Nguyễn Thị Miền - Tổng Giám đốc Công ty De Charme: Phát triển gắn liền với lợi ích doanh nghiệp

Hoàng Quang

Với sứ mệnh “mang tới chất lượng từ những điều đơn giản nhất, đồng hành cùng doanh nghiệp để khẳng định thương hiệu”, De Charme đã và đang cung cấp những giải pháp chuyên nghiệp về nhận diện và định vị thương hiệu của các cá nhân, tổ chức thông qua đa dạng thời trang đồng phục với chất lượng hoàn hảo từ chất liệu đến đường may và tính thẩm mỹ.

Chất lượng dịch vụ xuất phát từ tâm

Đồng phục De Charme được hình thành với xuất phát điểm là công ty thời trang, chuyên sản xuất những sản phẩm đồng phục cho các đơn vị, tổ chức thuộc đa dạng các lĩnh vực với hàng ngàn mẫu sản phẩm khác nhau. Chị Nguyễn Thị Miền - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại De Charme cho biết, thương hiệu vẫn đang có sự hợp tác từ những đơn vị, doanh nghiệp lớn, tên tuổi của De Charme được lan tỏa rộng rãi. Để có thành công như ngày hôm nay, thương hiệu đã có phương thức hoạt động rất cụ thể. Việc phát triển thương hiệu lâu dài phải bảo đảm hài hòa: Lợi ích cho doanh nghiệp, nhân viên và đối tác.

Chị Nguyễn Thị Miền - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại De Charme.
Chị Nguyễn Thị Miền - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại De Charme.

“Chúng tôi luôn đặt ra câu hỏi cho chính mình, rằng sản phẩm của mình giúp gì cho đối tác? Sản phẩm của mình mang lại giá trị thiết thực gì cho người mặc, kể cả về thời trang và sức khỏe? Công ty mình giúp ích gì cho xã hội, cho cộng đồng?... Do vậy, tôi rất chú tâm vào việc phát triển giá trị cốt lõi từ bên trong doanh nghiệp; Đào tạo nhân sự hàng tuần cả về nghề lẫn tư duy, đạo đức lối sống tử tế, ngoài ra không ngừng cải tiến sản phẩm tốt lên hàng ngày từ chất liệu, phom dáng, kiểu cách, giá thành sản phẩm…” - chị Miền chia sẻ.

Tại De Charme, mỗi nhân viên kinh doanh đều là những stylist đưa ra các giải pháp phù hợp cho khách hàng, tư vấn chuẩn xác, giúp tối ưu chi phí cũng như mang lại nhận diện tốt nhất cho khách hàng. Trước đây, chị Miền cũng đã từng làm trong doanh nghiệp lớn và giờ điều hành doanh nghiệp nhỏ hơn, nên chị cũng thấu hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng cần là gì, từ giám đốc, đội phụ trách mua hàng đến từng nhân viên mặc đồng phục. 

“De Charme luôn lấy khách hàng làm trọng tâm để phục vụ, tư vấn những giải pháp đồng phục phù hợp nhất với ngành nghề và thương hiệu. Chất liệu vải, kiểu dáng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu họ đang có, show được nhận diện thương hiệu với chi phí phù hợp nhất. Ngoài ra, sản phẩm của công ty luôn bảo đảm chất lượng tốt và phù hợp nhất, tỉ mỉ từ đường kim, mũi chỉ, phom dáng chuẩn và thổi hồn thời trang cho đồng phục. Đến thời điểm này tôi cũng rất tự hào khi có rất nhiều khách hàng tin yêu sử dụng đồng phục De Charme từ năm này qua năm khác, từ khách hàng cũ lại giới thiệu cả khách hàng mới” - nữ Tổng Giám đốc De Charme cho biết.

De Charme cũng là thương hiệu gắn liền với những chương trình, hoạt động ý nghĩa. Đối với doanh nhân Nguyễn Thị Miền, chị luôn giúp đỡ người khác khó khăn nằm trong khả năng của mình, cho nên vấn đề thiện nguyện cũng là văn hóa cốt lõi của doanh nghiệp. Qua đó, cũng giáo dục cho nhân viên hiểu được ý nghĩa cuộc sống, mình phải biết chia sẻ, biết cho đi, biết yêu thương người khác, biết sống vì đồng đội trong một tổ chức, từ đấy vũ trụ cũng trả về cho mình những gì mình đã cho đi, khiến cuộc sống và xã hội của chúng ta trở lên hạnh phúc hơn, tốt đẹp hơn và ý nghĩa hơn. 

