CEO Thảo Lê: đi tìm đích đến thành công từ Thảo mộc Cenly

Tâm huyết của một người yêu nghề, dấn thân vào con đường kinh doanh online đã đem đến cho Thảo Lê nhiều cơ hội mới để bứt phá. Và chính Thảo mộc Cenly đã tạo ra con đường thành công vượt bậc cho CEO Thảo Lê.

Hiện tại, Thảo Lê đang giữ vai trò giám đốc điều hành của Thảo mộc Cenly, xây dựng kinh doanh online hệ thống đã giúp cho Thảo Lê thay đổi được suy nghĩ của nhiều phụ nữ, các mẹ bỉm sữa và rất rất nhiều người trước đây có cái nhìn không đúng về kinh doanh online.

Khi xây dựng thương hiệu, dám chuyển đổi mô hình kinh doanh của mình từ truyền thống sang kinh doanh online là sự thay đổi lớn mà không phải ai cũng dám làm.

CEO Thảo Lê: đi tìm đích đến thành công từ Thảo mộc Cenly - Ảnh 1

Thảo mộc Cenly tập trung cung cấp các sản phẩm chuyên về chăm sóc làm đẹp dành cho phụ nữ. Thảo Lê cho biết, có nhiều phụ nữ khi gia nhập vào ngôi nhà Thảo mộc Cenly, họ đã tìm thấy giá trị của bản thân. Họ nhận ra cuộc sống thay đổi rất nhiều. Trước đây dù cũng là làm kinh doanh nhưng thời gian và công việc bị phụ thuộc vào công ty, không có thời gian dành cho những việc khác. Còn hiện tại, đến với Cenly, chị em được đẹp hơn, tự tin hơn, được tự chủ cuộc sống, thời gian, công việc, vì thế dành nhiều thời gian cho những người mình yêu thương hơn, dành thời gian nuông chiều bản thân hơn. Đặc biệt, điều đáng nói là thu nhập của ai cũng tốt hơn rất nhiều.

Đích đến thành công của CEO Thảo Lê phải trải qua rất nhiều thăng trầm, chính vì thế với cô dù trong cuộc sống hay công việc phải luôn đặt cái TÂM vào đó bởi: “TÂM tới đâu TẦM tới đó. Và đã lựa chọn làm gì thì phải đầu tư Tâm sức, thời gian của bản thân vào, may mắn sẽ đến với người biết nỗ lực và kiên trì.”.  Thảo Lê cũng thường xuyên chia sẻ bí quyết giúp cô luôn hoàn thành những mục tiêu đã đặt ra, lan toả nhiều năng lượng lành đến mọi người.

CEO Thảo Lê: đi tìm đích đến thành công từ Thảo mộc Cenly - Ảnh 2

Phát triển sản phẩm chiến lược Thảo mộc hỗ trợ giảm cân Cenly, công ty đã mở rộng quy mô sản xuất từ hệ thống nhà xưởng cho đến các kênh phân phối. Quy trình sản xuất của công ty này cũng rất sạch sẽ, hợp vệ sinh và nguồn nguyên liệu lại được tuyển chọn, chế biến nghiêm ngặt, tất cả những điều này đã tạo nên danh tiếng về độ an toàn của sản phẩm.

CEO Thảo Lê: đi tìm đích đến thành công từ Thảo mộc Cenly - Ảnh 3

Thảo mộc hỗ trợ giảm cân với tác dụng chính giúp kiểm soát cân nặng một cách dễ dàng, giảm cảm giác thèm ăn, cảm thấy no lâu hơn từ đó hạn chế hấp thu chất béo vào cơ thể. Làm giảm nhanh các vùng cơ địa khó giảm như đùi, bắp chân, bắp tay. Ngoài ra thì Cenly còn hỗ trợ người sử dụng đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể, thanh lọc, giải độc gan hiệu quả. Do đặc tính thành phần được chiết xuất từ 100% thảo dược nên an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và không gây tác dụng phụ.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc ham học hỏi, cầu thị và sự quyết tâm trong công việc đã giúp CEO Thảo Lê sớm gặt hái thành công khi gầy dựng thương hiệu. Không chỉ vậy Thảo Lê còn nhận được sự yêu thương của đối tác và các chị em trong hệ thống.

Trong thời gian tới, CEO Thảo Lê sẽ tập trung toàn lực để phát triển công việc và định hướng công ty với chiến lược kinh doanh thần tốc, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng và uy tín đến khách hàng.

 

Tìm hiểu thêm tại trang cá nhân của nữ CEO trẻ.

Hotline: 0936662117

Địa chỉ:98 Đường 45, Phường Tân Quy, Quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh  

Tin Cùng Chuyên Mục