Jang In Furniture: Tạo dựng vị thế tại Việt Nam

Minh Khuê

Ra đời năm 1966 theo “Tinh thần Jang In” của Hàn Quốc, Jang In Furniture đến nay đã hoạt động được 54 năm, là một trong những công ty nội thất lâu đời nhất, có thương hiệu được trong và ngoài nước công nhận...

“Jang In” nghĩa là nói đến những người thợ nỗ lực hết mình trong công việc để đạt đến tiêu chuẩn cao nhất về một kỹ thuật nào đó. Đây chính là tinh thần mà Jang In Furniture đã lấy làm kim chỉ nam từ những ngày thành lập cho đến nay, với mong muốn đưa thương hiệu trở thành doanh nghiệp nội thất số 1 tại Việt Nam. Khởi nghiệp là công ty về đồ gỗ, chuyên cung cấp gỗ tấm và vật liệu xây dựng, tuy nhiên, trước xu hướng phát triển của bất động sản và chung cư ở Hàn Quốc nên Jang In Furniture đã xây dựng chiến lược trực tiếp sản xuất đồ nội thất với chất lượng cao nhất để bán cho khách hàng. Sau một thời gian ngắn sau khi ra mắt, thương hiệu  đã nhận được sự tin yêu, ủng hộ của mọi khách hàng.

Jang In Furniture: Tạo dựng vị thế tại Việt Nam - Ảnh 1

 

Jang In luôn đặt sự tiện nghi, hạnh phúc, sức khỏe của khách hàng và gia đình họ lên hàng đầu. Vì vậy nội thất Jang In là các sản phẩm được trực tiếp thiết kế và sản xuất dựa trên tiêu chuẩn “khách hàng cần”. Đặc biệt, nếu trước đây, trong văn hóa gia đình ở Việt Nam và Hàn Quốc cho rằng nhà đơn thuần là không gian để ngủ thì bây giờ quan điểm đó đang thay đổi, chú trọng vào phòng khách là không gian thoải mái và thư giãn để các thành viên gia đình cùng sinh hoạt, nói chuyện nhiều hơn. Đây chính là không gian sống mà Jang In muốn hướng đến.

Jang In Furniture: Tạo dựng vị thế tại Việt Nam - Ảnh 2

 

Văn hóa phòng khách đã giúp Jang In Furniture cho ra đời những sản phẩm như ghế sofa mang lại sự thoải mái và thư giãn cho khách hàng. Tủ trang trí hoặc bàn trà vừa tầm mắt, hay các sản phẩm bàn ăn làm đá ceramic cao cấp nhất của Italia cũng mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Đặc biệt một trong những điểm mạnh của Jang In Furniture đó là sofa thư giãn, hoạt động nhẹ nhàng đem lại sự thoải mái, thư giãn cho khách hàng. Sản phẩm là sự kết hợp giữa động cơ cao cấp nhất của Công ty Đức OKIN và phần cứng của hãng sản xuất sofa thư giãn L&P cung cấp. Dòng sofa này hiện đang có doanh số bán ra cao nhất trên thị trường nội thất Việt Nam.

Jang In Furniture: Tạo dựng vị thế tại Việt Nam - Ảnh 3

 

Jang In không phụ thuộc vào việc nhập khẩu các sản phẩm giá rẻ có chất lượng kém mà tận dụng thế mạnh sản xuất sản phẩm trực tiếp ở nhà máy tại Việt Nam và Hàn Quốc. Do đó công ty có thể đền đáp sự yêu mến của khách hàng bằng các sản phẩm có thiết kế và chất lượng cao, giá thành tiết kiệm...

Từ 14 năm trước, Jang In đã thành lập pháp nhân tại Việt Nam và vận hành nhà máy sản xuất quy mô 40.000m² tại Đồng Nai. Công ty đã mang lại việc làm và đào tạo kỹ thuật cho 250 nhân viên Việt Nam thông qua kinh nghiệm và kỹ thuật dày dặn của nhân viên Hàn Quốc. Không chỉ dừng lại ở sản xuất mà Jang In Furniture còn đáp ứng yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác, hiểu khách hàng muốn sản phẩm gì thông qua hệ thống showroom tại TP.Hồ Chí Minh (5 showroom) và 2  showroom tại Hà Nội.

Jang In Furniture: Tạo dựng vị thế tại Việt Nam - Ảnh 4

 

Khác với các hãng nội thất khác phụ thuộc vào nhập khẩu, sản phẩm nhìn bên ngoài thì đẹp nhưng chất lượng khó kiểm chứng, nội thất Jang In lựa chọn kiểm tra tận mắt từ chất liệu sản phẩm tinh tế và ưu việt, áp dụng nguyên vẹn tiêu chuẩn quản lý chất lượng nghiêm ngặt của Hàn Quốc; Sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường và có thể coi đây là doanh nghiệp thân thiện với môi trường, luôn đặt sức khỏe và hạnh phúc của khách hàng lên hàng đầu.

Jang In Furniture: Tạo dựng vị thế tại Việt Nam - Ảnh 5

 

Không ngồi chờ đợi khách hàng đến với hệ thống showroom, Jang In mong muốn trực tiếp đến với khách hàng, gợi ý những sản phẩm tốt để mang lại cảm giác hạnh phúc, tiện nghi cho khách hàng bằng các sản phẩm có thiết kế mang màu sắc riêng, có công năng đa dạng. Jang In nỗ lực để mang lại sự hài lòng cao hơn nữa cho khách hàng thông qua hệ thống showroom quy mô lớn khác biệt với các hãng khác trên thị trường Việt Nam. Sau khi thành lập 5 showroom tại TP.Hồ Chí Minh, Jang In tiếp tục mở thêm showroom ở Royal City và Times City. Đặc biệt, tháng 8/2020, công ty dự định mở tiếp showroom thứ 3 tại Smart City Hà Nội, cung cấp các sản phẩm với tiêu chí ONE STOP SHOPPING, giúp khách hàng có thể mua sắm được tất cả các đồ nội thất mình mong muốn chỉ với 1 lần thăm showroom.

Jang In không phụ thuộc vào việc nhập khẩu các sản phẩm giá rẻ chất lượng kém mà tận dụng thế mạnh sản xuất sản phẩm trực tiếp ở nhà máy tại Việt Nam và Hàn Quốc. Do đó công ty có thể đền đáp sự yêu mến của khách hàng bằng các sản phẩm có thiết kế và chất lượng cao, giá thành tiết kiệm...

Tin Cùng Chuyên Mục