Doanh nhân trẻ Thúy Kiều – Đam mê “khởi nghiêp” từ năm 12 tuổi

Mỗi doanh nhân là mỗi câu chuyện riêng trong quãng đường sự nghiệp kinh doanh của mình. Có những người được kế thừa sự nghiệp kinh doanh từ gia đình nhưng cũng rất nhiều người đi lên từ đam mê, từ số vốn ban đầu khiêm tốn, ít ỏi. CEO Thúy Kiều – người sáng lập ra thương hiệu KIỀU BEAUTY được hàng vạn người tin dùng đã “khởi nghiệp” với số vốn chỉ 200.000 đồng năm 12 tuổi.

CEO Thúy Kiều sinh năm 1985, hiện là giám đốc Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thiên Phú. Chị là người sáng lập nên thương hiệu KIỀU BEAUTY – một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp được đông đảo mọi người tin dùng nhất là các nữ doanh nhân. Bởi những sản phẩm mang thương hiệu KIỀU BEAUTY vừa hiệu quả lại dễ dàng sử dụng, phù hợp với mọi người, mọi lứa tuổi.

Doanh nhân trẻ Thúy Kiều – Đam mê “khởi nghiêp” từ năm 12 tuổi - Ảnh 1
Không được sinh ra ở “vạch đích” như nhiều doanh nhân khác, CEO Thúy Kiều – người sáng lập ra thương hiệu KIỀU BEAUTY đã có một tuổi thơ vất vả. Tuy nhiên, nhờ niềm đam mê kinh doanh và không ngừng học hỏi, chị đã có được thành công như ngày hôm nay.

Ít ai biết  rằng, để có được thành công như ngày hôm nay CEO KIỀU BEAUTY – Thúy Kiều đã phải trải qua những quãng thời gian vất vả. Sinh ra ở một vùng quê với đồng, ruộng; gia đình không khá giả. Vậy nên, từ nhỏ CEO KIỀU BEAUTY – Thúy Kiều đã phải đi làm phụ giúp bố mẹ bằng những công việc nhà nông như đi cấy, gặt thuê…

Năm 12 tuổi, CEO KIỀU BEAUTY – Thúy Kiều đã nảy ra ý định kinh doanh. Với số tiền ít ỏi đi làm thuê có được vỏn vẹn 200.000 đồng dành dụm, chị đã mua táo về và sau đó bán lại cho những người trong làng. Chuyến đi “buôn” đầu tiên với số vốn 200.000 đồng đã giúp thu về 500.000 đồng. Và từ đây đam mê kinh doanh đến với chị. Không ngừng phấn đấu, học hỏi và tích lũy kinh nghiệm, đến nay nữ doanh nhân trẻ này đã gặp hái được rất nhiều thành công.

Năm 2014, chị thành lập Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thiên Phú và xây dựng thương hiệu KIỀU BEAUTY chuyên về các sản phẩm thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe và đa dạng các sản phẩm làm đẹp cho nữ giới.

Doanh nhân trẻ Thúy Kiều – Đam mê “khởi nghiêp” từ năm 12 tuổi - Ảnh 2
Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp mang thương hiệu KIỀU BEAUTY đều được người tiêu dùng đánh giá 5 sao nhờ hiệu quả và dễ dàng sử dụng, phù hợp với mọi người.

Từ khi sáng lập nên thương hiệu KIỀU BEAUTY – CEO Thúy Kiều đã đặt cho mình triết lí kinh doanh với phương châm: Luôn không ngừng tìm tòi, nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm an toàn vì sức khỏe, sắc đẹp của người dân Việt Nam.

Chính nhờ phương châm kinh doanh ấy mà các sản phẩm thương hiệu KIỀU BEAUTY luôn được khách hàng hài lòng, tin dùng và đánh giá 5 sao.

Chưa kể, nếu những ai quan tâm làng giải trí còn dễ dàng nhận ra CEO Thúy Kiều đã góp mặt trong hàng loạt bộ phim và MV ca nhạc như: Tỉ phú đại gia; Chạm mặt giang hồ; Xích lang…

Được biết, ngoài đam mê kinh doanh, CEO Thúy Kiều còn có đam mê diễn xuất. Nhờ gương mặt xinh đẹp, lối diễn tự nhiên mà CEO Thúy Kiều luôn là gương mặt vàng được các đạo diễn, ca sĩ tin tưởng chọn vai để góp mặt trong những bộ phim, MV đình đám.

Doanh nhân trẻ Thúy Kiều – Đam mê “khởi nghiêp” từ năm 12 tuổi - Ảnh 3
Nhờ nhan sắc xinh đẹp và tài năng diễn xuất mà CEO Thúy Kiều đã góp mặt trong rất nhiều bộ phim, MV ca nhạc đình đám. Chị chia sẻ, cùng với kinh doanh, diễn xuất cũng là một niềm đam mê.

Tuy hoạt động nghệ thuật song hành cùng kinh doanh rất sôi nổi nhưng CEO Thúy Kiều cũng ít xuất hiện trên truyền thông – báo chí. Bởi phương châm sống và kinh doanh của chị vốn không chuộng việc rầm rộ quảng cáo, không quá cầu kỳ trong xây dựng hình ảnh. Vậy nên, khách hàng sử dụng các sản phẩm mang thương hiệu KIỀU BEAUTY hầu hết là những khách hàng “ruột”. Khi họ sử dụng thấy hiệu quả và giới thiệu cho nhiều người cùng lựa chọn. CEO Thúy Kiều cho biết, chị điều hành công ty khá “nhàn’ và doanh thu từ thương hiệu KIỀU BEAUTY luôn ổn định giúp chị có thêm thời gian để đóng phim,  MV ca nhạc thỏa sức niềm đam mê diễn xuất.

Doanh nhân trẻ Thúy Kiều – Đam mê “khởi nghiêp” từ năm 12 tuổi - Ảnh 4

Đi lên bằng chất lượng và uy tín dịch vụ trong suốt nhiều năm qua, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thiên Phú của CEO Thúy Kiều đã nhận được nhiều danh hiệu, chứng nhận như: Giải thưởng sen vàng quốc tế năm 2018, TOP 50 danh hiệu sao vàng thương hiệu Việt Nam, TOP 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em do báo Lao động và Xã hội tổ chức, Thương hiệu, sản phẩm dịch vụ chất lượng vàng 2018, TOP 50 thương hiệu tin cậy, chất lượng vàng, Cúp vàng thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng… và nhiều danh hiệu phần thưởng khác.

Tin Cùng Chuyên Mục