Greenbon góp phần gia tăng “làn  sóng” yêu thích hàng nội địa Việt

Lan Phương

Ngày 19/5/2018 tại khách sạn Kim Liên – Hà Nội , sự kiện ra mắt  dòng sản phẩm mới của công ty Greenbon thu hút sự quan tâm của giới làm đẹp cho thấy sự yêu chuộng tích cực của những sản phẩm thiên nhiên thuần Việt đến tay người tiêu dùng

Đối với công ty mỹ phẩm thiên nhiên Greenbon, một công ty trẻ được thành lập vào năm 2016, đã và đang cố gắng hết sức để khẳng định tên tuổi và đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất, phù hợp nhất với làn da của người châu Á với hơn 30 sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và đã đến tay hàng triệu phụ nữ Việt Nam.

Greenbon góp phần gia tăng “làn  sóng” yêu thích hàng nội địa Việt - Ảnh 1

Doanh nhân Vương Thu Hương - Top 50 Doanh nhân, nữ doanh nghiệp vừa và nhỏ, Top Nữ hoàng quyền năng phái đẹp  là gương mặt đại diện cho hai sản phẩm mới này

Sau 1 năm nghiên cứu ấp ủ, hai sản phẩm dưỡng trắng da an toàn Serum collagen C và Olive Whitening body Cream đã được hoàn thiện, bước từ “phòng thí nghiệm” ra thị trường tiêu dùng Việt. Điểm khác biệt ở 2 dòng sản phẩm này là 100% được chiết xuất từ thiên nhiên, thảo dược đảm bảo những tiêu chí: an toàn, hiệu quả và kinh tế.  Điều này khẳng định rằng bên cạnh trào lưu ưa chuộng mỹ phẩm ngoại nhập thì  dường như những sản phẩm được sản xuất trong nước ngày càng lên ngôi, những công ty sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên cũng chiếm được sự tin tưởng và yêu quý của đông đảo chị em phụ nữ, vì chất lượng sản phẩm tốt không thua kém hàng ngoại nhập, giá thành phù hợp với túi tiền và quy trình sản xuất khép kín được đảm bảo từ khâu nhập nguyên liệu đến hoàn thiện sản phẩm.

Greenbon góp phần gia tăng “làn  sóng” yêu thích hàng nội địa Việt - Ảnh 2

Bà Trần Thanh Huyền – Giám đốc công ty mỹ phẩm thiên nhiên Greenbon phát biểu tại sự kiện

Greenbon góp phần gia tăng “làn  sóng” yêu thích hàng nội địa Việt - Ảnh 3

 

Bà Trần Thanh Huyền – Giám đốc công ty mỹ phẩm thiên nhiên Greenbon phát biểu tại sự kiện cho rằng: “ Nhắc đến mỹ phẩm, từ trước đến nay người tiêu dùng vẫn có một cái nhìn dè dặt đối với sản phẩm của Việt Nam. Do đó chính những người sáng tạo chân chính như chúng tôi ban đầu cũng đã gặp rất nhiều rào cản trong việc mong muốn đem đến những sản phẩm thiên nhiên thuần Việt đến tay người tiêu dùng. Nhưng dù có khó khăn thế nào đi chăng nữa, tôi cũng không quên được sứ mệnh của mình, dần chứng minh và vươn lên bằng những sản phẩm chất lượng nhất, không ngại ngày đêm cùng đội ngũ chuyên gia nghiên cứu tìm tòi và tạo ra hai sản phẩm mà tôi rất tâm đắc và tôi tin rằng sẽ có thể tạo nên một làn sóng yêu thích hàng nội địa Việt Nam.” Đặc biêt, cũng trong buổi ra mắt sản phẩm có sự tham dự của bà Vương Thu Hương – Top 50 Doanh nhân, nữ doanh nghiệp vừa và nhỏ, Top Nữ hoàng quyền năng phái đẹp là gương mặt đại diện cho hai sản phẩm mới này. 

Greenbon góp phần gia tăng “làn  sóng” yêu thích hàng nội địa Việt - Ảnh 4

 

Greenbon góp phần gia tăng “làn  sóng” yêu thích hàng nội địa Việt - Ảnh 5

 

Chính nhờ sự am hiểu về làn da Á Đông, cùng đội ngũ nghiên cứu giàu kinh nghiệm, trong suốt 2 năm , Green bon giữ bí mật đến phút chót để cho ra mắt serum Collagen C và kem dưỡng body tinh chất olive. Nếu phụ nữ phương Tây muốn có làn da rám nắng khỏe mạnh thì phụ nữ Á Đông lại thích một làn da trắng hồng rạng rỡ. .   Nhưng trắng thôi chưa đủ, da phải được nuôi dưỡng khỏe mạnh ngay từ bên trong , chính vì lý do đó mà những sản phẩm làm trắng da chưa bao giờ hết hot. Nhưng hiện nay đối với dòng sản phẩm trắng da mặt với thành phần vitamin C hoặc các dẫn xuất của C thì chủ yếu là ngoại nhập như các hãng Skinceutical, Timeless hoặc OST. Những sản phẩm ngoại nhập này có giá thành đắt và chưa thực sự phù hợp với làn da người Việt Nam. Chính vì thế, phụ nữ Việt có thể yên tâm về sản phẩm dưỡng trắng body của Greebon với thành phần hoàn toàn thiên nhiên, trắng mịn sâu từ bên trong, không nhờn dính, không gây bí da, mùi thơm dễ chịu…

Tin Cùng Chuyên Mục