Bình Thuận: Nữ tiếp viên quán bar tố bị khách cưỡng bức

Nhật Nam

Sau khi làm quen được với một nữ nhân viên tại quán bar, hai thanh niên lên kế hoạch hẹn đi ăn tối, rồi chở ra khu vực vắng người để thực hiện hành vi đồi bại.

Trưa ngày 20/3, thông tin từ Công an TP.Phan Thiết cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra và truy xét hai nam thanh niên có hành vi hiếp dâm theo tố giác của nạn nhân Nguyễn Thanh T (18 tuổi, ngụ xã Thuận Quý, Hàm Thuận Nam), là nhân viên phục vụ tại một quán Bar trên địa bàn TP.Phan Thiết.

Bình Thuận: Nữ tiếp viên quán bar tố bị khách cưỡng bức - Ảnh 1
Bãi đất hoang nơi hai thanh niên giở trò đồi bại.

Theo thông tin tố giác của nạn nhân, sự việc xảy ra khoảng 1h ngày 19/3, tại bờ sông cạnh Bệnh viện Y học cổ truyền Bình Thuận (thuộc khu dân cư Hùng Vương, phường Phú Thủy, TP.Phan Thiết).

Trước đó, đêm 18/3, trong lúc phục vụ, T gặp gỡ và quen với 2 thanh niên rất "ga lăng" đến chơi tại bar và sau đó cô đã nhận lời hẹn đi ăn với 2 người này sau khi hết giờ làm. Đến 1h sáng 19/3, sau khi hết giờ làm, hai thanh niên này chở T ra khu vực đường nhựa, cạnh bờ sông rồi khống chế, thay nhau cưỡng bức, mặc cho T van xin, chống trả.

Sau khi bị giở trò đồi bại, hai đối tượng bỏ mặc Thúy lại đó rồi lên xe bỏ đi. Đến rạng sáng cùng ngày, Thúy đã đến công an trình báo.

Hiện Công an TP.Phan Thiết đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Tin Cùng Chuyên Mục