Lộc Sơn Hà tiếp tục khai trương chi nhánh tại Phú Yên

Huy Quang

Ngày 24/3, Công ty CP Bất động sản Lộc Sơn Hà tiếp tục khai trương Văn phòng bất động sản chi nhánh Phú Yên, tiến gần tới mục tiêu 50 chi nhánh trên toàn quốc vào năm 2020.

Thời gian qua, Lộc Sơn Hà đã khẳng định được thương hiệu và tham vọng vươn lên Top đầu trong số các công ty phát triển và phân phối bất động sản trên cả nước. Với cách nghĩ lớn, cách điều hành năng động, đúng hướng của Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Think Big Nguyễn Mạnh Hà cùng các cổ đông, Công ty Cổ phần Bất động sản Lộc Sơn Hà được biết đến như một doanh nghiệp bất động sản hiện đại, luôn quan tâm đào tạo nhân viên một cách bài bản, chuyên nghiệp để phụng sự khách hàng một cách chu đáo và hiệu quả nhất.

Lộc Sơn Hà tiếp tục khai trương chi nhánh tại Phú Yên - Ảnh 1

 

Điểm khác biệt của công ty Lộc Sơn Hà còn là chính sách thu hút lượng lớn những người muốn tạo lập sự nghiệp bằng nghề môi giới bất động sản chuyên nghiệp. Với những thành tích đạt được, Lộc Sơn Hà đã được Tạp chí Xây dựng bình chọn là Top 10 Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc 2018. Lộc Sơn Hà cũng luôn là đại lý xuất sắc nhất phân phối các đại dự án nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC trong suốt 2 năm qua.

Lộc Sơn Hà tiếp tục khai trương chi nhánh tại Phú Yên - Ảnh 2

 

Lộc Sơn Hà Land hiện có 1.200 nhân viên. Mục tiêu đến năm 2020, sau 5 năm thành lập sẽ có 5.000 nhân viên làm việc ở 50 chi nhánh trong cả nước, trở thành 1 trong 3 công ty môi giới bất động sản hàng đầu Việt Nam và dự kiến lên sàn chứng khoán vào năm 2021.

Lộc Sơn Hà tiếp tục khai trương chi nhánh tại Phú Yên - Ảnh 3

 

Lộc Sơn Hà đã và đang trở thành cầu nối tin cậy giữa khách hàng với chủ đầu tư, đáp ứng nhu cầu sở hữu bất động sản của hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.

Tin Cùng Chuyên Mục