CEO Lê Thương Huyền và khát vọng làm đẹp cho phụ nữ việt

PV

Khởi nghiệp với niềm đam mê mãnh liệt, CEO Lê Thương Huyền hiện là một cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam nhờ vào thương hiệu dược mỹ phẩm Dr.Hydia. Xây dựng sự nghiệp từ tình yêu và sự nhiệt huyết, cô đã dành rất nhiều thời gian và công sức để có thể phát triển sự nghiệp như ngày hôm nay.

Nỗ lực để thành công

Mỗi nhà sáng lập sẽ có những lý do khởi nghiệp khác nhau. Chia sẻ về hành trình khởi nghiệp cũng như tâm huyết của mình, CEO Lê Thương Huyền cho biết: “Xuất phát điểm với niềm đam mê làm đẹp cho mình và làm đẹp cho người, bản thân tôi đã phải học hỏi trau dồi rất nhiều. Tôi luôn trăn trở và đặt mục tiêu cho bản thân phải làm sao để biến Dr.Hydia trở thành 1 thương hiệu chăm sóc nhan sắc uy tín hàng đầu Việt Nam”

Để có được thành công như hiện tại, Lê Thương Huyền đã phải trải qua một chặng đường dài đầy gian khổ. Cô không coi đó là rào cản mà biến nó thành động lực để tiếp tục cố gắng. Cô đã dành một khoảng thời gian dài tập trung tìm tòi, nghiên cứu kỹ lưỡng và giải quyết khó khăn trong xây dựng thương hiệu. Cô muốn mang đến những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất cho người Việt. Nhờ những năm tháng khó nhọc đó, cô đã tôi luyện được sự kiên trì, và niềm ham mê học hỏi. Đó là hành trang quý giá để cô có thể “chân cứng đá mềm” trong bối cảnh kinh tế đầy khó khăn hiện nay.

CEO Lê Thương Huyền và khát vọng làm đẹp cho phụ nữ việt - Ảnh 1

Tới thời điểm hiện tại, CEO Lê Thương Huyền đã gặt hái cho mình những thành công đáng kể. Với 17 năm trong lĩnh vực kinh doanh, cô đã nghiền ngẫm và áp dụng thành công góc nhìn “Chỉ bán cái bản thân sẽ mua”. Cùng với đó là 15 năm nghiên cứu về dược mỹ phẩm, 11 năm trong lĩnh vực spa, thẩm mỹ, nails và phun xăm. Ngoài là Founder của thương hiệu mỹ phẩm Dr.Hydia đang rất được ưa chuộng hiện nay, cô còn là giảng viên truyền lửa cho rất nhiều người có chung đam mê và sở thích. Bằng sự nhiệt huyết và đường lối chiến lược kinh doanh sáng suốt cũng như sự cống hiến để phát triển ngành mỹ phẩm Việt, doanh nhân Lê Thương Huyền đã vô cùng xuất sắc khi đạt được danh hiệu Nhà lãnh đạo bản lĩnh trí tuệ hội nhập quốc tế 2023. Đây là một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực trong hành trình khẳng định vị thế trong ngành mỹ phẩm của cô suốt những năm qua.

Thương hiệu nâng tầm sắc đẹp phụ nữ Việt

Với khát vọng nâng tầm sức khỏe và sắc đẹp phụ nữ Việt, năm 2022, cô đã sáng lập Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Quốc tế Hydia và cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm Dr.Hydia, dù mới nhưng đã đạt được thành tựu “Thương hiệu uy tín quốc gia 2023” dưới sự dẫn dắt của cô.

CEO Lê Thương Huyền và khát vọng làm đẹp cho phụ nữ việt - Ảnh 2

Trong bối cảnh hiện nay, nhu cầu làm đẹp của người Việt Nam ngày càng đa dạng và có những đòi hỏi đòi hỏi khắt khe hơn. Khách hàng cũng chưa có niềm tin tuyệt đối vào mỹ phẩm Việt. Bài toán đặt ra cho Dr.Hydia là làm sao để có thể mang đến các sản phẩm làm đẹp chất lượng, nguồc gốc rõ ràng và an toàn nhất cho phụ nữ Việt.

Dr.Hydia là thương hiệu dược mỹ phẩm được thị trường đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả mang đến cho khách hàng. Mỗi sản phẩm mà cô Lê Thương Huyền cùng đội ngũ chuyên gia Dr.Hydia trao tay khách hàng là sự kết tinh của niềm đam mê, nhiệt huyết dành cho sứ mệnh làm đẹp.

Với tiêu chí luôn đề cao chất lượng sản phẩm cũng như đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, các dòng sản phẩm của Dr.Hydia đều được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, tân tiến bậc nhất và được kiểm định nghiêm ngặt bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Bên cạnh đó, nhờ có bảng thành phần chiết xuất tự nhiên nên phù hợp với mọi làn da mà các sản phẩm nhanh chóng được thị trường đón nhận và được nhiều chị em an tâm tin tưởng sử dụng.

CEO Lê Thương Huyền và khát vọng làm đẹp cho phụ nữ việt - Ảnh 3

Hệ sinh thái sản phẩm của Dr.Hydia gồm nhiều dòng sản phẩm đa dạng đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc da cũng như chăm sóc các vùng nhạy cảm khác của khách hàng. Những sản phẩm ấn tượng đã mang lại tiếng vang cho thương hiệu có thể kể đến như kem chống nắng Multi Protect Ultra, sữa rửa mặt Detox Cleansing Gel, bộ combo TRẺ HÓA CĂNG BÓNG TRẮNG DA gồm: Siêu vi collagen Micro Spots giúp loại bỏ tế bào già cỗi, Serum Bakuchiol Whitening Complex giúp trẻ hóa trắng da cao cấp, kem dưỡng trắng da ban đêm B5 Elegant Cream cùng  rất nhiều những sản phẩm làm đẹp khác.

 “Tôi hy vọng với tâm huyết của mình cùng các chuyên gia và cộng sự, những sản phẩm mang thương hiệu của Lê Thương Huyền sẽ luôn là lựa chọn đáng tin cậy cho phụ nữ Việt mang đến vẻ đẹp không tuổi cho phái nữ. Đặc biệt, những nỗ lực của tôi có thể truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ dám thử, dám làm, dám chấp nhận thất bại để phát triển chính mình", nữ CEO chia sẻ.

Tin Cùng Chuyên Mục