Đắk Lắk: Nam thanh niên chết bất thường trong ngôi nhà đang bỏ trống

Tự Lập - Tố Uyên

(Doanhnhan.vn) - Khoảng 13h, ngày 22/3, người dân khối 8, phường Tân Tiến (TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) phát hiện 1 nam thanh niên (chưa rõ danh tính) chết bất thường trong ngôi nhà số 02 đường Y Ngông nối dài.

Trao đổi với Doanhnhan.vn, ông Trương Lộc (Khối phó khối 8, phường Tân Tiến) cho biết: “Nhận được tin báo, ngay lập tức chúng tôi đã có mặt để xác minh đồng thời báo cho lực lượng chức năng xuống bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Nạn nhân khoảng 20 đến 25 tuổi, quan sát bằng mắt thường thì thấy trên người nạn nhân chỉ có một vết xước nhỏ bên hông phải, vết máu đã khô, hiện chưa xác minh được danh tính người này”.

Đắk Lắk: Nam thanh niên chết bất thường trong ngôi nhà đang bỏ trống - Ảnh 1

 

Đắk Lắk: Nam thanh niên chết bất thường trong ngôi nhà đang bỏ trống - Ảnh 2

Phát hiện mũ bảo hiểm bị đập và dép nghi là hiện trường của vụ xô xát .

Cũng theo ông Lộc, khoảng 9h sáng cùng ngày, hai vợ chồng anh C (người vừa nhận thuê lại ngôi nhà) vào trong nhà dọn dẹp để chuẩn bị mở quán bán cà phê thì phát hiện nam thanh niên lạ mặt nằm trên giường. Lúc này, anh C liền gọi điện báo cho Ban tự quản địa phương và Công an phường xuống xem xét. Tuy nhiên, do thấy xung quanh không có điểm bất thường lại nghe nồng nặc mùi rượu nên mọi người đều cho rằng người này đang say xỉn nên đã bỏ đi. Đến khoảng 13h thì vợ chồng anh C phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Trước sân nhà, lực lượng chức năng phát hiện một mũ bảo hiểm bị đập nát và hai đôi dép bị bỏ lại ngoài cổng nghi là hiện trường của một vụ xô xát.

Đắk Lắk: Nam thanh niên chết bất thường trong ngôi nhà đang bỏ trống - Ảnh 3

 Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung trước hiện trường.

Theo nhiều người dân gần đó, chủ ngôi nhà này đã dời đi từ lâu và đang treo biển cho thuê nhà. Cửa trong không khóa, cổng lại thấp nên rất có thể trong lúc xô xát người này đã nhảy rào vào trong để lẩn trốn và tử vong sau đó.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Doanhnhan.vn sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc!

Tin Cùng Chuyên Mục