CEO Annie Nguyễn làm giám khảo tại chung kết "Siêu mẫu nhí toàn năng 2024"

Vân Hương

Là một doanh nhân thành đạt với hoạt động kinh doanh đa hạng mục, từ công ty truyền thông, giải trí, đến khách sạn và nhà hàng, Annie Nguyễn cũng được biết tới như một "người đẹp" đầy tinh thần sáng tạo và tâm hồn nhân ái. Năm nay, cô xuất hiện với vai trò là giám khảo tại chung kết "Siêu mẫu nhí toàn năng 2024".

CEO Annie Nguyễn làm giám khảo tại chung kết "Siêu mẫu nhí toàn năng 2024" - Ảnh 1

Annie Nguyễn, một gương mặt được biết đến trong giới doanh nhân với tinh thần sáng tạo và quan điểm kinh doanh đa chiều, đã mang đến cho cuộc thi một cái nhìn mới mẻ và phong cách độc đáo. Như một người dẫn dắt, CEO Annie Nguyễn không chỉ chú trọng vào khía cạnh nghệ thuật và phong cách của các thí sinh mà còn chú ý đến vai trò bổ ích và giáo dục của cuộc thi.

CEO Annie Nguyễn làm giám khảo tại chung kết "Siêu mẫu nhí toàn năng 2024" - Ảnh 2

Cảm nhận về cuộc thi, CEO Annie Nguyễn đã thể hiện sự khen ngợi và đánh giá cao về tầm quan trọng của "Siêu mẫu nhí toàn năng". Theo chị, đây không chỉ là một sân chơi giải trí mà còn là một nơi bồi dưỡng và đào tạo các mầm tài năng cho tương lai. Cuộc thi không chỉ tạo điều kiện cho các em nhỏ thể hiện khả năng nghệ thuật và phong cách cá nhân mà còn là một môi trường tốt để họ có cơ hội giao lưu và học hỏi từ các bạn đồng trang lứa, cũng như từ các nền văn hóa khác nhau trên toàn thế giới.

CEO Annie Nguyễn làm giám khảo tại chung kết "Siêu mẫu nhí toàn năng 2024" - Ảnh 3

Với sự xuất hiện của CEO Annie Nguyễn, Chung Kết Siêu Mẫu Nhí Toàn Năng 2024 đã trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết, mang lại cho khán giả không chỉ những bộ trang phục đẹp mắt mà còn là cơ hội để ngắm nhìn và truyền cảm hứng từ những con người đầy tài năng và đam mê.

Tin Cùng Chuyên Mục