“Bộ tứ tinh hoa” thúc đẩy tiềm năng tăng giá bất động sản Gia Lâm

Phong Vân

Dư địa tăng giá bất động sản tại Gia Lâm ngày một được khẳng định khi nơi đây đang dần hình thành nên các tụ điểm du lịch giải trí, nghỉ dưỡng, giáo dục có quy mô bậc nhất khu vực.

Gia Lâm đón trọn “bộ tứ tinh hoa

Theo Quy hoạch chung thành phố Hà Nội đến năm 2030 - 2050, khu vực phía Đông được định hướng là trung tâm hành chính thương mại giao dịch quốc tế, công nghiệp kỹ thuật cao và đô thị hiện đại trong đó dự kiến Gia Lâm sẽ được nâng cấp lên quận vào năm 2022 - 2025.

Với tầm nhìn về tiềm năng phát triển của vùng đất ven sông Hồng, hàng loạt “ông lớn” bất động sản đã rót vốn đầu tư và xây dựng các dự án mang tính quy mô lớn và đầu tiên tại Hà Nội, đơn cử là “bộ tứ tinh hoa” đến từ hai “sếu đầu đàn” Vingroup và tập đoàn Ecopark.

Gia Lâm đang là mảnh đất vàng thu hút các doanh nghiệp lớn đầu tư
Gia Lâm đang là mảnh đất vàng thu hút các doanh nghiệp lớn đầu tư

Bốn dự án tầm cỡ VinWonders, Safari Vinpearl Land, Trường Đại Học Vin Uni và Khu đô thị sinh thái Ecopark đã và đang thu hút nhiều sự chú ý của thị trường, tạo sức bật giúp Gia Lâm trở thành trung tâm mới về du lịch giải trí, nghỉ dưỡng và giáo dục.

Kéo theo đó là tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản tại đây khi trong tương lai, một phố du lịch mới sẽ xuất hiện trên bản đồ phía Đông Hà Nội, biến Gia Lâm thành “thỏi nam châm” thu hút lượng du khách khổng lồ tới tham quan, trải nghiệm.

Đòn bẩy cho bất động sản Gia Lâm tăng giá

Tại khu Đông tới đây có thêm các đại dự án được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup, trong đó phải để công viên chủ đề VinWonders với tổng mức đầu tư lên đến 1,5 tỷ USD.

Cũng như những “thiên đường giải trí” VinWonders tại Nha Trang, Phú Quốc, Hội An, VinWonders Gia Lâm bao gồm các khu vui chơi hấp dẫn và hiếm có ngay giữa lòng Hà Nội.

Đặc biệt, ngoài những khu vui chơi quy mô, độc đáo dành cho mọi lứa tuổi của dự án VinWonders thì Safari Vinpearl Land cũng là điểm nhấn độc đáo trong quy hoạch phát triển du lịch giải trí tại Gia Lâm.

Safari là công viên bán hoang dã kết hợp theo cả hai mô hình trên cạn và dưới nước, nơi khách tham quan sẽ được đi trên những chiếc xe lội nước hiện đại, ngắm các loài động vật được nuôi dưỡng, bảo tồn và khám phá thế giới tre phong phú với hơn 300 loài tre quý trên khắp thế giới.

Sự xuất hiện của các mô hình giải trí vốn chỉ có tại các điểm du lịch miền Trung - Nam được ví như cú hích mạnh mẽ tới nền kinh tế du lịch Hà Nội nói chung và Gia Lâm nói riêng.

Không thể thiếu trong “bộ tứ tinh hoa” tại Gia Lâm phải kể đến ngôi trường Đại học tư thục phi lợi nhuận đầu tiên tại Việt Nam - Vin University, tọa lạc trong lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park.

Trường Đại học VinUni được Vingroup đầu tư tại Gia Lâm
Trường Đại học VinUni được Vingroup đầu tư tại Gia Lâm

Với tổng diện tích 23ha và vốn đầu tư 6.500 tỷ đồng từ Tập đoàn Vin Group, Đại học Vin Uni liên kết với hai trường ĐH Cornell và ĐH Pennsylvania thuộc nhóm 8 trường hàng đầu của Mỹ thu hút nhiều học giả, giảng viên quốc tế hàng đầu và các sinh viên ưu tú từ khắp nơi trên thế giới.

Điều này cũng góp phần thúc đẩy gia tăng giá trị bất động sản Gia Lâm khi nhu cầu về nhà ở của sinh viên, đội ngũ giảng viên tăng cao.

Thêm một lực đẩy cho bất động sản Gia Lâm “cất cánh” chính là thành phố sinh thái Ecopark. Là khu đô thị sinh thái điển hình với hơn 1 triệu cây xanh và không gian mặt nước đắt giá, Ecopark sở hữu bầu không khí trong lành đáng mơ ước giữa áp lực đô thị hóa và ô nhiễm.

Không những vậy, tại đây còn sở hữu đa dạng các loại hình du lịch, nghỉ dưỡng như khu phố cổ, khu trung tâm thương mại, khu thể thao sân golf… thu hút hàng chục ngàn lượt khách mỗi ngày.

Nhờ sức hút của “bộ tứ giá trị”, Gia Lâm như được khoác lên diện mạo mới của một phố du lịch nhộn nhịp, sầm uất, đồng thời thúc đẩy tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản của khu vực trong tương lai. Bên cạnh đó, người dân Gia Lâm cũng được hưởng lợi nhờ sức hút và giá trị mà bộ tứ này mang lại.

Tại Hanhomes Blue Star, cách tổ hợp VinWonders - Safari và Đại học VinUni chỉ 700m, cách Khu đô thị Ecopark 3km, cư dân sẽ được hòa mình vào nhịp sống sôi động và tận hưởng những tiện ích hiếm có ngay bên cạnh nhà. Hơn nữa, khi Gia Lâm phát triển lên quận, vị trí đắc địa của Hanhomes Blue Star còn có dư địa tăng giá cao, đem đến cơ hội sở hữu tài sản gia tăng giá trị theo thời gian cho các khách hàng.

Hanhomes Blue Star sở hữu tọa độ vàng kế cận “bộ tứ giá trị” tại Gia Lâm
Hanhomes Blue Star sở hữu tọa độ vàng kế cận “bộ tứ giá trị” tại Gia Lâm

Đặc biệt, chỉ với mức giá từ 22 triệu đồng/m2 cùng chính sách bán hàng hấp dẫn từ chủ đầu tư Handico 5, Hanhomes Blue Star sẽ là nơi an cư lý tưởng và đầu tư dài hạn cho các chủ nhân thông thái.

Thông tin dự án Hanhomes Blue Star:

Địa chỉ dự án: Khu 31ha, Phố Thành Trung, TT Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Website: http://hanhomesbluestar.com.vn/

Hotline: 0923 868 679

Thông tin chủ đầu tư:

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà Hà Nội số 5

Địa chỉ: 135 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: http://hanhomes.com.vn/

Tin Cùng Chuyên Mục