CITIGYM: “Làn sóng” mới trong thị trường fitness

Thùy Anh

Chỉ mới gần một năm đi vào hoạt động, nhưng Citigym đã có những bước phát triển vượt bậc để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh về thể dục - thể hình tại Việt Nam.

Citigym mang khát vọng trở thành thương hiệu phòng tập dẫn đầu Việt Nam, khẳng định tầm vóc quốc tế bởi dịch vụ và sản phẩm chuyên nghiệp, đẳng cấp đi đôi với giá cả hợp lý nhất trong ngành dịch vụ thể dục thể hình cả nước.

Khát vọng dẫn đầu Việt Nam về chất lượng và dịch vụ

Citigym là hệ thống phòng mới xuất hiện trên thị trường vào tháng 6/2018. Chỉ mới đi vào hoạt động gần một năm nhưng Citigym đã có những bước phát triển vượt bậc khi khai trương liên tiếp hai CLB tại 52 Thành Thái và trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall.

Theo chiến lược mở rộng quy mô, trong năm 2019, Citigym tiếp tục khai trương thêm bốn CLB lần lượt tại các địa điểm: 34 - 35 Bến Vân Đồn; 119 Phổ Quang; 25 - 27 Nguyễn Hữu Thọ và 28 Mai Chí Thọ, TP.Hồ Chí Minh.

Với sứ mệnh: “Đưa thể thao đến  gần hơn với người Việt” – Citigym đang trở thành thương hiệu phòng tập dẫn đầu Việt Nam về chất lượng dịch vụ, sản phẩm chuyên nghiệp đi đôi với chiến lược giá minh bạch, rõ ràng.

CITIGYM: “Làn sóng” mới trong thị trường fitness - Ảnh 1

 

Có thể nói, Citigym đang chọn cho mình một hướng đi riêng với chi phí luyện tập được kiểm soát chặt chẽ và rõ ràng;  Khách hàng không phải mất thời gian lo ngại hay đắn đo khi quyết định sử dụng dịch vụ. Gần một năm đi vào hoạt động, Citigym đã có 5.500 khách hàng đang luyện tập tại các CLB. Con số này cho thấy sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng đối với Citigym.

Bên cạnh đó, Citigym còn “chi” mạnh tay đầu tư vào thiết kế hiện đại, diện tích phòng tập “khủng” cùng trang thiết bị được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới như: Technogym, Life Fitness, các lớp học Group và dụng cụ độc quyền từ LesMills, máy Scan body Styku, khóa từ thông minh Esmart Lock, khu vườn Yoga có cây xanh được NASA chứng nhận tốt cho sức khỏe…

CITIGYM: “Làn sóng” mới trong thị trường fitness - Ảnh 2

 

Chú trọng việc chăm sóc sức khỏe cho khách hàng

Citigym cung cấp các dịch vụ về chăm sóc sức khỏe và giữ gìn vóc dáng với đa dạng các bộ môn luyện tập. Trong hành trình phát triển, Citigym đã có những dấu ấn chuyên môn quan trọng khẳng định vị thế của một hệ thống phòng tập đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.

Bên cạnh việc sở hữu một đội ngũ chuyên môn cao, các master được đào tạo tại nước ngoài, đầu năm 2019 vừa qua, Citigym là hệ thống đầu tiên công bố kết hợp cùng Bệnh viện Đại học Y dược I về việc tầm soát nguy cơ bệnh lý cho khách hàng như: Tim mạch, hô hấp, xương khớp… Đánh giá thể lực trước tập luyện, từ đó, mọi người sẽ được kiểm tra sức khỏe, xây dựng một chương trình tập luyện phù hợp với sức khỏe của từng người nhằm giảm khả năng mắc các bệnh lý.

CITIGYM: “Làn sóng” mới trong thị trường fitness - Ảnh 3

 

Citigym xem khách hàng như người nhà, tận tâm chăm sóc sức khỏe cho khách hàng từ những điều chi tiết nhất. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe cho khách hàng, cũng như sự phát triển của Citigym.

Nơi tận hưởng sự thư giãn

“Citigym – Sự lựa chọn của cư dân hiện đại”, câu slogan đã cho thấy định hướng hoạt động của Citigym không chỉ là một hệ thống phòng tập thông thường mà còn là nơi giúp mọi người xây dựng phong cách sống năng động, hiện đại.  Tại đây, mọi việc luyện tập trở nên đơn giản, thuận tiện, thoải mái… lâu dài trở thành thú vui và thói quen chăm sóc sức khỏe - vóc dáng không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày của người Việt.

CITIGYM: “Làn sóng” mới trong thị trường fitness - Ảnh 4

 

Citigym có một đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, không chỉ hướng dẫn luyện tập, mà còn tận tâm thấu hiểu những mong muốn của khách hàng. Luôn chủ động tìm kiếm những giải pháp mới, thú vị và hiệu quả hơn mỗi ngày.

Khách hàng đến luyện tập tại Citigym, ngoài việc được hướng dẫn, tư vấn dinh dưỡng còn có thể chia sẻ những mong muốn của bản thân về vóc dáng về hình thể.

CITIGYM: “Làn sóng” mới trong thị trường fitness - Ảnh 5

 

Tin Cùng Chuyên Mục