Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn: Chuyến hành trình kết nối ý nghĩa tại Trung Quốc

Tâm Anh

Là một trong những chính sách để xây dựng văn hóa công ty, nhằm bày tỏ niềm tự hào, tri ân và ghi nhận sự cống hiến của các cá nhân xuất sắc nhất trong năm 2023, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn đã tổ chức chuyến tham quan du lịch cho gần 200 đại lý, nhà phân phối tại Trung Quốc 6 ngày 5 đêm (từ ngày 26 đến ngày 31/07/2023).

Chuỗi hành trình tri ân

Tiếp nối thành công của chuyến đi Nhật Bản đầu năm 2023, vừa qua Hoàng Sơn tiếp tục tổ chức chuyến du lịch nước ngoài dành riêng cho các nhà phân phối - những cá nhân xuất sắc cùng người thân tham quan những địa điểm nổi tiếng tại Trung Quốc: Phượng Hoàng Cổ Trấn – Trương Gia Giới.

Là một doanh nghiệp kinh doanh uy tín, trong suốt 5 năm hoạt động ngoài các chương trình tri ân trong nước, Hoàng Sơn luôn chú trọng quan tâm đến đời sống tinh thần, mong muốn tạo điều kiện để các thành viên trong công ty được trải nghiệm, học hỏi và giao lưu văn hóa thông qua những chuyến du lịch nước ngoài.

Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn: Chuyến hành trình kết nối ý nghĩa tại Trung Quốc - Ảnh 1

Chuyến đi Trung Quốc, Phượng Hoàng Cổ Trấn – Trương Gia Giới là một hành trình ấn tượng và đáng nhớ kéo dài 6 ngày 5 đêm. Đưa cả đoàn vào thế giới kỳ thú với những thành phố lịch sử nổi tiếng và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Chuyến đi diễn ra trong không khí vui tươi và đầy hào hứng khi tất cả các thành viên trong đoàn đã cùng nhau khám phá những điểm tham quan nổi tiếng như: “Thiên đường hạ giới”- Trương Gia Giới thưởng ngoạn vô vàn cảnh sắc thần tiên, đặc biệt với rừng đá sa thạch hùng vỹ tại Thiên Môn Sơn, trải nghiệm tuyến cáp treo dài nhất thế giới ngắm toàn cảnh thị trấn và rừng núi nguy nga tráng lệ; Tham quan Sạn Đạo Kính, đi bộ trên con đường bằng kính trên vách núi đá treo leo để thử lòng can đảm và hệ thống thang cuốn đồ sộ trong lòng núi dẫn đến Cổng Trời - nơi giao thoa giữa trời và đất; Thưởng thức show diễn nghệ thuật nổi tiếng Thống thành Thiên Cổ tình mang đậm nét văn hóa của người dân tộc Miêu và Phượng Hoàng Cổ Trấn với hơn 1.300 năm tuổi nổi tiếng nằm bên dòng Đà Giang cảnh sắc như tranh, phong thủy hữu tình…

Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn: Chuyến hành trình kết nối ý nghĩa tại Trung Quốc - Ảnh 2

Bên cạnh đó, tập thể Hoàng Sơn cũng được hòa mình vào văn hóa đặc sắc và phong cách sống của người dân nơi đây, lắng nghe những câu chuyện kỳ bí, thưởng thức ẩm thực truyền thống và tận hưởng những màn biểu diễn tiếp đón thật tuyệt vời.

Một trong những sự kiện đặc biệt quan trọng của chuyến đi này là đêm tiệc Gala Dinner đầy ý nghĩa, diễn ra trong không gian nhà hàng vô cùng sang trọng và ấm cúng, được chuẩn bị kỹ lưỡng nhằm tôn vinh những cá nhân xuất sắc. Thông qua đêm tiệc, Hoàng Sơn muốn thể hiện sự ghi nhận và biết ơn sâu sắc đến những đóng góp và nỗ lực không ngừng nghỉ của các nhà phân phối, sự cố gắng, đoàn kết của đội ngũ nhân sự và đối tác đã tạo nên những thành công của Hoàng Sơn như hiện tại. Đêm tiệc Gala Dinner được ví như linh hồn của cả hành trình, bởi nó đã mang lại niềm vui và những kỷ niệm sâu sắc nhất trong lòng tất cả mọi người. Bất kỳ ai có cơ hội tham dự đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc khi có mặt và được vinh danh trong chuyến đi đặc biệt này.

Tiền đề cho tương lai phát triển

Chuyến đi Trung Quốc, Phượng Hoàng Cổ Trấn – Trương Gia Giới mang một ý nghĩa rất lớn không chỉ với những nhà phân phối nói riêng mà còn với Hoàng Sơn nói chung. Đây là sự tri ân, ghi nhận và đánh giá cao thành quả của các nhà phân phối bởi những nỗ lực và đóng góp của họ đối với sự phát triển bền vững của công ty. Điều này không chỉ tôn vinh những đóng góp của các nhân sự, đối tác mà còn khích lệ tinh thần, động viên họ không ngừng nỗ lực tạo nên nhiều giá trị hơn nữa trong tương lai. Đây cũng là dịp để các nhà phân phối có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và hỏi hỏi lẫn nhau. Từ đó, những kiến thức và kinh nghiệm thu được từ việc gặp gỡ sẽ giúp các nhà phân phối nâng cao kỹ năng và chiến lược kinh doanh của mình.

Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn: Chuyến hành trình kết nối ý nghĩa tại Trung Quốc - Ảnh 3

Chuyến đi cũng tạo nên một sợi dây liên kết vô hình tô đậm thêm mối quan hệ tốt đẹp giữa công ty với các nhà phân phối. Qua việc cùng nhau trải nghiệm và chia sẻ các bên có thể thấu hiểu và tin tưởng nhau hơn, từ đó tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hợp tác hiệu quả hơn cho sau này.

Chuyến du lịch 6 ngày 5 đêm tại Trung Quốc đã diễn ra thành công tốt đẹp, một hành trình không quá dài nhưng đủ để lại trong lòng các nhà phân phối cùng người thân của họ có những kỷ niệm khó quên. Kết thúc chuyến tham quan, các thành viên trong đoàn trở về với không khí vui tươi, phấn khởi. Sau những chuyến đi như này, chắc chắn mỗi nhà phân phối sẽ cố gắng phát huy hết sức, thể hiện năng lực của bản thân, hoàn thành mục tiêu để cùng nhau tiến xa hơn, hứa hẹn xây dựng công ty ngày càng phát triển lớn mạnh.

 

Ngoài hoạt động kinh doanh, tổ chức nghỉ dưỡng và du lịch thường xuyên, Hoàng Sơn không quên vai trò và trách nhiệm của mình, luôn quan tâm đến đời sống các nhà phân phối, các hoàn cảnh éo le trong xã hội bằng các hoạt động thiết thực như: Thăm hỏi động viên, tổ chức các phong trào lá lành đùm lá rách, chương trình tình nguyện, thiện nguyện, ủng hộ và quyên góp…

Tin Cùng Chuyên Mục