Lễ mở bán dự án đất nền Puhrump - Las Vegas

An Hy

(Doanhnhan.vn) - Cuối tháng 7 vừa qua, CTCP địa ốc Pahrump tổ chức mở bán dự án đất nền Pahrump - Las Vegas, bang Nevada.

Dự án đất nền Pahrump - Las Vegas nằm trong thành phố Pahrump, 1thành phố phát triển nhanh thứ 3 tại Mỹ vào năm 2005 bên cạnh dân số 40.000 người được mở rộng diện tích nhằm gia tăng dân số từ 120.000 người trở lên bên cạnh đó là việc dễ dàng kết nối nhanh chóng với Las Vegas, Nevada. Xung quanh dự án là hàng loạt tuyến giao thông liên vùng thông suốt đã đi vào hoạt động cũng như đã xuất hiện nhiều khu đô thị sinh thái quy mô lớn tích hợp hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện đại để phục vụ nhu cầu của mọi người. Đặc biệt, do nằm gần trung tâm Las Vegas sầm uất nên dự án đất nền Pahrump cũng được thừa hưởng nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, khí hậu tuyệt vời,….

Lễ mở bán dự án đất nền Puhrump - Las Vegas - Ảnh 1

 

Ngoài ra, lợi ích của dự án đất nền Pahrump - Las Vegas còn có sự đa dạng sở hữu như những căn nhà tuyệt đẹp dưới 250.000$ hay đầu tư bất động sản giá dưới 20.000$. Bên cạnh đó, khách hàng không cần phải dành toàn bộ 100.000$ cho một tài sản bất động sản mà khách hàng có thể xây dựng một phần đất, bán phần khác và giữ các phần còn lại để thu lợi nhuận lâu dài.

Do đó các chuyên gia địa ốc Pahrump đã tạo ra các gói bất động sản khác nhau nhằm cung cấp cho khách hàng thêm lựa chọn. Hay các khách hàng còn có thể nắm giữ mảnh đất như một khoản đầu tư và bán với giá cao hơn trong tương lai mà không cần xây dựng trong khoảng thời gian bao lâu cũng như có thể xây một nhà trong 2 năm, 5 năm hoặc 20 năm.

Dự án đất nền Pahrump - Las Vegas là nơi có có thị trường cho thuê rất tốt hiện nay, hầu như tất cả bất động sản cho thuê đều được cho thuê 100% với giá xây nhà hiện nay khoảng $110/square feet và có thể biến động theo thời gian.

Lễ mở bán dự án đất nền Puhrump - Las Vegas - Ảnh 2

Lễ mở bán dự án đất nền Puhrump - Las Vegas.

Điều đặc biệt nhất tại dự án đất nền Pahrump - Las Vegas này là không phải nộp thuế, không có thuế thu nhập tiểu bang giống như California và New York. Ở Nevada không có thuế tiểu bang - State Tax nhưng vẫn phải đóng thuế thu nhập cá nhân và thuế mua bán giống như VAT ở Vietnam… Chính vì vậy, trong vòng một năm, có thể tiết kiệm 10.000$ hoặc nhiều hơn khi cư trú tại Nevada.

Bên cạnh đó, theo thông tin chính thức từ Công ty địa ốc Pahrump khách hàng có thể thanh toán qua thủ tục bảo chứng vào năm đầu tiên sau đó thuế được xuất hóa đơn vào tháng 8 hàng năm. Hoặc khách hàng cũng có thể thanh toán bằng Séc hoặc Thẻ tín dụng.

Dự án Pahrump - Las Vegas  sẽ trở thành một đô thị trung tâm sầm uất với đầy đủ các tiện ích đẳng cấp về thương mại, dịch vụ, du lịch sinh thái. Dự án không thiếu bất kỳ tiện ích nào từ trường học, trung tâm y tế đến vui chơi giải trí, du lịch sinh thái….. Với nhiều ưu điểm về vị trí, tiện ích, chủ đầu tư cam kết với khách hàng về giá trị sinh lời của dự án Pahrump - Las Vegas, đây là một khoản đầu tư lớn cho nhà đầu tư nước ngoài tìm kiếm đầu tư tại Mỹ..

Tin Cùng Chuyên Mục