CEO Sarah Tú hướng dẫn chiến lược kinh doanh cho chủ cơ sở thẩm mỹ

Hoài Lan

Sarah Tú là CEO Công ty TNHH Sarah Le và CEO Công ty CP Đầu tư Cliber.vn. Hơn chín năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn chiến lược kinh doanh spa và phân phối thiết bị làm đẹp, Sarah Tú thường tổ chức lớp học kinh doanh cho các chủ cơ sở thẩm mỹ.

Sau khi tốt nghiệp, chủ các thương hiệu spa sẽ được Cliber.vn hỗ trợ marketing. Giải pháp quảng bá của công ty nhắm vào đối tượng khách hàng doanh nhân, giới công chức, người của công chúng và khách hàng VIP… giúp khách hàng tự tin khi bắt đầu điều hành doanh nghiệp.

CEO Sarah Tú hướng dẫn chiến lược kinh doanh cho chủ cơ sở thẩm mỹ - Ảnh 1

 

CEO Sarah Tú hướng dẫn chiến lược kinh doanh cho chủ cơ sở thẩm mỹ - Ảnh 2

 

Trong số hai công ty Sarah Tú đang điều hành, Cliber.vn định hướng kinh doanh, hỗ trợ thẩm mỹ viện đào tạo học viên trở thành các chuyên viên thẩm mỹ cao cấp. Theo nữ doanh nhân, doanh nghiệp được thành lập từ trách nhiệm với khách hàng, mong muốn mỗi khách hàng đến công ty được tiếp cận những trang thiết bị thẩm mỹ tối ưu và giải pháp làm đẹp hiệu quả không tốn nhiều chi phí.

CEO Sarah Tú hướng dẫn chiến lược kinh doanh cho chủ cơ sở thẩm mỹ - Ảnh 3

 

CEO Sarah Tú hướng dẫn chiến lược kinh doanh cho chủ cơ sở thẩm mỹ - Ảnh 4

 

Trong khi đó, Công ty Sarah Le là đơn vị phân phối thiết bị thẩm mỹ Việt Nam. Khách hàng mua thiết bị và tư vấn mở spa của công ty sẽ được nữ giám đốc tư vấn, hỗ trợ tìm kiếm khách hàng, định hướng chiến lược kinh doanh và kế hoạch thu hồi vốn sớm.

CEO Sarah Tú hướng dẫn chiến lược kinh doanh cho chủ cơ sở thẩm mỹ - Ảnh 5

 Sarah Tú và các học viên, khách hàng dạo phố Seoul (Hàn Quốc).

Tin Cùng Chuyên Mục