Chuyên gia Nguyễn Đình Dương: “99% thành công là do nỗ lực rèn luyện thay đổi bản thân trở nên tốt đẹp hơn mỗi ngày”

Phúc Vinh

Khởi nghiệp kinh doanh chưa bao giờ là dễ dàng, giữ vững và phát triển là một quá trình đầy thử thách gấp bội. CEO Nguyễn Đình Dương là một trong những doanh nhân trẻ đang trên đà chạm đến đỉnh thành công với vai trò là  CEO Anh ngữ Freetalk English.

Được biết, cho đến hiện tại, có đến hơn 35 nghìn lượt người đã và đang đăng ký khóa học tại trung tâm và quy mô lên đến 300 giáo viên trong và ngoài nước trực tiếp giảng dạy. CEO Nguyễn Đình Dương khẳng định Freetalk English tự tin với khả năng đào tạo tiếng Anh 1 kèm 1 trực tuyến dẫn đầu về chất lượng. Bên cạnh đó, trung tâm cũng phát triển mạnh ở các lớp tập trung nhiều học viên. 

Chuyên gia Nguyễn Đình Dương: “99% thành công là do nỗ lực rèn luyện thay đổi bản thân trở nên tốt đẹp hơn mỗi ngày” - Ảnh 1

Không chỉ dừng lại vị trí CEO trung tâm anh ngữ, anh Dương tiếp tục chinh phục mảng giảng dạy thông qua các khóa học sự nghiệp và cuộc đời. Dù chỉ mới bắt đầu trong khoảng vài năm trở lại đây, khóa học đã nhận được nhiều quan tâm của nhiều người cũng như nhận được nhiều lời đánh giá tích cực của các học viên đã từng tham gia. Đồng thời, anh cũng là đồng quản trị viên của nhóm Nhân Tướng Sửa Mình - môi trường để mọi người giao lưu, nhìn nhận và thay đổi bản thân tốt hơn mỗi ngày.

Trong tương lai, CEO Nguyễn Đình Dương mong muốn mở rộng thị trường quốc tế và có thể kết hợp với các khóa rèn luyện về thân - tâm - trí nhằm tạo định hướng mọi người trở thành người có giá trị, nâng giá trị bản thân lên mỗi ngày. 

CEO Nguyễn Đình Dương
CEO Nguyễn Đình Dương

Để đạt được thành công nhất định như hôm nay, CEO Nguyễn Đình Dương vẫn luôn rèn luyện bản thân mỗi ngày. Anh chia sẻ: “ Hồi nhỏ, khi sống trong cảnh cơ hàn thì điều Dương ao ước chính là lớn lên phải trở thành doanh nhân, phải thật thành đạt  thì mình mới có thể giúp mình, giúp gia đình, giúp đồng nghiệp, bạn bè và cộng đồng. Về sau, Dương nhận ra, mình chỉ cần lo đủ cho cuộc sống của mình, rèn luyện thân tâm trí thật ổn thì đã có thể bắt đầu lan tỏa hạnh phúc ra xung quanh. Nếu mình làm một mình sẽ đi rất chậm và có thể không đến được đích.

Tầm nhìn trước khi tham gia bất kỳ dự án nào của Dương đều xuất phát từ mong muốn kiến tạo cộng đồng hạnh phúc và thịnh vượng và khát khao tìm được những người thầy, những cộng sự để cùng nhau kiến tạo cộng đồng tốt đẹp này”. Cái Tâm được thể hiện qua tâm tính ổn định, rộng mở và hướng thiện, luôn nhìn về phía trước và thực hiện mọi việc đều xuất phát từ tâm trí của mình. Sau mỗi khóa học, đội ngũ giáo viên đều tiếp nhận đánh giá từ học viên và chuyên tâm phân tích sửa đổi.

Cụ thể, trung tâm đã cải thiện về dịch vụ chăm sóc khách, nâng cao công tác nghiệp vụ của giáo viên. Đặc biệt, trung tâm rất chú trọng cập nhật, đổi mới bài học định kỳ, tập trung vào nghiên cứu phát triển sản phẩm. 

Có thể thấy, việc thành công có tâm thôi chưa đủ, cần có kiến thức sâu rộng và tư duy đa chiều. Vì lẽ đó, anh đã dành thời gian vừa qua để học tập chuyển hóa bản thân, mở rộng thân - tâm - trí, đồng thời không ngừng trau dồi kiến thức chuyên môn của mình. Với khả năng và kinh nghiệm tích lũy được, các khóa học sự nghiệp và cuộc đời đã được ra đời - khóa học chuyển hóa theo quy trình truyền đạt chân lý đúng - tư duy, thực hành dựa trên chân lý - áp dụng mỗi ngày và đồng hành cùng học viên. Sự đón nhận của học viên cũng chính là câu trả lời thực tế về hiệu quả và cái tài của CEO Nguyễn Đình Dương.

CEO Nguyễn Đình Dương
CEO Nguyễn Đình Dương

Bên cạnh “tâm - tài”, đức cũng là yếu tố quan trọng để duy trì sự bền vững của một doanh nghiệp và cả các mối quan hệ xã hội. Bởi nếu không có đức hạnh, bạn sẽ làm việc trong tâm thế ích kỷ, toan tính.

Đối với CEO Nguyễn Đình Dương, sau khi học và chuyển hóa bản thân thành công, xây dựng đội ngũ nhân viên với mô hình Lục Hòa và văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp theo thân - tâm - trí thành công; cần lan tỏa kiến thức và hạnh phúc để cùng nhau phát triển, xây dựng cộng đồng thịnh vượng, sung túc. Tinh thần vì cộng đồng cống hiến của anh nên được phát huy và nhân rộng. CEO Nguyễn Đình Dương cho biết giai đoạn này là giai đoạn ươm mầm cho những kế hoạch đóng góp xã hội trong tương lai như tạo điều kiện các lớp tiếng anh miễn phí ở vùng sâu vùng xa, mở rộng thêm các khóa học góp phần cải thiện bản thân, trở thành người có ích trong cuộc đời.

Bằng nỗ lực rèn luyện bản thân mỗi ngày và lan toả những giá trị tích cực: hiểu biết và yêu thương tới mọi người xung quanh, CEO Nguyễn Đình Dương cùng đội ngũ ban giám đốc đang chèo lái con thuyền cập bến thành công cả về mảng giáo dục và "trồng người", xây dựng cộng đồng hạnh phúc - thịnh vượng. 

Tin Cùng Chuyên Mục