Khai trương văn phòng bán hàng và phòng trải nghiệm 9D dự án Dreamland Bonanza

Huy Quang

Từ 8h - 12h ngày 11/11/2018, tại 23 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội sẽ diễn ra lễ khai trương văn phòng bán hàng và phòng trải nghiệm 9D dự án Dreamland Bonanza - dự án được ví như chung cư "vàng" giữa lòng Hà Nội.

Tọa lạc tại số 23 Duy Tân, quận Cầu Giấy, Dreamland Bonanza sở hữu vị trí lý tưởng với hệ thống giao thông thuận tiện: Cách bến xe Mỹ Đình 300m, gần công viên Cầu Giấy, gần các trường Đại học lớn: Đại học Ngoại Ngữ, Đại học FPT…

Khai trương văn phòng bán hàng và phòng trải nghiệm 9D dự án Dreamland Bonanza - Ảnh 1

 

Trong bối cảnh quỹ đất trung tâm hạn hẹp, Dreamland Bonanza với 2 tòa nhà cao 31 tầng, trong đó 7 tầng khối đế trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, shophouse, penhouse và văn phòng cao cấp... sẽ mang đến một không gian sống tuyệt vời cho cư dân, đồng thời cũng là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Tại Dreamland Bonanza, các cư dân tương lai sẽ được thụ hưởng một cuộc sống hòa mình cùng thiên nhiên, với thiết kế tối đa hóa các khoảng xanh, ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành ngay trong từng căn hộ chắc hẳn sẽ góp phần mang đến một cuộc sống an nhiên, thư thái.

Khai trương văn phòng bán hàng và phòng trải nghiệm 9D dự án Dreamland Bonanza - Ảnh 2

 

Nằm trong khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất Hà Nội, với tổ hợp văn phòng và trung tâm thương mại, với vị trí vàng, cùng với chất lượng cuộc sống tốt, giao thông vô cùng thuận Dreamland Bonanza hứa hẹn mang đến cho khách hàng một môi trường sống đẳng cấp, xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo để an cư giữa chốn đô thành Hà Nội.

Khai trương văn phòng bán hàng và phòng trải nghiệm 9D dự án Dreamland Bonanza - Ảnh 3

 

Vào 8h - 12h ngày 11/11/2018, lễ khai trương văn phòng bán hàng và phòng trải nghiệm 9D dự án Dreamland Bonanza sẽ diễn ra tại 23 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. Tham dự sự kiện, khách hàng đặt cọc từ ngày 8/10 - 11/11 sẽ có cơ hội bốc thăm với giải thưởng hấp dẫn: Giải nhất: Tủ lạnh Electrolux trị giá 3 triệu đồng; Giải nhì: Lò vi sóng Sharp trị giá 2 triệu đồng; Giải ba: Máy xay sinh tố trị giá 1 triệu đồng.

Khai trương văn phòng bán hàng và phòng trải nghiệm 9D dự án Dreamland Bonanza - Ảnh 4

 

Ngoài ra, tất cả các khách hàng tham dự sự kiện đều nhận được quà tặng đặc biệt từ Ban tổ chức.

Mọi chi tiết tham khảo tại:

Website: www.chungcu-dreamland.com

Hotline: Ms.Giang: 090 417 3388 

Mr.Đức: 096 234 9669

Tin Cùng Chuyên Mục