Gốm sứ Hakota: Phong cách hoàng gia trên đất Việt

Bích Hằng

Hakota là thương hiệu uy tín đã có trên thị trường Việt gần 5 năm. Sản phẩm chủ lực thời gian đầu doanh nghiệp đưa vào thị trường chính là các sản phẩm liên quan tới gốm sứ cao cấp mang nhiều phong cách như: Châu Âu, hiện đại, thiền trà… Trong đó, gốm sứ xương được xem là mặt hàng chiến lược, được nhiều khách hàng biết tới!

Đẳng cấp, sang trọng…

Sau 5 năm ra đời, Hakota ngày càng phát triển lớn mạnh và đã mở rộng phân phối trên toàn quốc với showroom, văn phòng đại diện ở khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam.  Cụ thể: 01 cơ sở đặt tại số 559 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội; 01 cơ sở đặt tại TP.Đà Nẵng và 01 cơ sở đóng tại số 69 Đề Thám, TP.Hồ Chí Minh.

Với phong cách hoàng gia đầy sang trọng, quý phái, các sản phẩm gốm sứ thương hiệu Hakota mang một giá trị khác biệt không thể pha trộn. Sản phẩm đặc trưng nhất, được khách hàng yêu thương, lựa chọn nhiều nhất chính là những bộ ấm chén cao cấp Hakota. Có thể nói đó là sự tiếp nối của những huyền thoại. Hơn thế kỷ trước, người Pháp ngỡ ngàng trước dòng gốm sứ ký kiểu. Đó là những sản phẩm gốm sứ thượng hạng được các nghệ nhân Việt Nam vẽ kiểu và đặt các lò gốm sứ trứ danh Thượng Hải, Giang Tô chế tác. Hơn hai trăm năm trước, nghệ nhân người Anh là Josiah Spode đã sáng chế ra loại sứ thượng đẳng. Sau này người ta gọi đó là sứ Bone China – Cốt sứ trong mơ. Và Hakota tự hào khi là nơi hội tụ của các dòng sản phẩm mang đẳng cấp thế giới kể trên...

Gốm sứ Hakota: Phong cách hoàng gia trên đất Việt  - Ảnh 1

Chính bởi luôn hướng đến sự đẳng cấp, các sản phẩm của Hakota được nghiên cứu, chế tác rất tỉ mỉ và chi tiết dưới bàn tay của những nghệ nhân nổi tiếng trong nước và ở các quốc gia nổi tiếng về gốm sứ. Đặc biệt, mỗi sản phẩm chính là một tác phẩm nghệ thuật với những cảm xúc riêng, bất tận, gắn với những trải nghiệm chất lượng cao, xứng tầm giới tinh hoa. Đây cũng chính là sứ mệnh của Hakota!

Khách hàng là trung tâm!

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Hakota đã đặt ra mục tiêu sẽ trở thành thương hiệu phân phối bán lẻ gốm sứ xương được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam. Trong quá trình phát triển, thương hiệu luôn hướng tới khách hàng, đặt khách hàng là trọng tâm phục vụ. Theo đó, các sản phẩm của thương hiệu được bao phủ trên diện rộng, tối ưu các chi phí để đưa tới khách hàng giá trị thực của sản phẩm. Bên cạnh đó, Hakota đặc biệt chú trọng và quan tâm tới công tác phục vụ khách hàng. Khi đến với Hakota, các “thượng đế” sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo, tư vấn kỹ lưỡng, tỉ mỉ bởi những chuyên viên, nhân viên phục được đào tạo bài bản, nhiệt huyết, chuyên nghiệp…

Gốm sứ Hakota: Phong cách hoàng gia trên đất Việt  - Ảnh 2

Đại diện thương hiệu cho biết: Thị trường gốm sứ rất đa dạng, vì lẽ đó doanh nghiệp luôn tập trung vào những sản phẩm chất lượng, phần đa là những mãu mã đặc biệt, độc quyền, có các chi tiết vẽ vàng 24k thủ công tinh xảo. Trong xu thế hội nhập, nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng nâng cao. Họ không chỉ hướng tới sự sang trọng, quý phái mà còn đòi hỏi sự văn minh, tinh tế trong từng mẫu mã. Đáp ứng nhu cầu này, Hakota không ngừng làm mới mình, nghiên cứu, sáng tạo ra những sản phẩm, tác phẩm nghệ thuật mang tầm thời đại, phục vụ đòi hỏi ngày càng khắt khe của khách hàng. Và không phải ngẫu nhiên khi rất nhiều các công ty, tập đoàn lớn, Bộ, ban, ngành, cơ quan Trung ương đã lựa chọn gốm sứ Hakota để làm quà tặng tri ân khách hàng VIP trong các ngày trọng đại, đặc biệt của đơn vị mình.

Cũng theo đại diện thương hiệu Hakota: Sự đa dạng về mẫu mã; Uy tín về chất lượng sản phẩm và dịch vụ; Sẵn sàng chịu trách nhiệm khi sản phẩm chưa đủ yêu cầu là những yếu tố Hakota “ghi điểm” khi đưa các sản phẩm ra thị trường!

Gốm sứ Hakota: Phong cách hoàng gia trên đất Việt  - Ảnh 3

Để thúc đẩy nền sản xuất trong nước, góp phần đưa thương hiệu vang xa,  đại diện thương hiệu gốm sứ Hakota cho biết thêm: “Sau khi chinh phục thành công những sản phẩm mẫu mã châu Âu, Hakota bắt đầu trú tâm tới những sản phẩm của các nghệ nhân trong nước, bởi thực tế có không ít nhà sản xuất đã tìm đến chúng tôi với mong muốn hợp tác. Qua tìm hiểu, thẩm định thực tế chúng tôi đã đưa vào hệ thống nhiều sản phẩm mang bản sắc dân tộc, trong đó có những tác phẩm gốm sứ Bát Tràng được sáng tạo bởi các nghệ nhân có tay nghề cao. Trong tương lai, khi đã tích lũy cho mình đầy đủ kinh nghiệm và hoàn thiện các tiêu chí, chúng tôi sẽ hướng tới thị trường xuất khẩu để các sản phẩm trong nước được bạn bè quốc tế biết tới nhiều hơn!

 

Người tiêu dùng trong nước biết tới thương hiệu Hakota qua các sản phẩm ấm chén gốm sứ cao cấp: Rose; Hồng sương trà; Bạch Hạc trà; Lục Bảo trà lòng trắng; Bích Liên trà…

 

Sự đa dạng về mẫu mã; Uy tín về chất lượng sản phẩm và dịch vụ; Sẵn sàng chịu trách nhiệm khi sản phẩm chưa đủ yêu cầu là những yếu tố Hakota “ghi điểm” khi cho các sản phẩm ra thị trường!

Tin Cùng Chuyên Mục