House Of Luggage: Điểm đến của “tín đồ hàng hiệu”

Nguyên Anh

House Of Luggage (HOL) được biết đến là đơn vị đại diện phân phối độc quyền các thương hiệu uy tín và đang thịnh hành nhất trên thế giới hiện nay về vali, balo, túi xách, đồng hồ và các phụ kiện khác tại cả ba nước Việt Nam, Lào và Campuchia. Sau hơn 20 năm hoạt động và phát triển, HOL ngày càng thành công ghi dấu ấn trong lòng khách hàng không chỉ nhờ chất lượng sản phẩm mà còn bởi sự tận tâm, uy tín và hết lòng vì người tiêu dùng trong từng dịch vụ.

Đón đầu xu hướng thị trường

Hiện nay, xu hướng tiêu dùng hàng cao cấp tại Việt Nam đang ngày càng tăng. Khác với trước đây, người tiêu dùng trong nước đang dần biết đến nhiều hơn và yêu thích các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài nhờ các ưu điểm vượt trội như thiết kế lịch lãm, tinh tế, chất liệu chọn lọc, độ bền được kiểm chứng cũng như tên tuổi của các nhãn hàng. Tuy nhiên, rất ít thương hiệu có cửa hàng chính thức tại Việt Nam, việc sở hữu một sản phẩm từ thương hiệu nước ngoài trở nên khó khăn, đắt đỏ và tốn thời gian. Nắm bắt được nhu cầu đó, HOL đã ra đời nhằm đáp ứng mong muốn mua sắm các sản phẩm thương hiệu quốc tế ngay tại Việt Nam của khách hàng.

Là một trong những doanh nghiệp đi đầu về phân phối thương hiệu quốc tế tại Việt Nam, cho đến nay, sau hơn 20 năm hoạt động và phát triển, HOL đã xây dựng được uy tín trên thị trường và được khách hàng tin tưởng khi tìm mua các sản phẩm vali, túi xách, balo, phụ kiện du lịch chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới chất lượng cao, thiết kế thông minh và hiện đại. Với tiêu chí mang đến các sản phẩm từ các thương hiệu hành lý quốc tế nổi tiếng, đẳng cấp và chất lượng, với mức giá hợp lý nhất đến người Việt Nam, mỗi sản phẩm tại HOL đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, có độ bền cao, thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, được bảo đảm chính hãng, độc quyền phân phối và được bảo hành quốc tế lên đến 10 năm hoặc vĩnh viễn, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, đa dạng kiểu dáng và màu sắc cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.

House Of Luggage: Điểm đến của “tín đồ hàng hiệu” - Ảnh 1

Thị trường “đồ hiệu” hiện nay rất sôi động với hàng loạt công ty phân phối, trong đó, rất nhiều đơn vị bán hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng và khách hàng rất dễ rơi vào tình trạng “tiền mất, tật mang”. Bởi vậy, một trong các tiêu chí hàng đầu người tiêu dùng thường ưu tiên đó là lựa chọn nhà phân phối uy tín, tin cậy để bảo đảm sở hữu đúng hàng chính hãng của thương hiệu yêu thích, có chế độ bảo hành, dịch vụ hậu mãi tốt, giá tốt và có nhiều ưu đãi. Theo đó, sản phẩm càng cao cấp càng cần lựa chọn nhà phân phối uy tín, được ủy quyền từ các thương hiệu quốc tế, đó là bảo chứng tốt nhất với sản phẩm mình lựa chọn.

