Hasaki khai trương chi nhánh thứ 4 với hàng ngàn người tham gia

N.M

Ngày 4/11 vừa qua, tại quận 9, TP.HCM, thương hiệu phân phối mỹ phẩm Hasaki đã khai trương chi nhánh thứ 4. Đã có hàng ngàn khách hàng tham gia sự kiện này.

Buổi khai trương được diễn ra tại chi nhánh mới của Hasaki Beauty & Spa, 94 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, Thủ Đức (TP.HCM). Hàng trăm khách hàng đã có mặt từ tối hôm trước để xếp hàng nhằm nhận những phần quà giá trị. Tại buổi khai trương đã có trên 3000 khách hàng tham dự.

Hasaki khai trương chi nhánh thứ 4 với hàng ngàn người tham gia - Ảnh 1

Hasaki tưng bừng khai trương chi nhánh thứ 4.

Mừng khai trương chi nhánh thứ 4, Hasaki đã đem đến cho khách nhiều những chương trình quà tặng, khuyến mãi cự kì hấp dẫn, bao gồm 9 phần quà cho những khách hàng có mặt đầu tiên với trị giá tương đương 3 triệu đồng mỗi phần và hàng ngàn phần quà khác với tổng giá trị các phần quà lên đến hàng tỉ đồng. Cạnh đó, ở dịch vụ, spa, Hasaki cũng “mạnh tay” tặng 100% đối với khách mua hàng dịch vụ từ từ 5 triệu đồng và tặng 50% đối với hóa đơn dưới 5 triệu.

Buổi khai trương còn có sự tham dự của Hot mom Thủy Anh, “bà xã” Đăng Khôi. Người đẹp gốc Hà thành còn live tream chia sẻ những đánh giá khách quan về mỹ phẩm Hasaki.

Hasaki khai trương chi nhánh thứ 4 với hàng ngàn người tham gia - Ảnh 2

Một hotgirl xinh đẹp tới tham dự khai trương chi nhánh thứ 4 của Hasaki.

Ông Lê Anh Vũ Giám đốc điều hành Hasaki Beauty & Spa chia sẻ: "Ngoài việc đã hoàn thiện hệ thống online thì hiện tại Hasaki có định hướng sẽ “phủ xanh” tại các quận trên toàn TP nhằm giúp cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm và mua hàng hóa chính hãng với mức giá tốt nhất. Về lĩnh vực spa, Hasaki đang tập trung trở thành spa chất lượng và có giá tốt đối với khách hàng, với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm và máy móc tối tân, hiện đại nhất hiện nay”.

Cạnh đó, một lý do khác khiến Hasaki lựa chọn khu vực quận 9 làm địa điểm mở chi nhánh thứ 4 là nhằm hướng đến thị trường phía đông Sài Gòn. Cạnh đó, đây cũng là khu vực tập trung nhiều trường đại học với lượng sinh viên đông đảo. Đây là đối tượng khách hàng mà Hasaki cũng muốn hướng đến nhằm đem lại cho các bạn sinh viên một kênh mua sắm, làm đẹp an toàn, hiệu quả mà giá cả rất hợp túi tiền.

Hasaki khai trương chi nhánh thứ 4 với hàng ngàn người tham gia - Ảnh 3

Chi nhánh thứ 4 của Hasaki nhằm hướng đến thị trường giới trẻ.

Trước đó, Hasaki Beauty &Spa đã có 3 cửa hàng có mặt tại các quận 10, Tân Bình và Phú Nhuận với quy mô hòanh tráng, bao gồm khu trưng bày, bán sản phẩm mỹ phẩm, sản phẩm cho mẹ và bé và khu dịch vụ spa với trang thiết bị tối tân, hiện đại. Cùng với đó là dịch vụ giao hàng nhanh trong vòng 120 phút trên tất cả các quận nội thành TP.

Tin Cùng Chuyên Mục