Hoàng Sơn Camp 3: Hành trình rực rỡ

Tâm Anh

Trong 3 ngày (từ ngày 25-27/8), Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn đã tổ chức thành công chương trình huấn luyện đặc biệt Hoàng Sơn Camp 3 - chương trình huấn luyện và đào tạo dành riêng cho các thủ lĩnh của Hoàng Sơn. Đây là dịp để Hoàng Sơn giúp các Nhà phân phối có những trải nghiệm thực tế kết hợp với những bài học giá trị thông qua các game đặc biệt ấn tượng mà chắc chắn chỉ ở Hoàng Sơn mới có được, từ đó giúp gia tăng khả năng gắn kết đội nhóm và sức mạnh tập thể, là tiền đề cho sự bứt phá và phát triển của các cá nhân nói riêng và của cả hệ thống Hoàng Sơn nói chung.

Hoạt động đào tạo hệ thống xuyên suốt và chuyên nghiệp

Sau thành công của 2 khóa camp trước, Hoàng Sơn Camp 3 chính thức quay trở lại với một phiên bản đặc biệt mang tên “Dụng binh sa trường”. Chương trình được tổ chức 3 ngày 2 đêm tại khu nghỉ dưỡng Paragon Resort Ba Vì thu hút 500 nhà phân phối, đại lý của Hoàng Sơn trên toàn quốc, với những nội dung độc đáo, cách thức tổ chức, xây dựng bài bản và chuyên nghiệp.

Trong lần trở lại này, Hoàng Sơn Camp 3 mang đến cho học viên một trải nghiệm hoàn toàn mới, đây là một chương trình đào tạo kỹ năng bằng phương pháp trải nghiệm thực tế với bối cảnh huấn luyện dã chiến. Quy mô tổ chức hoành tráng với sự đầu tư chỉnh chu, tập hợp những kiến thức, kỹ năng đào tạo, chương trình đặc biệt kết hợp với kỷ luật nghiêm minh như quân đội, giúp các học viên có những trải nghiệm ý nghĩa cũng như hiểu rõ hơn về sứ mệnh và sức mạnh nội tại bên trong, rèn kỷ luật, bản lĩnh để vượt qua mọi khó khăn. Từ đó, ý thức được việc thay đổi tư duy, tầm nhìn để bứt phá hơn trong sự nghiệp kinh doanh cũng như cuộc sống.

Hoàng Sơn Camp 3: Hành trình rực rỡ - Ảnh 1

Hoàng Sơn Camp 3 được xem là khóa huấn luyện và đào tạo chuyên sâu, là nơi mà các thủ lĩnh của Hoàng Sơn nâng cao kiến thức, chuyển hóa, trau dồi tư duy và kỹ năng để phát triển đội nhóm, phát triển bản thân thông qua chương trình đào tạo thực chiến. Qua đó chương trình đã giúp các học viên nhận ra nhiều bài học giá trị, nhân bản hàng trăm thủ lĩnh xứng tầm, trở thành những người tiếp và truyền lửa.

Từ Bắc chí Nam, hàng trăm nhà phân phối, đại lý của Hoàng Sơn đã có mặt từ sớm, háo hức tham gia trải nghiệm thử thách. Chương trình có sự tham gia của các lãnh đạo cấp cao cùng 500 học viên trên toàn quốc. Sự tham gia đông đủ, sôi nổi của tất cả các học viên đã khẳng định Hoàng Sơn là một doanh nghiệp hùng mạnh và đoàn kết. Đây cũng là một nét đặc trưng trong văn hóa của Hoàng Sơn mà không phải doanh nghiệp nào cũng có thể làm được.

Đong đầy cảm xúc…

Ngay trong ngày đầu huấn luyện, sự có mặt và gặp gỡ thân thiết của Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Quân đã khiến sự kiện trở nên gần gũi, ý nghĩa hơn. Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Quân đã có bài phát biểu cảm động, tiếp thêm nguồn động lực cho tất cả các học viên vượt qua những rào cản và khó khăn. Đây vừa là lời cam kết, vừa là lời thổ lộ về khát vọng của Hoàng Sơn trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường chăm sóc sức khỏe.

Hoàng Sơn Camp 3: Hành trình rực rỡ - Ảnh 2

Trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau, chinh phục từng khó khăn thử thách để cùng nhau về đích, đã có những tiếng cười giòn tan, có những giọt nước mắt nóng hổi, những vết bầm tím, máu, mồ hôi và cả sự hạnh phúc rạng ngời. Đó là những trải nghiệm vô cùng mới mẻ, có những thử thách tưởng chừng không thể vượt qua nhưng các học viên đã đoàn kết lại để hoàn thành một cách xuất sắc. Thông qua chương trình huấn luyện đã giúp các học viên bộc lộ đầy đủ những yếu tố như kỷ luật bản thân nghiêm khắc, khả năng lãnh đạo, truyền năng lượng, khả năng xử lý chiến lược, dẫn dắt đội nhóm. Tất cả đã tạo nên một Hoàng Sơm Camp vô cùng ý nghĩa, một chương trình giúp các học viên thay da đổi thịt, tìm được giá trị đích thực và đích đến của chính mình.

Tại Hoàng Sơn, yếu tố con người luôn được chú trọng và đầu tư hàng đầu. Cùng với sự phát triển giá trị và nhận dạng thương hiệu bền vững, Hoàng Sơn đang nỗ lực từng bước nâng tầm thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế bằng cách nâng cao chất lượng sản phẩm, đội ngũ nhân lực. Luôn coi nhân lực là yếu tố nội lực mạnh mẽ nhất, Hoàng Sơn luôn tâm niệm: Doanh nghiệp muốn phát triển thì phải phát triển từ con người của hệ thống. Chính bởi vậy, đánh thức bản lĩnh, vượt ra khỏi vùng an toàn, kích hoạt năng lực tiềm ẩn trong mỗi học viên thông qua các chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp và thường xuyên là hoạt động doanh nghiệp đang tập trung hướng tới.

Sự thành công của chương trình được thể hiện ở cách các học viên tiếp nhận và lĩnh hội tất cả các kỹ năng và kiến thức có được sau khi kết thúc khóa huấn luyện đặc biệt này. Thời gian 3 ngày 2 đêm bên nhau đã kết thúc nhưng đây lại là kết thúc để mở đầu - mở đầu cho hành trình bứt phá mới.

Với những nỗ lực của đội ngũ Hoàng Sơn cũng như nét văn hoá đậm tính tri ân, trong thời gian tới, thương hiệu Hoàng Sơn hứa hẹn sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ, mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm dược phẩm, chăm sóc sức khoẻ tốt nhất với giá thành hợp lý.

 

Cùng với sự phát triển giá trị và nhận dạng thương hiệu bền vững, Hoàng Sơn đang nỗ lực từng bước nâng tầm thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế bằng cách nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng đội ngũ nhân lực.

Tin Cùng Chuyên Mục