Hiểu được tâm lý khách hàng, trong hơn 2 thập kỷ qua, HOL đã khẳng định vị thế với chiến lược chỉ phân phối các sản phẩm chính hãng của các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Samsonite, American Tourister của Mỹ; Delsey của Pháp; Victorinox hay Wenger của Thụy sĩ; Pacsafe và các thương hiệu khác... tất cả đều có lịch sử hình thành cả trăm năm. Sản phẩm luôn được cập nhật các bộ sưu tập mới nhất, dẫn đầu với những thiết kế đạt giải thưởng quốc tế; Tích hợp công nghệ tiên tiến đáp ứng nhu cầu của người dùng; Giá luôn tốt nhất, phù hợp với người tiêu dùng Việt; Hệ thống phân phối các thương hiệu rộng khắp Việt Nam tại các trung tâm thương mại, kênh phân phối chính hãng.

“Ngôi nhà” của các thương hiệu nổi tiếng

HOL hiện đang phân phối rất nhiều sản phẩm thuộc ngành hàng vali, balo, túi xách và các phụ kiện du lịch của các thương hiệu quốc tế nổi tiếng như: Samsonite – thương hiệu Mỹ nổi tiếng hơn 113 năm, đặc biệt dành cho các doanh nhân thành đạt, bản lĩnh; American Tourister - sản phẩm rất được ưa thích bởi các bạn trẻ có gu, sành điệu, yêu thích thương hiệu Mỹ.

Đối với những khách hàng yêu thích các thương hiệu đến từ châu Âu sẽ không thể bỏ qua Victorinox với sản phẩm vali, balo hay dao xếp đa năng nổi tiếng trên thế giới hơn 130 năm về sự bền bỉ, thiết kế cá tính, tích hợp các tính năng thông minh và rất được ưa chuộng bởi các doanh nhân yêu thích thương hiệu Thụy Sĩ; Hay Wenger nổi tiếng với đồng hồ đeo tay Thụy Sĩ, vali, balo phù hợp giới trẻ năng động.

House Of Luggage: Điểm đến của “tín đồ hàng hiệu” - Ảnh 2

Đồng thời, nhãn hiệu biểu tượng của Pháp với nhiều giải thưởng và bằng sáng chế tầm cỡ Delsey hay Ace cùng sự tinh tế trong từng chi tiết, đậm dấu ấn của Nhật Bản cũng là những thương hiệu được khách hàng của HOL ưa thích.

Cùng với đó, rất nhiều sản phẩm của các thương hiệu uy tín khác trên thế giới hiện đã có mặt tại hệ thống phân phối của HOL trên cả nước. Trong đó, HOL luôn ưu tiên cung cấp đa dạng về kiểu dáng và nhu cầu của từng cá nhân từ du lịch, đi phượt, đi học, đi làm, công tác… Tất cả đều được bảo hành tại bất cứ cửa hàng chính hãng nào tại Việt Nam và quốc tế.

Với đặc điểm là nhà  phân phối chính hãng nhiều thương hiệu nổi tiếng quốc tế, HOL chú trọng vào việc lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng. Đối với HOL, việc đồng hành cùng khách hàng trong hành trình tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhất chính là sứ mệnh của công ty. Hiểu rằng, với mỗi lứa tuổi, phong cách, công việc, mục đích sử dụng cũng như nhu cầu của khách hàng luôn rất đa dạng, HOL cung cấp đa dạng sản phẩm với hơn 15 thương hiệu nổi tiếng thế giới. Trong đó, bên cạnh thế mạnh là vali, HOL cũng đáp ứng khách hàng với các sản phẩm balo, túi xách, đồng hồ và phụ kiện. Với tất cả sản phẩm, HOL luôn cung cấp tới khách hàng dịch vụ hỗ trợ và bảo hành ưu việt chuẩn chính sách của hãng.

 

HOL đặt cho mình sứ mệnh luôn cố gắng mang đến nhiều sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu hành lý quốc tế nổi tiếng, uy tín và đẳng cấp cho người tiêu dùng Việt Nam với mức giá hợp lý nhất. Hướng tới một ngành du lịch hiện đại và thông minh, giao lưu văn hóa giữa các nước, các sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn hàng không quốc tế với ưu đãi lớn nhất hiện nay.

Tin Cùng Chuyên Mục