một ngày hai. Không nhiều trong số các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam có chiều dài phát triển hơn 20 năm, có thể nói, bề dày kinh nghiệm phát triển là một trong những thành tố tạo nên danh tiếng của BIM Group, một trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu hiện nay. Với 3 trụ cột trong chiến lược kinh doanh là phát triển du lịch và đầu tư bất động sản, nông nghiệp – thực phẩm và dịch vụ thương mại, thương hiệu BIM ẩn chứa trong mình không chỉ một câu chuyện doanh nghiệp đa màu phong phú mà còn là biểu tượng của tiềm lực phát triển không ngừng.

BIM Group - Dấu ấn thương hiệu kết tinh từ kinh nghiệm, uy tín và tầm nhìn phát triển chiến lược - Ảnh 1

Citadines Marina Hạ Long 

Nhiều người biết đến BIM Group thông qua những dự án BĐS để lại nhiều dấu ấn ít người biết được rằng BIM Group cũng xứng đáng với danh hiệu "cây đa cây đề" trong lĩnh vực nông nghiệp – thực phẩm, được đánh giá là nhà nuôi trồng, sản xuất và xuất khẩu thủy hải sản lớn nhất Việt Nam với diện tích nuôi trồng lên đến 1.600 ha cùng nhiều giải thưởng chất lượng uy tín. Đồng thời, BIM Group cũng sở hữu cánh đồng muối rộng nhất Đông Nam Á với công suất tối đa trên 500.000 tấn muối thô mỗi năm.

Không chỉ dừng lại ở đó, BIM Group còn chứng tỏ tiềm lực kinh doanh sâu rộng qua thành công trong mảng dịch vụ thương mại với hệ thống trung tâm thể dục thể thao cao cấp nhất Việt Nam - Elite Fitness. Ra đời từ năm 2010, Elite Fitness không ngừng phát triển mạnh mẽ, đến nay đã có hàng chục trung tâm ở nhiều thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn, Hạ Long. Bên cạnh đó, chuỗi nhà hàng Zpizza thuộc BIM Group cũng ăn nên làm ra từng ngày phát triển và mở rộng.

Dấu ấn từ phát triển bất động sản

Để lại nhiều dấu ấn nhất và khẳng định được quy mô cũng như vị thế của BIM Group trên thương trường vẫn là bất động sản.Năm 2016 BIM Group đã gặt hái được nhiều thành công. Nói như ông Đoàn Quốc Huy, Phó Chủ tịch tập đoàn BIM Group, năm vừa qua với những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ, công nhân viên, tập đoàn đã đạt được kết quả kinh doanh khả quan, cao hơn so với mục tiêu doanh thu đã đề ra, là kết quả rất đáng khích lệ trong bối cảnh thị trường BĐS ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Các chỉ tiêu kinh doanh đều cao hơn năm trước.Điều này chứng tỏ BIM Group đang đi đúng hướng và phát triển một cách vững chắc.

BIM Group - Dấu ấn thương hiệu kết tinh từ kinh nghiệm, uy tín và tầm nhìn phát triển chiến lược - Ảnh 2

 

Tiếp tục chinh phục thị trường bằng những tầm cao mới

Nhằm đẩy mạnh đầu tư các dự án BĐS nghỉ dưỡng cao cấp ở Phú Quốc, nơi thị trường rất tiềm năng, BIM Group tiếp tục đầu tư tới hơn 300 triệu USD. Theo đó phải kể tới Khu phức hợp du dịch Phú Quốc Marina quy mô lên tới 155 ha, điểm sáng của nghỉ dưỡng và giải trí; được ví sẽ trở thành một Sentosa của Việt Nam trong tương lai.

Hàng loạt dự án rất có tiềm năng trong năm 2017 đã sẵn sàng bùng nổ cùng BIM trong năm nay. Đầu tiên phải kể tới InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences, dự án căn hộ nghỉ dưỡng mang thương hiệu InterContinental đầu tiên tại Châu Á; kế tiếp là Citadines Marina Hạ Long, dự án condotel đầu tiên tại thị trường Hạ Long được quản lý bởi tập đoàn quốc tế với100% các căn hộ view vịnh Hạ Long…Giới đầu tư đều đánh giá đây sẽ là những dự án “bom tấn” trên thị trường hiện nay. Chưa dừng lại ở đó, BIM còn đang vươn cánh tay sang thị trường quốc tế với dự án khách sạn 5 sao đầu tiên tại Lào – Crowne Plaza Vientiane vừa mới được khai trương vào tháng 4.

BIM Group - Dấu ấn thương hiệu kết tinh từ kinh nghiệm, uy tín và tầm nhìn phát triển chiến lược - Ảnh 3

 InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences

Vừa qua BIM Group cũng đẩy mạnh đầu tư vào lĩnh vực BĐS thương mại khi hợp tác với AEON Mall Việt Nam đầu tư dự án Trung tâm thương mại tiếp theo của AEON Mall tại quận Hà Đông, Hà Nội. Dự án nằm trên khu đất với diện tích 16.7 ha do BIM Group làm chủ đầu tư. Trong đó dự án AEON Mall chiếm 9.5 ha, có tổng diện tích sàn xây dựng lên tới trên 200.000m2 sẽ được khởi công ngay trong năm 2017 và dự kiến khai trương quý 4/2019. 

Vươn mình phát triển, thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau, BIM Group là minh chứng của nội lực doanh nghiệp, sự cố gắng không ngừng nhằm phát triển, rộng mở của các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt trong thời kỳ hội nhập mạnh mẽ của 10 năm trở lại đây.

Tin Cùng Chuyên Mục