Người truyền năng lực tích cực

Đối với chị Nguyễn Thị Miền, bên cạnh mục tiêu phát triển doanh nghiệp, nữ doanh nhân luôn trân trọng gia đình vì gia đình cũng là nguồn động viên tinh thần, tinh thần có tốt thì doanh nghiệp mới tốt được. 

“Khi bản thân mình hiểu được giá trị cuộc đời, hiểu được luật nhân quả, hiểu được quy tắc vận hành của vũ trụ… thì cuộc sống của mình trở nên nhẹ nhàng, an nhiên, có những suy nghĩ và lối sống tích cực. Do vậy, đi đến đâu tôi cũng luôn có những suy nghĩ đúng đắn, từ đó dẫn đến hành động tích cực, dần dần biến thành thói quen của mình lúc nào không biết. Bên cạnh đó, tôi luôn xây dựng và giữ cho mình thái độ khiêm tốn và luôn giúp đỡ những người khác. Chính những hành động tích cực của mình đã lan tỏa những điều tích cực cho người xung quanh” - nữ doanh nhân chia sẻ.

Việc lan tỏa sản phẩm cũng hết sức quan trọng. Ngoài những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ, giới thiệu khách mới, chị Miền cũng tham gia những hội nhóm, chủ doanh nghiệp như BNI, áp dụng công nghệ Digital Marketing để mọi người biết đến mình nhanh chóng hơn. 

Nguyễn Thị Miền - Tổng Giám đốc Công ty De Charme: Phát triển gắn liền với lợi ích doanh nghiệp - Ảnh 1

BNI và chị Miền luôn có sự đồng hành mật thiết với nhau. BNI là một tổ chức kết nối kinh doanh toàn cầu dành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Nhận thấy giá trị của tổ chức, chị quyết định tham gia và trở thành thành viên, ban đầu chỉ để học hỏi và phát triển bản thân vì ngưỡng mộ các anh chị em trong BNI có khả năng thuyết trình rất bài bản. Có một nhiệm kỳ, chị Miền làm chủ tịch của một chapter, từ đó đã phát huy thêm khả năng hướng ngoại và điều hành doanh nghiệp của mình. BNI cũng giúp cho nữ doanh nhân nỗ lực nhiều hơn, chăm học hỏi và chăm đọc sách, nhất là những sách liên quan đến kỹ năng lãnh đạo, phát triển con người và tâm lý học con người. “Bây giờ tôi vẫn tham gia tích cực trong BNI. Ngoài việc học hỏi từ các doanh nghiệp tốt hơn mình, giúp phát triển nguồn khách hàng cho doanh nghiệp của mình thì cũng giúp cho những doanh nghiệp khác được tốt lên giống như mình đã làm được việc tốt cho xã hội vậy” - chị Miền cho biết thêm.

Nguyễn Thị Miền - Tổng Giám đốc Công ty De Charme: Phát triển gắn liền với lợi ích doanh nghiệp - Ảnh 2

Đối với thương hiệu De Charme, chị Nguyễn Thị Miền luôn lan tỏa tinh thần khởi nghiệp cho nhân viên từ trên xuống dưới. Lúc nào cũng phải đương đầu với thử thách, luôn đặt ra mục tiêu cho mình mỗi ngày tốt hơn hôm qua, năm này tốt hơn năm trước. Với sản phẩm luôn không ngừng cải tiến và tìm ra những điều mới mẻ để phát huy và đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng, nhân viên De Charme luôn coi trọng mọi thứ, không chỉ bán “sản phẩm” mà phải “bán cả dịch vụ” cho khách hàng, giúp khách hàng nâng tầm thương hiệu và có được những giải pháp tốt nhất về chất lượng và dịch vụ.

 

De Charme luôn lấy khách hàng làm trọng tâm để phục vụ, tư vấn những giải pháp đồng phục phù hợp nhất với ngành nghề và thương hiệu của họ…”.

Tin Cùng Chuyên Mục