Dreamland Bonanza: Chung cư "vàng" giữa lòng Hà Nội

Anh Huy

Được ví là chung cư "vàng" giữa lòng Hà Nội, Dreamland Bonanza sở hữu một vị trí đắc địa, không gian sống tiện ích và là điều khao khát của rất nhiều người dân sinh sống tại Hà Nội.

Dreamland Bonanza: Chung cư

 

Tọa lạc tại  số 23 Duy Tân, quận Cầu Giấy, Dreamland Bonanza sở hữu một vị trí lý tưởng với hệ thống giao thông thuận tiện: Cách bến xe Mỹ Đình 300m, gần công viên Cầu Giấy, gần trường các trường Đại học lớn: Đại học Ngoại Ngữ, Đại học FPT…

Dreamland Bonanza: Chung cư

 

Trong bối cảnh quỹ đất trung tâm hạn hẹp, Dreamland Bonanza với 2 tòa nhà cao 31 tầng, trong đó 7 tầng khối đế trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, shophouse, penhouse và văn phòng cao cấp... sẽ mang đến một không gian sống tuyệt vời cho cư dân, đồng thời cũng là một cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Dreamland Bonanza: Chung cư

 

Tại Dreamland Bonanza, các cư dân tương lai sẽ được thụ hưởng một cuộc sống hòa mình cùng thiên nhiên, với thiết kế tối đa hóa các khoảng xanh, ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành ngay trong từng căn hộ chắc hẳn sẽ góp phần mang đến một cuộc sống an nhiên, thư thái.

Dreamland Bonanza: Chung cư

 

Nằm trong khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất Hà Nội, với tổ hợp văn phòng và trung tâm thương mại, với vị trí vàng, cùng với chất lượng cuộc sống tốt, giao thông vô cùng thuận Dreamland Bonanza hứa hẹn mang đến cho khách hàng một môi trường sống đẳng cấp.

Dreamland Bonanza: Chung cư

 

Với những ưu thế rõ rệt như vậy, Dreamland Bonanza xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo để an cư giữa chốn đô thành Hà Nội.

Đặc biệt, hiện tại, khách hàng chỉ phải thanh toán 30% theo tiến độ lần 1 và được hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm.

DREAMLAND BONANZA:

Địa chỉ: 23 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0904 17 3388 (Ms Giang)

Tin Cùng Chuyên Mục