Cathay Pacific khai trương đường bay thẳng đến Brussels, Dublin và Copenhagen vào mùa hè 2018

Nhật Huy

Đường bay thẳng đến 3 thủ đô sôi động nhất Châu Âu, mang đến cho Hồng Kông mạng lưới kết nối rộng khắp.

Mang đến sự tiện lợi chưa từng có

Cathay Pacific đang tiếp tục phát triển mạng lưới kết nối giữa Hồng Kông và thế giới. Bắt đầu từ mùa hè 2018, Cathay Pacific sẽ khai trương các đường bay thẳng đầu tiên kết nối Hồng Kông với Brussels, Dublin và Copenhagen, mở rộng hơn nữa mạng lưới bay của Hãng, nhằm mang đến nhiều cơ hội thương mại và du lịch mới giữa Châu Á và Châu Âu.

Cathay Pacific khai trương đường bay thẳng đến Brussels, Dublin và Copenhagen vào mùa hè 2018 - Ảnh 1

Brussels 

Ông Rupert Hogg, Tổng Giám Đốc Điều Hành của Hãng hàng không Cathay Pacific cho biết, các dịch vụ mới công bố sẽ đáp ứng nhu cầu bay thẳng của hành khách đến các thành phố lớn sôi động này, đồng thời giúp hành khách cư trú tại Châu Âu dễ dàng đến thăm các thành phố lớn tại Châu Á và Tây Nam Thái Bình Dương thông qua cửa ngõ của Hãng tại Hồng Kông. 

“Chúng tôi rất vui mừng là Hãng hàng không duy nhất mang đến các chuyến bay thẳng giữa Hồng Kông và Brussels, Dublin, và Copenhagen. Đây là những điểm đến đầy thú vị, thu hút đông đảo các doanh nhân và khách du lịch nghỉ dưỡng từ khắp nơi trên thế giới. Từ việc lắng nghe nhu cầu của hành khách để phát triển thêm đường bay và tăng cường sự linh hoạt, chúng tôi đã đưa ra quyết định khai trương các đường bay thẳng kết nối với các thành phố lớn này”, ông Hogg cho biết.

“Việc mở rộng mạng lưới đường bay đến những điểm đến mới hiện chưa được khai thác từ Hồng Kông giúp nâng cao vị thế của Hồng Kông - nơi được xem là cửa ngõ quốc tế lớn nhất châu Á, đồng thời mang đến cho Hãng cơ hội nắm bắt các nguồn doanh thu mới và quan trọng”.

Cathay Pacific khai trương đường bay thẳng đến Brussels, Dublin và Copenhagen vào mùa hè 2018 - Ảnh 2

Dublin 

Cathay Pacific khai trương đường bay thẳng đến Brussels, Dublin và Copenhagen vào mùa hè 2018 - Ảnh 3

Copenhagen 

Hãng hàng không Cathay Pacific vẫn đang tiếp tục mở rộng mạng lưới đường bay đến Châu Âu sau khi khai trương các đường bay mới đến Gatwick, Madrid và Barcelona. Với việc khai trương các đường bay mới, mạng lưới bay của Cathay Pacific sẽ có đường bay thẳng từ Hồng Kông đến 15 thành phố tại Châu Âu.

Thư thái với đẳng cấp hoàn toàn mới trong suốt chuyến bay 

Đội máy bay chuyên khai thác trên đường bay dài của Hãng hàng không Cathay Pacific có độ tuổi trung bình chỉ khoảng 5 năm, là một trong những đội bay trẻ nhất trong ngành hàng không. Cathay Pacific sẽ khai thác ba đường bay mới bằng đội máy bay Airbus A350-900 tiên tiến hàng đầu,với ghế ngồi và khoang máy bay có thiết kế hiện đại nhất, và nhận được phản hồi tích cực từ nhiều hành khách. Tất cả các chuyến bay đến Brussels, Dublin và Copenhagen đều được trang bị wi-fi và hệ thống giải trí hiện đại.

Trong tổng số 22 chiếc máy bay A350-900 đã đặt hàng, Cathay Pacific hiện đã nhận và khai thác 18 chiếc, bốn chiếc còn lại sẽ được bàn giao trước cuối năm 2017. Ngoài ra, trong năm 2018, Hãng sẽ nhận thêm vào đội máy bay 26 chiếc máy bay A350-1000 với kích thước lớn hơn. Đây là những dòng máy bay tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường, cho phép Cathay Pacific mở rộng mạng lưới bay đến các thị trường mới ngoài Hồng Kông.

Tin Cùng Chuyên Mục