Hoa Nắng ra mắt sản phẩm đường hữu cơ sau 1 năm bắt tay cùng Shark Louis Nguyễn

Hà Chi

Sau 10 tháng ký kết hợp tác với Shark Louis Nguyễn, Công ty TNHH Nông sản Hoa Nắng cho ra mắt sản phẩm Đường hữu cơ Hoa Nắng Champa.

Nhờ được hỗ trợ tài chính, định hướng chiến lược từ Shark Louis Nguyễn, sản phẩm Gạo hữu cơ Hoa Nắng tính đến nay đã phủ sóng phủ sóng tại hơn 400 điểm siêu thị, cửa hàng, cổng thông tin điện tử trên toàn quốc và nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

Mới đây, Hoa Nắng cho ra mắt dòng sản phẩm đường mật mía hữu cơ chuẩn Mỹ và Châu Âu. Theo đó, Đường hữu cơ Hoa Nắng Champa là sản phẩm do Công ty TNHH Hoa Nắng ký kết hợp tác cùng Công ty TNHH Liên Doanh Hữu Cơ F&F Lào liên kết sản xuất và độc quyền phân phối sản phẩm tại Việt Nam và thị trường quốc tế.

Hoa Nắng ra mắt sản phẩm đường hữu cơ sau 1 năm bắt tay cùng Shark Louis Nguyễn - Ảnh 1

Anh Lâm Anh Tú - Giám đốc Hoa Nắng.

Sản phẩm được làm từ 100% đường mía hữu cơ từ nguồn mía canh tác đạt tiêu chuẩn hữu cơ Mỹ và Châu Âu. Trong quá trình sản xuất vẫn giữ lại mật mía theo phương pháp truyền thống không qua giai đoạn tinh luyện nhằm giữ lại màu nâu tự nhiên, mùi thơm của mía và hương vị ngọt thanh.

Được biết, quá trình tinh luyện của đường mật mía Hoa Nắng hoàn toàn thủ công và không sử dụng bất cứ sản phẩm tẩy trắng nào. Thêm vào đó, với hàm lượng sucroza chỉ chiếm 80-85% nên rất phù hợp với những người ăn kiêng và những người đang gặp vấn đề về đường huyết. Đường Hoa Nắng tuy là đường thô nhưng có thể thay thế hoàn toàn cho đường tinh luyện, làm gia vị chế biến thức ăn..

Chia sẻ lý do chọn lựa vùng nguyên liệu từ Lào để sản xuất đường hữu cơ, anh Lâm Anh Tú - Giám đốc Hoa Nắng cho hay: “Nguồn nguyên liệu từ Tỉnh Sekong thuộc Cao nguyên Boloven ở miền Nam của  ước Lào là vùng đất tự nhiên, chưa được khai phá và không bị tác động của hóa chất. Bên cạnh đó, nơi đây được thiên nhiên ưu đãi với 2 mùa rõ rệt và nhiệt độ mát mẻ, lượng mưa dồi dào, đặc biệt là đất bazan màu mỡ, nhiều khoáng chất tốt cho mía hữu cơ”.

Hoa Nắng ra mắt sản phẩm đường hữu cơ sau 1 năm bắt tay cùng Shark Louis Nguyễn - Ảnh 2

 Shark Louis Nguyễn đầu tư cho các sản phẩm hữu cơ, tốt cho sức khoẻ.

Riêng về phía Shark Louis Nguyễn, vị "cá mập" cho biết, lần đầu khi trở lại Việt Nam, anh khá sốc và lo ngại về chất lượng thực phẩm hàng ngày mà người Việt mình sử dụng. "Mong muốn của tôi là cần làm gì đó cho xã hội này, hỗ trợ một chút gì đó, dù chỉ là nhỏ thôi cho sức khỏe của cộng đồng, đó là lý do tôi đầu tư vào công ty Hoa Nắng, muốn tạo ra những sản phẩm xanh, sạch đến tay người tiêu dùng.

Tôi không tham gia nhiều vào điều hành, mỗi tháng tôi thường gặp và trao đổi với Tú, An một lần để xem tình hình hoạt động của công ty thế nào, hiện về điều hành tôi cũng đã có hỗ trợ tài chính, bố trí nhân sự chuyên môn và hiện rất yên tâm, thoải mái khi công ty đang hoạt động tốt". 

Đường hữu cơ Hoa Nắng Champa không chỉ được phân phối tại các cửa hàng tiện lợi, các chuỗi siêu thị tại thị trường Việt Nam mà còn mở rộng hệ thống phân phối bán hàng sỉ và lẻ ở Mỹ và các nước Châu Âu.

Tin Cùng Chuyên Mục